|

ฉบับ 773

ศูนย์บ่มเพาะวิสาหกิจ อุทยานวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเป็นลูกจ้างชั่วคราว
– เจ้าหน้าที่บ่มเพาะวิสาหกิจ 2 อัตรา วุฒิการศึกษาปริญญาตรีหรือโทขึ้นไป ด้านวิทยาศาสตร์ วิศวกรรมศาสตร์ เกษตรศาสตร์ เศรษฐศาสตร์ ศิลปศาสตร์ บริหารธุรกิจ หรือเทียบเท่ า ที่มีความรู้และประสบการณ ทางธุรกิจในระดับดี หรือ ที่มีความรู้และประสบการณ์ด้านการจัดการเทคโนโลยี ผู้มีประสบการณ์ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ ผู้มีประสบการณ์ที่เกี่ยวข้องกับลักษณะงานที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ การพัฒนาเทคโนโลยี จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Microsoft Word, Microsoft Excel, Power Point, และ Internet ได้เป็นอย างดี หากมีความสามารถด้านการสื่อ Social Media จะพิจารณาเป็นพิเศษ มีทักษะภาษาอังกฤษทางด้านการพูด การอ าน และการเขียนจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ รักงานด้านบริการ ยิ้มแย้มแจ มใส มีมนุษยสัมพันธ์ดี สามารถทํางานในลักษณะการติดต อประสานงานได้ดี สามารถรับผิดชอบงานได้ด้วยตนเอง มีปฏิภาณไหวพริบ สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า และรับมือกับคําวิพากษ์วิจารณ์ของลูกค้าได้อย่ างเหมาะสม สามารถเดินทางไปต างจังหวัดได้ ถ้าเป็นเพศชายต้องผ านการเกณฑ์ทหารแล้ว
รับสมัคร วันที่ 22 ธันวาคม 2560 – 12 มกราคม 2561
ผู้ประสงค์จะสมัครให้ติดต อขอยื่นใบสมัครได้ที่ ศูนย์บ มเพาะวิสาหกิจ อุทยานวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ อาคารสํานักงานทรัพยากรการเรียนรู้(LRC) ชั้น 13 ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110 สามารถสมัครได้ด้วยตนเองในวันและเวลาราชการ (8.30 – 16.30 น.) กรุณาแต่งกายให้สุภาพเรียบร้อย เหมาะสม ถูกกาลเทศะ (ไม่ อนุญาตให้สวมใส่ ยีนส์ รองเท้าแตะ) หากท านใดไม สามารถมา
สมัครได้ด้วยตนเองสามารถส งเอกสารได้ทางไปรษณีย์โดยให้แนบเอกสารการสมัครให้ครบถ้วนตามที่กําหนดไว้และสําเนาถูกต้องในเอกสารทุกฉบับ พร%อมแนบค าธรรมเนียม 100 บาท (โดยยึดเอกสารมาถึงหน วยงานในวันปิดรับสมัครงานในวันสุดท้าย เนื่องจากจะต้องดําเนินการประกาศสอบต อไป) โทรศัพท์ 0-7428-9350 โทรสาร 0-7428-9360 Website : http://www.psu-bic.psu.ac.th หรือ http://www.stsp.or.th/

