|

พร้อมจัด! บ้าน คอนโดฯ ปีที่ 8 กับแคมเปญพิเศษ “ฟรีโอน” ดึง “แต้ว ณฐพร” สร้างสีสัน

IMG_6517

สมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดสงขลา จับมือ ผู้ประกอบการด้านอสังหาริมทรัพย์และกลุ่มวัสดุตกแต่ง เตรียมจัดงาน บ้าน คอนโด และวัสดุตกแต่ง ครั้งที่ 8 ภายใต้แนวคิด “ความสุขไม่รู้จบ” กระหน่ำแคมเปญฮอตโปรโมชั่นว้าว แถมจัดหนัก “ฟรีโอน” 1 – 4 ก.พ. นี้ ที่ ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ พร้อมดึง “แต้ว ณฐพร” สร้างสีสัน

วานนี้ (11 ม.ค. 60) ที่ ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นางสาวศิริวรรณ ผ่องเสริมสุข นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดสงขลา พร้อมด้วย นายธนวัฒน์ พูลศิลป์ ประธานที่ปรึกษาสมาคมฯ และนายศุภชัย รุจิเรืองโรจน์ อุปนายกสมาคมฯ ร่วมกันแถลงข่าวเตรียมจัดงาน บ้าน คอนโด และวัสดุตกแต่ง ครั้งที่ 8 โดยมีผู้ประกอบการ ผู้ที่เกี่ยวข้อง และสื่อมวลชนเข้าร่วมรับฟังอย่างคับคั่ง

26782390_1707187476025102_999954085_o

นางสาวศิริวรรณ ผ่องเสริมสุข นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดสงขลา กล่าวว่า ภาพรวมเศรษฐกิจไทยเริ่มเห็นทิศทางที่ดีขึ้นตามลำดับ แม้จะยังอยู่ในกรอบแคบๆ แต่ถือได้ว่าผ่านพ้นจุดต่ำสุดมาแล้ว ประกอบกับนโยบายภาครัฐที่มุ่งเน้นสร้างความแข็งแกร่งให้กับเศรษฐกิจฐานราก ด้วยการออกมาตรการช่วยเหลือด้านต่างๆ จะช่วยกระตุ้นให้เกิดการเพิ่มขึ้นของรายได้อย่างยั่งยืนมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ในปี 2561 คาดว่าภาคอสังหาริมทรัพย์จังหวัดสงขลาจะได้รับปัจจัยสนับสนุนสำคัญจากการเร่งรัดการลงทุนด้านโครงสร้างพื้นฐานของภาครัฐ อาทิ โครงการรถไฟทางคู่ช่วงสุราษฎร์ธานี – หาดใหญ่ – สงขลา อีกทั้ง ในส่วนของจังหวัดสงขลาเองยังได้จัดทำแผนพัฒนาพื้นที่ ทั้งเขตเศรษฐกิจพิเศษ คมนาคม โลจิสติกส์ ตลอดจนการพัฒนาเมืองและการท่องเที่ยว ผ่านแนวทางยุทธศาสตร์การพัฒนาภาคใต้ชายแดนและห่วงโซ่คุณค่า เป็นสำคัญอีกด้วย

IMG_6551

“ส่วนภาคการท่องเที่ยว ยังได้รับอานิสงค์จากการที่ ทอท. กำหนดยุทธศาสตร์ให้สนามบินหาดใหญ่เป็นศูนย์กลางการบินเพื่อเชื่อมโยงสู่ 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ รวมถึงประเทศมาเลเซียและสิงคโปร์ อีกทั้ง ยังกำหนดแผนแม่บทการพัฒนาท่าอากาศยานหาดใหญ่ ระยะดำเนินการตั้งแต่ปี 2559 – 2578 ให้สามารถรองรับผู้โดยสารได้ถึง 10 ล้านคนต่อปี ซึ่งจากปัจจัยดังกล่าวข้างต้นคาดว่าจะช่วยให้เศรษฐกิจของจังหวัดเติบโตได้อย่างยั่งยืนและมีเงินสะพัดในพื้นที่มากยิ่งขึ้น และยังส่งผลดีต่อภาคอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่ เกิดการขยายตัวได้อย่างต่อเนื่อง”

