|

ห้างฯ โอเดียน ก้าวสู่ตลาดไร้เงินสด สแกน QR CODE จ่ายค่าบริการ

IMG_6669

ห้างฯ โอเดียนแฟชั่นมอลล์ หาดใหญ่ ขานรับนโยบายรัฐบาล เปิดโครงการ “ODEAN เข้าร่วมยุค 4.0 ไร้เงินสดก็ช้อปปิ้งได้ สแกน QR CODE”

เมื่อวันที่ 13 ม.ค. 61 ที่ ห้างฯ โอเดียนแฟชั่นมอลล์ หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นายสุรัตน์ คณาวิวัฒน์ไชย ผู้จัดการอาวุโสธนาคารกรุงไทย สาขาหาดใหญ่ เป็นประธานเปิดโครงการ “ODEAN เข้าร่วมยุค 4.0 ไร้เงินสดก็ช้อปปิ้งได้ สแกน QR CODE” โดยมีนางนฤมล อมรรัตน์วิทยา กรรมการผู้จัดการห้างฯ โอเดียนแฟชั่นมอลล์ หาดใหญ่ แขกผู้มีเกียรติ และผู้สนใจเข้าร่วมงาน

IMG_6655

สำหรับโครงการ ODEAN เข้าร่วมยุค 4.0 ไร้เงินสดก็ช้อปปิ้งได้ สแกน QR CODE มีวัตถุประสงค์เพื่อรองรับนโยบายไทยแลนด์ 4.0 และ National e-Payment ซึ่งปัจจุบันประเทศไทยกำลังเตรียมตัวเข้าสู่ “สังคมไร้เงินสด” (Cashless Society) โดยมีระบบพร้อมเพย์ (PromptPay) และการใช้ QR Code เป็นตัวนำร่อง เนื่องจากเทคโนโลยีทำให้เราสามารถทำทุกอย่างผ่านระบบออนไลน์ได้ทั้งหมด เมื่อเทคโนโลยีเปลี่ยนความต้องการของผู้บริโภค ผู้ให้บริการจึงจำเป็นต้องปรับตัว โดยสถาบันการเงินต่างๆ รวมไปถึงผู้ให้บริการได้ เริ่มเข้ามาในตลาดออนไลน์มากขึ้น ซึ่ง Cashless Society จะสามารถช่วยประหยัดต้นทุนค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างมาก เช่น ลดต้นทุนกระดาษและเอกสารต่างๆ และธนาคารกรุงไทยได้เลือกห้างฯ โอเดียนแฟชั่นมอลล์หาดใหญ่ เข้าร่วมโครงการ “ODEAN เข้าร่วมยุค 4.0 ไร้เงินสดก็ช้อปปิ้งได้ สแกน QR CODE” เนื่องจากเป็นสถานที่ท่องเที่ยวและย่านการค้าที่สำคัญของจังหวัด โดยเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการก้าวสู่ตลาดไร้เงินสดของจังหวัดสงขลา

IMG_6659

IMG_6661

IMG_6662

IMG_6663

IMG_6650

IMG_6649

IMG_6641

IMG_6670

IMG_6673

IMG_6674

 

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=25451

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us