|

สงขลาเตรียมพร้อมจัดกิจกรรมเพิ่มศักยภาพผู้ประกอบการ SMEs ด้านอุตสาหกรรมค้าปลีก – ค้าส่ง

2

จังหวัดสงขลา ร่วมกับ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล ประชุมเตรียมความพร้อมการจัดกิจกรรมสนับสนุนและให้ความรู้เพื่อเพิ่มศักยภาพในการทำธุรกิจเพื่อผู้ประกอบการ SMEs ด้านอุตสาหกรรมค้าปลีก – ค้าส่ง

วานนี้ (9 ม.ค. 60) ที่ ห้องประชุม Conference ศาลากลางจังหวัดสงขลา จังหวัดสงขลา ร่วมกับ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล ประชุมเตรียมความพร้อมการจัดกิจกรรมสนับสนุนและให้ความรู้เพื่อเพิ่มศักยภาพในการทำธุรกิจเพื่อผู้ประกอบการ SMEs ด้านอุตสาหกรรมค้าปลีก – ค้าส่ง ภายใต้โครงการส่งเสริมการตลาดให้ผู้ประกอบการซอฟต์แวร์ภายในอุตสาหกรรมหลัก เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันให้ผู้ประกอบการธุรกิจในภาคอุตสาหกรรมหลักและส่งเสริมการตลาดให้แก่ผู้ประกอบการซอฟต์แวร์ไทย โดยมีนายดลเดช พัฒนรัฐ ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา พร้อมด้วย นายอำพล พงศ์สุวรรณ หัวหน้าสำนักงานจังหวัดสงขลา เจ้าหน้าที่สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล และหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน เข้าร่วมประชุมฯ ในครั้งนี้

4

สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล ได้กำหนดจัดกิจกรรมสนับสนุนและให้ความรู้เพื่อเพิ่มศักยภาพในการทำธุรกิจของผู้ประกอบการ SMEs ในท้องถิ่นนำเทคโนโลยีดิจิทัศเข้ามาปรับใช้ในธุรกิจเพื่อเพิ่มศักยภาพและพัฒนาช่องทางการตลาดให้แก่ผู้ประกอบการซอฟต์แวร์ไทย ทั้งยังเป็นการเพิ่มมูลค่าการซื้อขายซอฟแวร์และผู้ประกอบการ SMEs ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในการประกอบธุรกิจและสร้างเครือข่ายพันธมิตรในประเทศ โดยให้ผู้ประกอบการซอฟต์แวร์นำเสนอระบบ solution แก่ผู้ประกอบการในทุกส่วนภูมิภาคทั่วประเทศโดยจะเน้นการส่งเสริมการตลาดให้ผู้ประกอบการซอฟต์แวร์ด้านการเกษตร การค้าปลีก- ค้าส่ง การขนส่งและการผลิต แสดงศักยภาพและความสามารถในการทำงานของซอฟต์แวร์แก่ผู้ประกอบการในกลุ่มเป้าหมายได้เรียนรู้และเข้าใจถึงประโยชน์ของการนำซอฟต์แวร์ไปใช้งานและสามารถเลือกและตัดสินใจนำ ICT ไปใช้ในการปรับปรุงการบริหารจัดการและการบริหารการได้อย่างมีประสิทธิภาพ

5

สำหรับการจัดกิจกรรมสนับสนุนและให้ความรู้เพื่อเพิ่มศักยภาพในการทำธุรกิจเพื่อผู้ประกอบการ SMEs จะมีขึ้นในวันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2561 ณ โรงแรมเซ็นทารา หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ซึ่ง ภายในงานจะมีกิจกรรมการเสวนาในหัวข้อ “เตรียมความพร้อมธุรกิจให้พร้อมเข้าสู่ยุค Thailand 4.0” พร้อมเยี่ยมชมและดูการสาธิตการใช้ซอฟต์แวร์จากผู้ประกอบการซอฟต์แวร์ รวมถึงการร่วมพูดคุยและการให้คำปรึกษากับผู้ประกอบการซอฟต์แวร์ อีกด้วย

6

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=25207

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us