|

ธ.ก.ส. ประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ ผลิตภัณฑ์ และบริการ แก่ นศ. คณะทรัพยากรธรรมชาติ ม.อ.

PNEWS17112014282001301

สำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดสงขลา สื่อสารประชาสัมพันธ์หน่วยงานธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) แก่นักศึกษาคณะทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ (ม.อ.)

วานนี้ (20 พ.ย. 60) ที่ คณะทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ (ม.อ.) อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) จัดกิจกรรม “โครงการสื่อสารประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ ผลิตภัณฑ์ และบริการของธนาคาร แก่นักศึกษาคณะทรัพยากรธรรมชาติ ที่เรียนสาขาด้านการเกษตร โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมโครงการฯ เป็นจำนวนมาก

PNEWS17112014282001302

นายคมศร บุญนิธิ ผู้ช่วยผู้อำนวยการสำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดสงขลา กล่าวว่า ธ.ก.ส.ได้เปิดให้บริการลูกค้าประชาชนทั่วไป ตั้งแต่ พ.ศ.2509 ปัจจุบันครบรอบ 51 ปี เข้าสู่ปีที่ 52 ให้บริการครบวงจรทั้งด้านการให้สินเชื่อเพื่อการเกษตร, การให้สินเชื่อนอกภาคการเกษตร, การรับเงินฝากจากประชาชนทั่วไป, การให้บริการโอนเงิน, การให้บริการชำระบิลต่าง ๆ, การสนับสนุนด้านการเงินตลอดห่วงโซ่มูลค่าเพิ่ม, การให้บริการและสนับสนุนสินเชื่อ SMAEs, ภายใต้หลักการกำกับดูแลกิจการที่ดีและยึดมั่นในความรับผิดชอบต่อสังคม สิ่งแวดล้อม
PNEWS17112014282001303

“การจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์ในวันนี้ ได้รับความสนใจจากนักศึกษาเข้าร่วมกิจกรรมมากกว่า 300 คน ซึ่งกิจกรรมนี้เป็นการสื่อสารประชาสัมพันธ์ ผลิตภัณฑ์ และบริการของธนาคารไปยังกลุ่มนิสิตนักศึกษา ที่เรียนสาขาด้านการเกษตร เพื่อให้นักศึกษาได้มีความรู้ ความเข้าใจ ถึงการดำเนินงานของธนาคาร และได้รับข้อมูลอันเป็นประโยชน์ในการสมัครงานเมื่อสำเร็จการศึกษา กิจกรรมการประชาสัมพันธ์นี้มีความสอดคล้องกับการเรียน การสอน ของภาควิชาพัฒนาการเกษตร คณะทรัพยากรธรรมชาติ โดยได้รับความอนุเคราะห์จาก คณบดีคณะทรัพยากรธรรมชาติ มอ.หาดใหญ่ ขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี้ ที่ให้ธนาคารใช้คาบเรียนวิชาการเกษตรในการดำเนินกิจกรรม” นายคมศร กล่าวทิ้งท้าย

สุธิดา พฤกษ์อุดม สวท.สงขลา

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=23377

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us