|

มิลเลนเนียม ออโต้ หาดใหญ่ ส่ง BMW X3 โฉมใหม่ รองรับตลาดรถยนต์พรีเมี่ยม

IMG_4426

มิลเลนเนียม ออโต้ หาดใหญ่ จัดงาน “The All-New BMW X3 Special Exclusive Preview” เปิดตัวรถยนต์ BMW X3 โฉมใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ON A MISSION รองรับความต้องการของลูกค้าตลาดรถยนต์พรีเมี่ยม

บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้กรุ๊ป จำกัด สาขาหาดใหญ่ ผู้จำหน่ายรถยนต์ BMW อย่างเป็นทางการ เผยว่า “มิลเลนเนียม ออโต้ หาดใหญ่” ได้จัดงาน The All-New BMW X3 Special Exclusive Preview เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2560 เนื่องในโอกาสที่ทาง BMW ได้เปิดตัวยนตรกรรมใหม่ The All-New BMW X3 รุ่น X3 xDrive20d xLine เพื่อเพิ่มศักยภาพในการจำหน่าย พร้อมทั้งรองรับความต้องการของลูกค้าตลาดรถยนต์พรีเมี่ยม ที่ชื่นชอบการขับขี่ปราดเปรียวและมีความสปอร์ตเหนือใคร

BMW X3 เจเนอเรชั่นใหม่ เปิดตัวในคอนเซ็ปต์ ON A MISSION โดย MISSION แรกคือ การได้สัมผัส BMW X3 ใหม่ พร้อมๆ กับที่กรุงเทพฯ และที่สำคัญกว่านั้นคือก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Motor Expo ช่วงปลายเดือนนี้

นอกเหนือจากนั้น BMW X3 ใหม่ ก็มี Mission หรือเป้าหมายในการยกระดับมาตรฐานของรถยนต์แบบ Sport Activity Vehicle ขึ้นมาอีกระดับ ทั้งด้านการขับขี่ที่ปราดเปรียว คล่องตัว มีความสปอร์ตและ ไดนามิคส์เพิ่มขึ้น รวมถึงความสะดวกสบายเหนือระดับสำหรับผู้ขับและผู้โดยสารทุกตำแหน่ง

IMG_4417

รถยนต์ BMW ไม่เพียงมีดีไซน์ ที่สะกดทุกสายตาบนท้องถนน แต่ประสิทธิภาพของระบบขับเคลื่อนที่ทำงานควบคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ สามารถสร้างประสบการณ์การขับที่สนุกสนาน แต่ยังคงความปลอดภัย โดยมี 2 จุดเด่น คือ 1. เครื่องยนต์ Advanced Diesel ที่มาพร้อมเทคโนโลยี BMW TwinPower Turbo 190 แรงม้า แรงบิด 400 นิวตันเมตร แต่ประหยัดเชื้อเพลิงกว่าเครื่องดีเซลทั่วไป เรียกง่ายๆ ว่าแรงแต่ประหยัด 2. ระบบ Performance Control เป็นการกระจายกำลังแบบ Torque Vectoring ที่ถ่ายทอดจากรถแข่ง เพื่อให้สามารถเข้าโค้งและทะยานออกได้อย่างมีเสถียรภาพ

IMG_4420

นอกจากการขับเคลื่อนอันทรงพลัง BMW X3 ใหม่ ยังมาพร้อมกับความสะดวกสบายในหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นห้องโดยสารกว้างขวาง เป็นผลจากการเพิ่มฐานล้อ 5 เซนติเมตร หลังคากระจก Panaramic Glass Roof ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยที่โปร่งโล่งสบาย โดยเฉพาะผู้โดยสารเบาะหลัง แม้ BMW X3 ใหม่ มีขนาดใหญ่พร้อมประโยชน์ใช้สอยเพิ่มขึ้น แต่กลับเบากว่าโฉมก่อนหน้า 55 กิโลกรัม ติดตั้งระบบ iDrive หรือ Infotainment มาพร้อมทัชสกรีนอเนกประสงค์ 10.25 นิ้ว ติดตั้งกลางแดชบอร์ด และมีระบบ Gesture Control ที่ทำให้คุณสามารถควบคุมฟังก์ชันต่างๆ ผ่านการเคลื่อนไหว รวมถึงมีระบบ Wireless Charging สำหรับสมาร์ทโฟน เพิ่มความสะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยผู้ขับสามารถเชื่อมต่อบลูทูธและชาร์จไฟพร้อมกัน

IMG_4422

“การจัดงานเปิดตัว The All New BMW X3 นับเป็นส่วนหนึ่งในแผนเชิงรุกสำหรับไตรมาสที่ 4 ของ มิลเลนเนียม ออโต้ ที่เดินหน้าเจาะตลาดอุตสาหกรรมยานยนต์อย่างต่อเนื่อง นอกจากนั้น มิลเลนเนียม ออโต้ หาดใหญ่ พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถ BMW ภายในงานนี้ โดยลูกค้าจะได้รับแคมเปญเดียวกันกับงาน Motor Expo ช่วงปลายเดือนนี้”

IMG_4412

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=23336

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us