|

เซ็นทรัลพัฒนาเปิดตัวแคมเปญที่สุดแห่งปี “The Dazzling Celebration” ฉลองเทศกาลแห่งความสุขปลายปีอย่างยิ่งใหญ่

The Dazzling Celebration

เซ็นทรัลพัฒนาทุ่ม 400 ล้านบาท ขานรับช้อปช่วยชาติ อัดฉีดท่องเที่ยวไฮซีซั่น ปักธงเป็นLandmark แห่งการเฉลิมฉลองปีใหม่   ช้อปปิ้ง และท่องเที่ยวแห่งเอเชีย ตอกย้ำความเป็นGlobal Playerคว้าศิลปินระดับโลก“ฮาวิเย่”ผู้สร้างปรากฎการณ์งานอาร์ตโด่งดังมาแล้วหลายประเทศทั่วโลกเนรมิตคริสต์มาสแลนด์มาร์ค ซานตา เหล่าเรนเดียร์ หมีขั้วโลกที่ทุกคนต้องเช็คอิน ยกGift Festival เทศกาลของขวัญกว่าล้านชิ้น เทียบชั้นยุโรป 27 พ.ย. 2560 – 15 ม.ค. 2561 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล ทั่วประเทศ

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN ร่วมกับ พันธมิตรธุรกิจขานรับช้อปช่วยชาติ ทุ่มงบ400ล้านบาทตอกย้ำความเป็น Global Player ผู้นำแห่งวงการรีเทลระดับโลก สร้างประสบการณ์ Global Festive Lifestyle ปั้นศูนย์การค้าเซ็นทรัลเป็น Gift Festival เทศกาลแห่งของขวัญและกระเช้าปีใหม่กว่าล้านชิ้น เสมือนยก Christmas Market ในยุโรป จำลองกลิ่นอายเมืองสทราซบูร์ ประเทศฝรั่งเศส ร่วมกับการตกแต่งสุดอลังการจากผลงานของ “มร.ฮาวิเย่ กอนซาเลซ บูรโกส”ศิลปินนักวาดภาพลายเส้นระดับโลกเปิดแคมเปญยิ่งใหญ่แห่งปี”The Dazzling Celebration”มหัศจรรย์ความสุข สนุกทุกการช้อปสร้างบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองและช้อปปิ้งส่งท้ายปีเป็นCelebration Destination และPlace of Connectionสุดยิ่งใหญ่แห่งเอเชีย พร้อมจัดโปรโมชั่นแจกบัตรโดยสารเครื่องบินชั้นธุรกิจกรุงเทพฯ-เวียนนาจากการบินไทย และiPhoneX ร่วมด้วยของรางวัลตากอาร์ตติสระดับโลกอีกมากมาย จัดขึ้นตั้งแต่ วันที่ 27 พฤศจิกายน 2560 – 15 มกราคม 2561 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัล ทั่วประเทศ
ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN กล่าวว่า แคมเปญ The Dazzling Celebration เป็นแคมเปญที่จัดขึ้นในช่วงปลายปี ใกล้เคียงกับแคมเปญช้อปช่วยชาติของภาครัฐ ถือว่าเป็นช่วงเวลาทองของผู้บริโภค ที่ช่วยกระตุ้นการใช้จ่ายในช่วงไฮซีซั่นได้เป็นอย่างดี  โดยนอกจากลูกค้าได้เข้ามาใช้จ่ายซื้อหาของขวัญจากแบรนด์สินค้ากว่า 2,000แบรนด์แล้ว เมื่อช้อปครบ 15,000 บาท ยังได้ลดหย่อนภาษี ช่วยลดรายจ่าย โดยได้ใบกำกับภาษีอย่างเป็นทางการจากผู้ประกอบการชั้นนำนอกจากนี้เมื่อลูกค้าช้อปในศูนย์ฯ ครบตามเงื่อนไข ยังมีสิทธิ์ลุ้นตั๋วเครื่องบินกรุงเทพฯ-เวียนนา 5 รางวัล 10 ที่นั่ง และ iPhoneXกว่า 30 เครื่อง พร้อมรับฟรีตุ๊กตาและกระเป๋าโน้ตบุ๊คคอลเลคชั่นลิมิเต็ดเอดิชั่นจาก มร.ฮาวิเย่ ศิลปินระดับโลกอีกด้วย เรียกได้ว่า ช้อปครั้งเดียว ซื้อครั้งเดียว มีแต่ได้กับได้ทั้งนี้คาดว่าจะมีเงินสะพัดตลอดแคมเปญกว่า 12,000 ล้านบาท และด้วยการตกแต่งที่เป็นแลนด์มาร์คจากศิลปินระดับโลกอีเว้นต์สาขา และเทศกาลดนตรี น่าจะสามารถดึงยอดทราฟฟิกจากทั่วประเทศกว่า 2 ล้านคนต่อวันและเพิ่มยอดขายให้กับสินค้าและบริการ อื่นๆ เช่น ศูนย์อาหาร, โรงภาพยนตร์ หรือ ร้านอาหารได้ทั้งทางตรงและทางอ้อม กว่า 20 %

