|

พี.เอฟ.พี. ร่วมเปิดโลกจินตนาการเด็กอย่างสร้างสรรค์ จัดงานใหญ่ รับวันเด็ก 13 ม.ค. นี้

ขนาดเอ3

พี.เอฟ.พี. เปิดบ้านเอาใจหนูๆ สู่โลกแห่งความสุข ชวนน้องๆ ร่วมประกวดวาดภาพระบายสี ชิงเงินรางวัลกว่า 50,000 บาทงานนี้จัดเต็มกิจกรรมฉลองวันเด็กแห่งชาติ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยจากผลิตภัณฑ์พีเอฟพีตลอดทั้งงาน

นางสาวปิยกาญจน์ ปิยะพัฒนา กรรมการบริหารกลุ่มบริษัทพี.เอฟ.พี. เปิดเผยว่า ในวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2561 ที่กำลังจะมาถึง กลุ่มบริษัท พี.เอฟ.พี.เตรียมเปิดบ้านจัดกิจกรรมฉลองวันเด็กแห่งชาติที่ยิ่งใหญ่กว่าทุกปีเพื่อให้เด็กและเยาวชนรวมถึงผู้ปกครองในพื้นที่ได้มาร่วมสนุกและเพิ่มความรู้ไปกับกิจกรรมที่จัดเตรียมไว้ อาทิ กิจกรรมบนเวทีใหญ่ที่มีการแสดงการแข่งขันทำอาหารจากผลิตภัณฑ์พีเอฟพี รวมถึงเล่นเกมส์เพื่อชิงของรางวัลมากมาย บริเวณด้านล่างเวทียังมีกิจกรรมซุ้มย่อย ได้แก่ การสาธิตการทำอาหาร การสาธิตโปรแกรมพื้นฐานการใช้คอมพิวเตอร์ การให้ความรู้ด้าน Safety กิจกรรมด้านสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ตลอดระยะเวลาของการทำกิจกรรมยังมีผลิตภัณฑ์จากพีเอฟพี รวมถึงขนมหวานให้บริการผู้ที่มาร่วมกิจกรรมอีกด้วย

โดยไฮไลท์ของงานวันเด็กในปีนี้ จะอยู่ที่กิจกรรมประกวดวาดภาพระบายสีในหัวข้อ เด็กไทยในยุค 4.0 เพื่อชิงเงินรางวัลและของที่ระลึกสุดพิเศษจากพีเอฟพีมูลค่ากว่า 50,000 บาท จึงอยากเชิญชวนน้องๆ ให้มาร่วมกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ณ บริษัท แปซิฟิคแปรรูปสัตว์น้ำ ตำบลเขารูปช้าง อำเภอเมือง จังหวัดสงขลาในวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2561 โดยเริ่มลงทะเบียนได้ตั้งแต่เวลา 8.00 น. เป็นต้นไป

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=24192

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us