|

“มหกรรมธงฟ้าประชารัฐ” @โอเดียนแฟชั่นมอลล์ หาดใหญ่ กระตุ้นศก.ในพื้นที่ต่อเนื่อง

IMG_5191

ห้างฯ โอเดียนแฟชั่นมอลล์ หาดใหญ่ จัดงาน “โอเดียนประชารัฐ” มหกรรมสินค้าราคาประหยัด มาจัดจำหน่ายในราคาพิเศษ ขานรับนโยบายรัฐฯ กระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา อย่างต่อเนื่อง พร้อมส่งเสริมบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ

เมื่อวันที่ 30 พ.ย. 60 ที่ หน้าห้างฯ โอเดียนแฟชั่นมอลล์ หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้มีการจัดงาน “โอเดียนธงฟ้าประชารัฐ” ตามนโยบายของรัฐในการลดภาวะค่าครองชีพของประชาชน โดยห้างฯ โอเดียนแฟชั่นมอลล์ หาดใหญ่ ร่วมกับ สำนักงานพาณิชย์จังหวัดสงขลา ร่วมกันจัดขึ้น โดยมีนายเอกศักดิ์ อารยนัน พาณิชย์จังหวัดสงขลา เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วยนางนฤมล อมรรัตน์วิทยา กรรมการผู้จัดการห้างฯ โอเดียนแฟชั่นมอลล์ หาดใหญ่ นายปรีชา กิจถาวร นายกสมาคมผู้เลี้ยงสุกรภาคใต้ และผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมงานในครั้งนี้

IMG_5184

นายเอกศักดิ์ อารยนัน พาณิชย์จังหวัดสงขลา กล่าวว่า “โอเดียนธงฟ้าประชารัฐ” เป็นมหกรรมสินค้าราคาประหยัดอาหารปลอดภัยและสินค้าเกษตรจากชุมชนผู้ผลิต มาจัดจำหน่ายในราคาพิเศษให้กับประชาชนผู้บริโภคเพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจให้เกิดการจับจ่ายในอำเภอหาดใหญ่จังหวัดสงขลา โดยที่ประชาชนผู้บริโภคจะได้ซื้อสินค้าในราคาประหยัดมีคุณภาพ อีกทั้ง ยังเป็นการส่งเสริมในการรับบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ

IMG_5181

ด้านนายปรีชา กิจถาวร นายกสมาคมผู้เลี้ยงสุกรภาคใต้ เผยว่า “โอเดียนธงฟ้าประชารัฐ” ซึ่งเป็นมหกรรมสินค้าราคาประหยัดอาหารปลอดภัยและสินค้าเกษตรจากชุมชนผู้ผลิตมาจัดจำหน่ายในราคาพิเศษ และในครั้งนี้ทางสมาคมผู้เลี้ยงสุกรภาคใต้ก็ได้นำสินค้าราคาพิเศษมาจัดจำหน่ายให้กับประชาชนผู้บริโภค อาทิ เนื้อแดงติดหนังวันละ 2,000 กิโล ในราคา 2 กก.100 บาท ไก่ต้มน้ำปลาตัวละ 50 บาท ลูกชิ้นหมู 3 แพค 100 หมูหมักปรุงรส 3 แพค 100 เครื่อง ในลวด 500 กรัม 2 แพค 100 ไข่ไก่เบอร์ 3 แผงละ 75 บาท เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจให้เกิดการจับจ่ายในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา โดยที่ประชาชนผู้บริโภคจะได้ซื้อสินค้าในราคาประหยัดมีคุณภาพ อีกทั้ง ยังเป็นการส่งเสริมในการรับบัตรสวัสดิการแห่งรัฐอีกด้วย

IMG_5193

ทั้งนี้ งาน “โอเดียนธงฟ้าประชารัฐ” จัดขึ้นเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน – 5 ธันวาคม 2560 ที่ หน้าห้างฯ โอเดียนแฟชั่นมอลล์ หาดใหญ่ จ.สงขลา

IMG_5169

IMG_5171

IMG_5173

IMG_5174

IMG_5175

IMG_5196

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=23700

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us