|

ฮือฮา! เปิดตัววัวชนคู่ประวัติศาสตร์ วัวชนไทย – วัวชนจีน วงเงินเดิมพัน 4 ล้านบาท

JAY_3245
ฮือฮา! เปิดตัววัวชนคู่ประวัติศาสตร์ระหว่างวัวชนไทยกับวัวชนจีนวงเงินเดิมพัน 4 ล้านบาท และฟอร์มสดทั้งคู่ไม่เคยแพ้ใคร และเป็นจุดเริ่มต้นของกีฬาวัวชนไทยที่โด่งดังไปไปไกลถึงประเทศจี
วันที่ 21 พ.ย. 60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วงการวัวชน หรือ กีฬาชนโค ต้องฮือฮาอีกครั้ง เนื่องจากทางสนามกีฬาชนโคนานาชาติ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา จะจัดการแข่งขันชนโคคู่ประวัติศาสตร์ของวงการวัวชนซึ่งเป็นการพบกันของวัวชน2ชาติ ระหว่างวัวของคนไทยกับวัวของชาวจีน ซึ่งไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน
JAY_3191
โดย นายวงศ์วชิระ ขาวทอง  นายสนามกีฬาชนโคนานาชาติ อ.รัตภูมิ ได้เปิดตัวคู่วัวชนที่จะพบกันคือ โคแดงสิงห์สยาม หรือแซมซั่น ของมิสเตอร์เก็ง นักธุรกิจชาวจีน เจ้าของบริษัทถงฟ้ากรุ๊ป ในจีนที่ซื้อมาในราคา 8 แสนบาท และอยู่ในสังกัดของค่ายสิงห์สยาม มีสถิติการชนชนะรวดมา 2 ครั้งหรือ 2 หัว  ส่วนคู่ชนคือ เจ้าขาวมหาชนยอดนำชัย ของ นายรัศมี ซ้ายขวัญ หรือเถ้าแก่อ้อย นักธุรกิจดังใน จ.สงขลา ซึ่งชนะรวดมา 3 ครั้ง และค่าตัวพุ่งไปอยู่ที่ตัวเลข 7 หลัก และวัวทั้งคู่ทางค่ายได้เก็บตัวอย่างดีห้ามไม่ให้ผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าไปใกล้คอกเก็บตัวอย่างเด็ดขาด
JAY_3264
 นายวงศ์วชิระ ขาวทอง นายสนามกีฬาชนโคนานาชาติ อ.รัตภูมิ เปิดเผยว่า การแข่งขันวัวชนคู่ประวัติศาสตร์ซึ่งเป็นศึกระหว่างชาติที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกระหว่างวัวไทยกับวัวจีนจะมีขึ้นในวันที่ 29 พฤศจิกายน นี้ ที่สนามกีฬาชนโคนานาชาติ อ.รัตภูมิ และเป็นคู่เอกของรายการที่ฟอร์มกำลังสดมากทั้งคู่ และกำลังเป็นที่จับตาของบรรดาเซียนวัว คู่นี้มีการวางเดิมพันสูงถึง 4 ล้านบาทและในวันชนจริงน่าจะสูงถึง 10 ล้านบาท
JAY_3267
สำหรับ มิสเตอร์เก็ง นั้นชื่นชอบในกีฬาวัวชนของไทยมากเคยมาดูการแข่งขันจริงหลายครั้งก่อนที่จะตัดสินใจลงทุนซื้อเจ้าโคแดงสิงห์สยาม หรือแซมซั่น ในราคา 8 แสนบาท ซึ่งเป็นราคาที่ค่อนข้างสูงมากและเป็นการชนครั้งแรกในนามของวัวชนจีน และมั่นใจว่าจะสามารถเอาชนะวัวชนไทยได้ ที่สำคัญเป็นการสร้างชื่อเสียงให้กับแวดวงกีฬาวันชนของไทยที่โด่งดังไปถึงประเทศจีน
JAY_3409
JAY_3430
q1

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=23343

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us