|

ส.อสังหาฯ สงขลา-ผปก. มั่นใจแรงซื้อปี 61 ขยับ ดันยอดจองบูธ งานบ้านคอนโดฯครั้งที่ 8 เกินเป้า

PB231090

ส.อสังหาฯสงขลา เชื่อกำลังซื้อ-การลงทุนอสังหาริทรัพย์ปี 61 เริ่มขยับ ด้านผู้ประกอบการสบช่องแห่จองบูธงานบ้าน คอนโด และวัสดุตกแต่ง ครั้งที่ 8 สุดคึกคัก แย้มสร้างสีสัน ดึง แต้ว ณฐพร ร่วมกระหน่ำส่งความสุขไม่รู้จบ

เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2560 ที่ ห้องหาดใหญ่ โรงแรมหรรษาเจบี สมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดสงขลา จัดกิจกรรมจองบูธ งาน “บ้าน คอนโด และวัสดุตกแต่ง ครั้งที่ 8” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ความสุขไม่รู้จบ” ฝั่งผู้ประกอบการเปิดศึกชิงทำเลทอง ก่อนจัดโปรฯ แรงร่วมงาน
PB220882

นางสาวศิริวรรณ ผ่องเสริมสุข นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดสงขลา เปิดเผยว่า งานบ้าน คอนโด และวัสดุตกแต่ง ครั้งที่ 8 ได้กระแสตอบรับจากผู้ประกอบการทั้งแนวราบ แนวสูง และวัสดุตกแต่ง ร่วมกิจกรรมจองบูธเป็นจำนวนมาก เนื่องจากมีความเชื่อมั่นและมองไปในทิศทางเดียวกันว่าตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปี 2561 เริ่มส่งสัญญาณในทิศทางที่ดีขึ้น

PB220889

“การที่ผู้ประกอบการเข้าร่วมจับจองพื้นที่กันกันอย่างคึกคักนั้น เป็นเพราะส่วนใหญ่มองว่าจังหวัดสงขลายังคงเป็นศูนย์กลางการค้าที่มีศักยภาพแห่งหนึ่งของภาคใต้ แม้ภาคเกษตรจะยังคงประสบปัญหาด้านราคา แต่ด้วยความต้องการที่อยู่อาศัยยังมีอัตราที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับสถานการณ์การเมืองที่มีสเถียรภาพ และ โครงการภาครัฐ เริ่มขับเคลื่อนอย่างเป็นรูปธรรม ถือเป็นปัจจัยสนับสนุนที่ส่งผลต่อภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดสงขลาให้ขับเคลื่อนต่อไปได้”

PB231071

สำหรับ “งานบ้าน คอนโด และวัสดุตกแต่งครั้งที่ 8 จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “ความสุขไม่รู้จบ” รวมเหล่าผู้ประกอบการกว่า 90 บูธ นำโครงการที่มีอยู่เดิม และกำลังเปิดใหม่มาเปิดจองขาย ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด คอนโดมิเนียม ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮมฯ โดยเบื้องต้นได้รับความสนใจจาก 3 ผู้ประกอบการรายใหญ่ที่จะนำคอนโดมิเนียมโครงการใหม่มาร่วมออกบูธในครั้งนี้ด้วย ถือได้ว่า งาน “บ้าน คอนโด และวัสดุตกแต่ง ครั้งที่ 8” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ความสุขไม่รู้จบ” เป็นงานใหญ่ต้นปี 2561 ของจังหวัดสงขลาเลยทีเดียว อีกทั้งยังมีกลุ่มวัสดุตกแต่งที่สนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมากเช่นกัน คาดว่าตลอดทั้ง 4 วันของการจัดงานจะมียอดขายทั้งภายในงานและต่อเนื่องหลังงานฯ ไม่น้อยไปกว่าการจัดงานในทุกๆ ครั้งที่ผ่านมาแน่นอน

PB220871

“ด้านผู้ประกอบการประสานเสียงเตรียมส่ง “โปรโมชั่นลดกระหน่ำ แถมกระจาย” ไว้เอาใจผู้ซื้อ หวังชิงส่วนแบ่งตลาดกันภายในงาน อีกทั้งยังได้รับความร่วมมือจาก ธนาคารแห่งประเทศไทย สำนักงานภาคใต้ และสถาบันการเงินชั้นนำที่พร้อมใจ มาให้ความรู้ การบริการด้านสินเชื่อ และบริการตรวจสอบ เครดิตบูโร กันอีกด้วย และนอกเหนือจากโปรโมชั้นสุดเร้าใจแล้ว ทางคณะผู้จัดงานยังเตรียมสร้างสีสัน ด้วยการดึง แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ มาร่วมพูดคุย แชะภาพ พร้อมมอบประสบการณ์ความสุขแบบไม่รู้จบให้กับผู้เข้าร่วมงานในครั้งนี้” นางสาวศิริวรรณ กล่าวทิ้งท้าย

PB231058

สำหรับงาน “บ้าน คอนโด และวัสดุตกแต่ง ครั้งที่ 8” จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 – 4 กุมภาพันธ์ 2561 ณ ศูนย์ประชุมฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ผู้สนใจเข้าร่วมงานสามารถติดตามรายละเอียดข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/homecondohatyaiและ เว็บไซต์ www.songkhlarea.org หรือโทรจองบูธเพิ่มเติมได้ที่ 086 598 4444

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=23583

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us