นางสาวศิริวรรณ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า สำหรับปีนี้ สมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดสงขลา กำหนดจัดงาน บ้าน คอนโด และวัสดุตกแต่ง ครั้งที่ 8 ขึ้น ระหว่างวันที่ 1 – 4 กุมภาพันธ์ 2561 ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ภายใต้แนวคิด “ความสุขไม่รู้จบ” เพื่อตอกย้ำโอกาสของผู้ซื้อ ที่จะได้เป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยได้ในราคาสุดพิเศษ จากโปรโมชั่นทุกรูปแบบที่ดีเวลลอปเปอร์กระหน่ำออกมาแข่งขันเพื่อดึงดูดความสนใจของผู้ซื้อภายในงานกันอีกด้วย ที่สำคัญทางสมาคมยังเพิ่มความพิเศษอีกต่อกับ “ฟรีค่าโอน” จากโครงการที่เข้าร่วม พร้อมลุ้นรางวัลอีกมากมาย อาทิ ทีวี 55 นิ้ว จำนวน 3 รางวัล และเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆ อีกกว่า 10 รางวัล เมื่อจองบ้านและคอนโดฯ ภายในงาน อีกทั้ง ยังเพิ่มความความสุขไม่รู้จบด้วยกิจกรรม การแสดงบนเวที – จั๊กกลิ้งโชว์, โบโซ่, KPN, Major scale และ เวิร์คช็อปศิลปะเด็กๆ จาก Artino

IMG_6554

“ทางสมาคมฯ ต้องขอขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนในการจัดงานปีนี้ ไม่ว่าจะเป็นบริษัท ผลิตภัณฑ์สุขภัณฑ์ อเมริกัน สแตนดาร์ด และประตู-หน้าต่าง ทอสเทม โดยบริษัท ลิกซิล (ประเทศไทย) จำกัด มหาชน บริษัท ทอสเท็มไทย จำกัด บริษัท ทรีเค โฮมเบส จำกัด บริษัท โมเก้น (ประเทศไทย) จำกัด โครงการ พลัส คอนโด 30 เมตร บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) บริษัท แซง-โกแบ็ง เวเบอร์ จำกัด บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด บริษัท เจ.บี.พี. อินเตอร์เนชั่นแนล เพ็นท์ จำกัด บริษัท โฮมเมนู จำกัด โครงการบ้านอมรชัยย์ โครงการ The Niche กาญจนทรัพย์ โครงการเออบานา วิลลาจิโอ เบญจพรกรุ๊ป โครงการ ว.แลนด์เฮ้าส์ โครงการบ้านรุ่งทิวา ซอย 20 คลองเตย บริษัท เอลิยา พร๊อพเพอร์ตี้ และโครงการ ดิ ออกซิเจน ที่ให้การสนับสนุนกิจกรรมของสมาคมฯ ด้วยดีตลอดมา”

ทั้งนี้ การจัดงาน บ้าน คอนโด และวัสดุตกแต่ง ครั้งที่ 8 ได้รับความร่วมมือจากกลุ่มวัสดุตกแต่ง จำนวนกว่า 40 ราย และดีเวลลอปเปอร์ กว่า 60 ราย ส่ง บ้าน คอนโด และวัสดุตกแต่ง คุณภาพ ครอบคลุมทุกพื้นที่ ครบทุกช่วงราคาเข้าร่วมกับอย่างคึกคัก และยังมาพร้อมกับแคมเปญสุดพิเศษอีกมากมายให้ลูกค้าได้เลือกซื้อ นอกจากนี้ ยังได้รับการสนับสนุนจาก 11 สถาบันการเงินชั้นนำร่วมให้ความรู้ และการบริการด้านสินเชื่อภายในงาน

IMG_6521

และพลาดไม่ได้กับไฮไลท์สุดพิเศษที่ปีนี้เตรียมดึง แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์ ดารา นักแสดงชื่อดัง จากช่อง 3 มาร่วมพูดคุยถึงไลฟ์สไตล์การแต่งบ้านในแบบของ “แต้ว” พร้อมถ่ายภาพร่วมกับผู้โชคดีจากการจองบ้าน หรือ คอนโดภายในงาน ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2561 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

IMG_6545

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/homecondohatyai และ เว็บไซต์ www.songkhlarea.org

IMG_6547

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=25252

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us