เทรนด์ในปี 2018 ที่ซีพีเอ็นตั้งเป้าไว้ คือการใช้กลยุทธ ไมโคร ช้อปเปอร์ มาร์เก็ตติ้ง (Micro Shopper Marketing) มุ่งเน้นโฟกัสลูกค้าให้ลึกลงไปถึงระดับไมโคร  ด้วย 3 กุญแจสำคัญคือ 1) Micro Moment  การสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ๆ ที่เข้าถึง เข้าใจอารมณ์-ความรู้สึกของลูกค้าในทุกทัชพ้อยท์ ในทุกช่วงเวลา เพราะปัจจุบันผู้บริโภคมีความต้องการย่อยๆ แบบทันทีทันใดมากมาย นักการตลาดต้องหาวิธีตอบสนองอย่างรวดเร็วฉับไว ก่อนที่ความต้องการนั้นจะเปลี่ยนไป ซึ่งเป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรงและมีอิทธิพลอย่างมากต่อกำลังซื้อและการตัดสินใจของนักช้อปในปัจจุบัน 2) Micro Location   คือการทำการตลาดเจาะลึกโดยมีขอบเขตที่ใกล้ตัวลูกค้า และใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีและบิ๊กดาต้า (Big Data) เพื่อวิเคราะห์และสื่อสาร สร้างประสบการณ์และมอบข้อเสนอที่ตอบโจทย์ของแต่ละบุคคลได้โดยจำกัดขอบเขตพื้นที่เพื่อความแม่นยำ 3) Micro Influencer  การสื่อสารจูงใจผ่านกลุ่มคนที่มีชื่อเสียงและผู้ติดตามประมาณ 1 พัน ถึง 1 หมื่นคน แต่คนกลุ่มนี้กลับได้รับความน่าเชื่อถือและทรงอิทธิพลมากที่สุดในปัจจุบัน เนื่องจากผู้บริโภค รู้สึกเข้าถึงคนกลุ่มนี้ได้ง่ายกว่า มีความจริงใจกว่า โดยในแคมเปญนี้เราใช้ Micro Influencer กว่า 50 คน โดยเน้นไปที่กลุ่ม วัยรุ่น First Jobber และครอบครัว ร่วมด้วยดาราและเซเลบริตี้ชั้นนำ

พบเทศกาลของขวัญGift Festival อาทิ เซ็นทรัลเวิลด์ พบกับต้นสนคริสต์มาสสดนำเข้าของจริงจากแคนาดา และงาน Gift Yard, เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ กับการตกแต่งด้วยเหล่าNutcracker,เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าวจัดงาน Sparkling Finest Gift, เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 จัดงาน Green Gift  Marche เทศกาลผักผลไม้สดจากฟาร์ม และสินค้า Organicเพื่อสุขภาพ, เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ พบกับ Santa Villageหมู่บ้านขนมปังจากต้นกำเนิดขนมปัง 5 ประเทศ, เซ็นทรัลพลาซา ลำปาง ครั้งแรกกับต้นคริสต์มาสจากชามตราไก่ แลนด์มาร์คคริสต์มาสในสไตล์ท้องถิ่น, เซ็นทรัลพลาซา พัทยา บีช พบกับ Snow On The Beach ครั้งแรกในเมืองไทยกับหิมะบนชายหาดใจกลางเมืองพัทยา, เซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี กับเมือง Lego คริสต์มาสสุดอลังการ และ ล่าสุดกับเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา ในบรรยากาศ White Christmas Market และ KoratIlluminant Festivalพร้อมต้อนรับศูนย์ฯเปิดใหม่กับ Mahachai Gift Fest พบต้นสนคริสต์มาสยักษ์ครั้งแรกและงานเคาท์ดาวน์ 2018 ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองมหาชัย

ด้านโปรโมชั่นเมื่อลูกค้าช้อปภายในศูนย์ฯ ครบ 1,000 บาท ลุ้นพิเศษบัตรโดยสารเครื่องบินชั้นธุรกิจไปกลับกรุงเทพ-เวียนนา จากการบินไทย  จำนวน 5 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) และiPhone X รุ่นใหม่ล่าสุด (จำนวนถึง 30 รางวัล) และ รับฟรี ชุดกระดาษห่อของขวัญดีไซน์พิเศษจากฮาวิเย่ 1 เซ็ต สำหรับลูกค้าที่ช้อปครบ 8,000 บาท 3,000 บาทขึ้นไป รับฟรีทันที ของพรีเมี่ยมลิมิเต็ดเอดิชั่นจากอาร์ตติสระดับโลก ได้แก่  ตุ๊กตา และ กระเป๋าโน้ตบุ๊ก ตามลำดับ

พิเศษ สำหรับลูกค้า Top Spender ทั่วประเทศ เมื่อช้อปครบ 1,000 บาท โชว์ SMS ที่ได้รับ ณ จุดแลกของสมนาคุณ รับฟรี Gift Voucher มูลค่า 500 บาท นอกจากนี้ สมาชิกบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน, บัตรเครดิตอิออน , บัตรเครดิตและเดบิต ธนาคารออมสิน , บัตรเครดิตซิตี้ , บัตรมาสเตอร์การ์ด, บัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย, บัตรเดบิตและเครดิตธนชาติ,บัตรไทยไลฟ์การ์ด,  บัตรเอสโซ่ สไมล์สและ ลูกค้าที่ใช้รถยนต์อีซูซุ รับสิทธิพิเศษเพิ่มตามเงื่อนไข

พบกับแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี  “The Dazzling Celebration” เทศกาลกองทัพของขวัญและศูนย์รวมกระเช้าปีใหม่กว่าล้านชิ้นร่วมกับการตกแต่งสุดอลังการจากศิลปินระดับโลก กับจุดหมายปลายทางแห่งการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขและการท่องเที่ยวแห่งเอเชีย ตั้งแต่วันที่ 27 พฤศจิกายน 2560 – 15 มกราคม 2561 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัล ทั่วประเทศ

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=23593

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us