กองวิชาการและสารนิเทศ บจ.พรีเทสท์ (ไทยแลนด์) รับสมัคร
– นักวิชาการ ฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ หลายอัตรา ช/ญ อายุ 21-30 ปี วุฒิการศึกษาปริญญาตรีขึ้นไป สาขาใดก็ได้ (สาขาที่เกี่ยวข้องจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ) (ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่) บุคลิกดีหน้าตาดี สะอาด สุภาพ พ้นพันธะทางทหารแล้ว มีทักษะใช้คอมพิวเตอร์ขั้นพื้นฐาน(Microsoft Office) มีความสามารถทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ (Information Technology) มีความรู้ความสามารถในการพูด และเข้าใจภาษาอังกฤษเป็นอย่างดี และหากมีความสามารถในการสื่อสารภาษาต่างประเทศอื่น นอกเหนือจากภาษาอังกฤษด้วยได้แก่ ภาษาจีน(แมนดาริน) ญี่ปุ่น เกาหลี ฝรั่งเศส เยอรมัน อิตาเลี่ยน และรัสเซีย จะเป็นประโยชน์ในการพิจารณา มีความละเอียดรอบคอบ กระตือรือร้น อดทน เสียสละ จริยธรรม มีจิตอาสา ไม่เห็นแก่ตัว “ตรงเวลา” เน้นเป็นพิเศษ สามารถเดินทางร่วมกับบริษัทไปยังสถานที่จัดโครงการต่างๆตามศูนย์ภูมิภาคทั่วประเทศได้ หากเคยมีประสบการณ์ทางด้านวิชาการ จะพิจารณาเป็นพิเศษ
– นักวิชาการ ฝ่ายทะเบียนและบริการนักเรียน หลายอัตรา ช/ญ อายุ 21-30 ปี วุฒิการศึกษาปริญญาตรีขึ้นไป สาขาใดก็ได้ (สาขาที่เกี่ยวข้องจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ) (ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่) บุคลิกดีหน้าตาดี สะอาด สุภาพ พ้นพันธะทางทหารแล้ว มีทักษะใช้คอมพิวเตอร์ขั้นพื้นฐาน(Microsoft Office) มีความสามารถทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ (Information Technology) มีความรู้ความสามารถในการพูด และเข้าใจภาษาอังกฤษเป็นอย่างดี และหากมีความสามารถในการสื่อสารภาษาต่างประเทศอื่น นอกเหนือจากภาษาอังกฤษด้วยได้แก่ ภาษาจีน(แมนดาริน) ญี่ปุ่น เกาหลี ฝรั่งเศส เยอรมัน อิตาเลี่ยน และรัสเซีย จะเป็นประโยชน์ในการพิจารณา มีความละเอียดรอบคอบ กระตือรือร้น อดทน เสียสละ จริยธรรม มีจิตอาสา ไม่เห็นแก่ตัว “ตรงเวลา” เน้นเป็นพิเศษ สามารถเดินทางร่วมกับบริษัทไปยังสถานที่จัดโครงการต่างๆตามศูนย์ภูมิภาคทั่วประเทศได้ หากเคยมีประสบการณ์ทางด้านวิชาการ จะพิจารณาเป็นพิเศษ
– นักวิชาการ ฝ่ายประชาสัมพันธ์-แนะแนวนอกพื้นที่ หลายอัตรา ช/ญ อายุ 21-30 ปี วุฒิการศึกษาปริญญาตรีขึ้นไป สาขาใดก็ได้ (สาขาที่เกี่ยวข้องจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ) (ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่) บุคลิกดีหน้าตาดี สะอาด สุภาพ พ้นพันธะทางทหารแล้ว มีทักษะใช้คอมพิวเตอร์ขั้นพื้นฐาน(Microsoft Office) มีความสามารถทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ (Information Technology) มีความรู้ความสามารถในการพูด และเข้าใจภาษาอังกฤษเป็นอย่างดี และหากมีความสามารถในการสื่อสารภาษาต่างประเทศอื่น นอกเหนือจากภาษาอังกฤษด้วยได้แก่ ภาษาจีน(แมนดาริน) ญี่ปุ่น เกาหลี ฝรั่งเศส เยอรมัน อิตาเลี่ยน และรัสเซีย จะเป็นประโยชน์ในการพิจารณา มีความละเอียดรอบคอบ กระตือรือร้น อดทน เสียสละ จริยธรรม มีจิตอาสา ไม่เห็นแก่ตัว “ตรงเวลา” เน้นเป็นพิเศษ สามารถเดินทางร่วมกับบริษัทไปยังสถานที่จัดโครงการต่างๆตามศูนย์ภูมิภาคทั่วประเทศได้ หากเคยมีประสบการณ์ทางด้านวิชาการ จะพิจารณาเป็นพิเศษ
– นักวิชาการ ฝ่ายวิจัยการตลาด หลายอัตรา ช/ญ อายุ 21-30 ปี วุฒิการศึกษาปริญญาตรีขึ้นไป สาขาใดก็ได้ (สาขาที่เกี่ยวข้องจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ) (ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่) บุคลิกดีหน้าตาดี สะอาด สุภาพ พ้นพันธะทางทหารแล้ว มีทักษะใช้คอมพิวเตอร์ขั้นพื้นฐาน(Microsoft Office) มีความสามารถทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ (Information Technology) มีความรู้ความสามารถในการพูด และเข้าใจภาษาอังกฤษเป็นอย่างดี และหากมีความสามารถในการสื่อสารภาษาต่างประเทศอื่น นอกเหนือจากภาษาอังกฤษด้วยได้แก่ ภาษาจีน(แมนดาริน) ญี่ปุ่น เกาหลี ฝรั่งเศส เยอรมัน อิตาเลี่ยน และรัสเซีย จะเป็นประโยชน์ในการพิจารณา มีความละเอียดรอบคอบ กระตือรือร้น อดทน เสียสละ จริยธรรม มีจิตอาสา ไม่เห็นแก่ตัว “ตรงเวลา” เน้นเป็นพิเศษ สามารถเดินทางร่วมกับบริษัทไปยังสถานที่จัดโครงการต่างๆตามศูนย์ภูมิภาคทั่วประเทศได้ หากเคยมีประสบการณ์ทางด้านวิชาการ จะพิจารณาเป็นพิเศษ
– นักวิชาการ ฝ่ายกฎหมาย หลายอัตรา ช/ญ อายุ 21-30 ปี วุฒิการศึกษาปริญญาตรีขึ้นไป สาขาใดก็ได้ (สาขาที่เกี่ยวข้องจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ) (ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่) บุคลิกดีหน้าตาดี สะอาด สุภาพ พ้นพันธะทางทหารแล้ว มีทักษะใช้คอมพิวเตอร์ขั้นพื้นฐาน(Microsoft Office) มีความสามารถทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ (Information Technology) มีความรู้ความสามารถในการพูด และเข้าใจภาษาอังกฤษเป็นอย่างดี และหากมีความสามารถในการสื่อสารภาษาต่างประเทศอื่น นอกเหนือจากภาษาอังกฤษด้วยได้แก่ ภาษาจีน(แมนดาริน) ญี่ปุ่น เกาหลี ฝรั่งเศส เยอรมัน อิตาเลี่ยน และรัสเซีย จะเป็นประโยชน์ในการพิจารณา มีความละเอียดรอบคอบ กระตือรือร้น อดทน เสียสละ จริยธรรม มีจิตอาสา ไม่เห็นแก่ตัว “ตรงเวลา” เน้นเป็นพิเศษ สามารถเดินทางร่วมกับบริษัทไปยังสถานที่จัดโครงการต่างๆตามศูนย์ภูมิภาคทั่วประเทศได้ หากเคยมีประสบการณ์ทางด้านวิชาการ จะพิจารณาเป็นพิเศษ
สนใจติดต่อ กองวิชาการและสารนิเทศ บจ.พรีเทสท์ (ไทยแลนด์) 81/14 ถ.พลพิชัย ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110 โทร.02-1054597

