|

Eatery Clean Cafe’ อาหารคลีนของคนรักสุขภาพ

IMG_3903

สาววัยใสใส่ใจสุขภาพอย่างคุณธีราภัค ศีลรักษา หรือคุณพู่กัน ที่หันมาเอาดีเปิดร้านอาหารคลีนทางเลือกใหม่ของคนรักสุขภาพอย่าง “Eatery Clean Cafe’” ที่นอกจากบรรยากาศร้านที่จัดสไตล์โมเดิร์นแนวเรียบเก๋แล้ว ร้านยังเน้นวัตถุดิบที่ดีต่อสุขภาพ อาทิ ไม่ใส่ผงชูรส ใช้น้ำมันรำข้าว น้ำมันมะกอก ในการประกอบอาหาร ซึ่งจะมีคอเลสเตอรอลน้อยกว่าน้ำมันอื่นๆ ร้านอาหารก็จะมีอาหารหลากหลายแบบมีทั้งอาหารจานเดียว อาหารที่เป็นกับข้าว สเต็ก สลัด ของกินเล่น อาทิ เช่น สลัดควินนัว น้ำสลัดทาริทาริ เห็ดเข็มทองซอสมะขาม ข้าวพะแนงไก่-ไข่เค็ม และเครื่องดื่มมีครบทุกอย่าง น้ำชา กาแฟ สมูทตี้ต่างๆ อาทิ อัญชันนมสด Saturday Smoothie น้ำสมูทตี้สีม่วงสดใส นอกจากนี้ยังมีน้ำสมูทตี้สีต่างๆ อีก 6 สีให้ลองกัน ฯลฯ

IMG_3883

IMG_3887

IMG_3890

IMG_3895

IMG_3900

ก่อนที่จะมาเป็นร้าน Eatery Clean Cafe’ ที่บ้านมีธุรกิจเปิดร้านอาหารไทยอยู่ที่อเมริกาซึ่งมีคุณป้าเป็นคนทำและคิดที่จะอยากเปิดร้านอาหารที่นี่ด้วย แล้วอีกอย่างหนึ่งก็คือจบบริหารมาและสนใจเรื่องของอาหารเลยศึกษาดูว่า ตอนนี้เทรนด์อะไรกำลังมาหรือแบบอะไรที่น่าสนใจก็เลยมาจบลงที่ว่า ตอนนี้ทุกคนก็รักสุขภาพมากขึ้นเลยลองทำเป็นอาหารคลีน เพราะว่าเป็นที่ที่มีความ หลากหลายมากขึ้นกว่าที่อื่นๆ Eatery ก็แปลว่าร้านอาหารภัตตาคาร เลยใช้คำพูดถึงอาหารคลีนที่แบบจำชื่อง่ายก็เลยเป็น Eatery Clean Cafe’ ร้าน Eatery Clean Cafe’

IMG_3865

IMG_3866

IMG_3864

เปิดบริการทุกวัน ปิดทุกวันที่ 16 ของทุกเดือน เปิดตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. ร้านอยู่ตรงข้ามวัดถาวรวรารามติดถนนธรรมนูญวิถี เส้นเดียวกับวิทยาลัยเทคโนโลยีอุดมศึกษาพาณิชยการ หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 062-6363262 Facebook : Eatery Clean Cafe’ IG: eatery.clean.cafe

IMG_3861

 

 

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=23035

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us