|

สงขลามอบใบประกาศเกียรติคุณรางวัลธรรมาภิบาลดีเด่น

3 (8)

จังหวัดสงขลา มอบใบประกาศเกียรติคุณรางวัลธรรมาภิบาลดีเด่นประจำจังหวัด ประจำปี 2560 จำนวน 2 ราย

วันนี้ (30 ม.ค. 61) ที่ ห้องประชุม 1 ศาลากลางจังหวัดสงขลา นายดลเดช พัฒนรัฐ ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานมอบใบประกาศเกียรติคุณ รางวัลธรรมาภิบาลดีเด่นประจำจังหวัด ซึ่งในปี พ.ศ.2560 จังหวัดสงขลา มีผู้ประกอบธุรกิจได้รับการตัดสินให้ได้รับรางวัลธรรมาภิบาลธุรกิจดีเด่นประจำจังหวัด จำนวน 2 ราย ได้แก่ บริษัทไทยอินเตอร์ ฟิชเชอรี่ เทรดดิ้ง จำกัด โดยนางสาวพัชราพร สินประเสริฐ กรรมการผู้จัดการบริษัท และบริษัทสยามคลาสสิค บิซ เซิร์ฟ จำกัด โดยนายพิชัย จงไพรัตน์ กรรมการผู้จัดการบริษัท สำหรับบริษัทสยาม บิซ เซิร์ฟ จำกัด ได้รับรางวัลธรรมาภิบาลธุรกิจดีเด่นระดับจังหวัดเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน

9 (3)

นายเอกศักดิ์ อารยนันท์ พาณิชย์จังหวัดสงขลา กล่าวว่า กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ได้จัดให้มีโครงการประกวดธรรมาภิบาลธุรกิจดีเด่นเพื่อกระตุ้นให้ผู้ประกอบการธุรกิจเกิดความตื่นตัวในการดำเนินธุรกิจอย่างมีธรรมาภิบาลและเป็นการสร้างมาตรฐานให้ธุรกิจไทยให้มีความน่าเชื่อถือโดยมุ่งเน้นให้ธุรกิจมีธรรมาภิบาลทุกจังหวัดตามนโยบาย 1 จังหวัด 1 ธรรมาภิบาลธุรกิจโดยเริ่มดำเนินการตั้งแต่ปี พ.ศ.2554

ด้านผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา กล่าวเพิ่มเติมว่า ตามที่กระทรวงพาณิชย์ได้มีการส่งเสริมให้ผู้ประกอบการดำเนินธุรกิจด้วยความเป็นธรรม ซึ่งนอกเหนือจากเรื่องผลตอบแทนทางธุรกิจแล้วการดำเนินธุรกิจอย่างมีธรรมาภิบาลเป็นสิ่งหนึ่งที่สะท้อนภาพของการค้าเสรีในเชิงสร้างสรรค์และเป็นการสร้างมาตรฐานให้กับธุรกิจไทยให้มีความน่าเชื่อถืออีกด้วย

1 (11)

2 (8)

4 (4)

6 (4)

13 (2)

11 (2)

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=26082

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us