โรงเเรมหาดใหญ่ฮอลิเดย์ รับสมัคร
– ผู้จัดการฝ่ายบัญชี 1 อัตรา ช/ญ อายุ 30 – 35 ปีขึ้นไป วุฒิปริญญาตรี ด้านบัญชี, การเงิน หรือสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง ประสบการณ์ 3 ปีขึ้นไป มีประสบการณ์ด้านบัญชี 3 ปีขึ้นไป หากมี CPA จะได้รับพิจารณาเป็นพิเศษล หากมีประสบการณ์ด้านธุรกิจโรงเเรม จะได้รับพิจารณาเป็นพิเศษ
– ผู้จัดการฝ่ายขาย 1 อัตรา ช/ญ อายุ 30 – 35 ปีขึ้นไป วุฒิปริญญาตรี ประสบการณ์ 3 ปีขึ้นไป ประสบการณ์ด้านการขายห้องพักและงานประชุมขั้นต่ำ 3 ปี มีประสบการณ์ในการให้บริการลูกค้าที่ไร้ที่ติและตอบสนองต่อข้อเสนอแนะและข้อร้องเรียน ความสามารถในการทำงานกับ KPI เพื่อบรรลุเป้าหมายการขาย ความสามารถในการจัดการงบประมาณและบรรลุเป้าหมายด้านประสิทธิภาพที่เกี่ยวข้อง
สนใจติดต่อ โรงเเรมหาดใหญ่ฮอลิเดย์ 1-3 ถ.ชีวานุสรณ์ ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110 โทร.082-489-8008 หรือส่งประวัติมาที่อีเมล์ hatyaiholidayhotel@gmail.com เวปไซด์ : www.hatyaiholidayhotel.com

บริษัท ยืนยงปิโตรเลียม จำกัด รับสมัคร
– พนักงานฝ่ายบัญชี 2 อัตรา ช/ญ อายุ 24 ปีขึ้นไป วุฒิ ม.6 ขึ้นไป หากมีความรู้พื้นฐานด้านบัญชีจะพิจารณาเป็นพิเศษ พร้อมเรียนรู้งาน และตั้งใจในการทำงาน มีความรับผิดชอบ มีจริยธรรมและความซื่อสัตย์ ใช้โปรแกรมพื้นฐานคอมพิวเตอร์ได้
– พนักงานขายประจำซุ้ม 3 อัตรา ช/ญ อายุ 24 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา มีใจรักการขาย ตรงต่อเวลา และมีความรับผิดชอบ มีจริยธรรมและความซื่อสัตย์ กระตือรือร้น และตั้งใจในการทำงาน
สนใจติดต่อ บริษัท ยืนยงปิโตรเลียม จำกัด(ปั้มปตท.สี่แยกคูหา) 78 หมู่ 1 ถ.สายเอเซีย ต.ควนรู อ.รัตภูมิ จ.สงขลา โทร.088-7907253, 081-6086507

บริษัท สะบ้าย้อย ลาเท็กซ์ จำกัด รับสมัคร
– จป.วิชาชีพ 1 อัตรา ช/ญ อายุ 22 ปีขึ้นไป วุฒิปริญญาตรี สาขาความปลอดภัย และชีวะอนามัย หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง มีความรู้เกี่ยวความปลอดภัยด้านโรงงานอุตสาหกรรม และสามารถจัดทำเอกสารด้านความปลอดภัยได้ มีความรู้กฏหมายด้านความปลอดภัย และจัดทำเอกสารส่งหน่วยงานราชการได้ สามารถใช้คอมพิวเตอร์ Ms.Office และ Internet ได้ สุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง ไม่เป็นโรคติดต่อร้ายแรง ขยันซื่อสัตย์ อดทน ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่ ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ เริ่มงานได้ทันทีจะพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ
สนใจติดต่อ บริษัท สะบ้าย้อย ลาเท็กซ์ จำกัด 103 หมู่ 5 ต.จะแหน อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา 90210 โทร. 074-894349, 095-9298264 หรือส่งประวัติย่อและเอกสารที่เกี่ยวข้องได้ที่ email : sabayoilatex@gmail.com

บจก.นิวเทคนิค เวิลด์คลาสเซ็นเตอร์ คาร์โปรเท็คชั่น รับสมัคร
– พนักงานบัญชีธุรการ 1 อัตรา หญิง วุฒิการศึกษา ปวส.ขึ้นไป มีความรับผิดชอบ มีใจรักงานบริการ มนุษยสัมพันธ์ดี ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์**
สนใจติดต่อ บจก.นิวเทคนิค เวิลด์คลาสเซ็นเตอร์ คาร์โปรเท็คชั่น 42 ถ.ราษฎร์ยินดี ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โทร.074-365365,074-225566,088-7882395

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=25002

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us