|

ส.อสังหาฯ สงขลา เปิด “บ้าน คอนโดฯ ปีที่ 8” ย้ำห้ามพลาด! จัดโปรฯ หนัก ลดเป็นล้าน – ฟรีค่าโอน

สมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดสงขลา เปิดงาน บ้าน คอนโด และวัสดุตกแต่ง ครั้งที่ 8 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ความสุขไม่รู้จบ” วันนี้ – ก.พ. นี้ ครอบคลุมทุกมิติด้านที่อยู่อาศัย ทั้งบ้านดี คอนโดเด่น บนทำเลศักยภาพ และวัสดุตกแต่งอีกมากมาย รับโปรโมชั่นสุดพิเศษ “ฟรีค่าโอน” ร่วมลุ้นรับรางวัลมากมาย พร้อมกระทบไหล่ “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ดารา นักแสดงชื่อดัง จากช่อง 3 เมื่อจองบ้านภายในงาน

วานนี้ (1 ก.พ. 61) ที่ ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ นายขจรศักดิ์ เจริญโสภา รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานเปิดงาน บ้าน คอนโด และวัสดุตกแต่งครั้งที่ 8 พร้อมด้วย นางสาวศิริวรรณ ผ่องเสริมสุข นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดสงขลา ผู้ที่เกี่ยวข้อง แขกผู้มีเกียรติ สื่อมวลชน และผู้สนใจเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

นางสาวศิริวรรณ ผ่องเสริมสุข นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดสงขลา เปิดเผยว่า จากภาพรวมสถานการณ์อสังหาริมทรัพย์จังหวัดสงขลา เริ่มมีทิศทางที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับนโยบายภาครัฐที่มุ่งเน้นสร้างความแข็งแกร่งให้กับเศรษฐกิจฐานราก ด้วยการออกมาตรการช่วยเหลือด้านต่างๆ ให้กับภาคเกษตรกร จะช่วยกระตุ้นให้เกิดการเพิ่มขึ้นของรายได้อย่างยั่งยืนมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ในปี 2561 คาดว่าภาคอสังหาริมทรัพย์จังหวัดสงขลาจะได้รับปัจจัยสนับสนุนสำคัญจากการเร่งรัดการลงทุนด้านโครงสร้างพื้นฐานของภาครัฐ อาทิ โครงการรถไฟทางคู่ช่วงสุราษฎร์ธานี – หาดใหญ่ – สงขลา อีกทั้ง ในส่วนของจังหวัดสงขลาเองยังได้จัดทำแผนพัฒนาพื้นที่ทั้ง เขตเศรษฐกิจพิเศษ คมนาคม โลจิสติกส์ ตลอดจนการพัฒนาเมืองและการท่องเที่ยว ผ่านแนวทางยุทธศาสตร์การพัฒนาด้านต่างๆ อีกมากมาย นับเป็นปัจจัยที่จะช่วยกระตุ้นภาวะเศรษฐกิจและเพิ่มกำลังซื้อของประชาชนในพื้นที่อีกทางหนึ่

 อีกทั้ง จากความสำเร็จของการจัดงาน บ้านคอนโด และวัสดุตกแต่ง ครั้งที่ 7 ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี โดยกลุ่มคนเดินงานส่วนใหญ่เป็นกลุ่มเรียลดีมานด์ ซึ่งเป็นเครื่องบ่งชี้ถึงความมั่นใจต่อสภาพตลาดและความต้องการที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ผู้ประกอบการที่ร่วมออกบูธต่างแข่งขันกันจัดแคมเปญลดแลกแจกแถมดึงดูดความสนใจของลูกค้ากันอย่างคึกคัก ช่วยจูงใจลูกค้าให้เกิดการตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น

 นางสาวศิริวรรณ กล่าวต่ออีกว่า สำหรับปีนี้ สมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดสงขลา กำหนดจัดงาน บ้าน คอนโด และวัสดุตกแต่ง ครั้งที่ 8 ขึ้น ระหว่างวันที่ 1 – 4 กุมภาพันธ์ 2561 ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ภายใต้แนวคิด “ความสุขไม่รู้จบ” เพื่อตอกย้ำโอกาสของผู้ซื้อ ที่จะได้เป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยได้ในราคาสุดพิเศษ จากโปรโมชั่นทุกรูปแบบที่ดีเวลลอปเปอร์กระหน่ำออกมาแข่งขันเพื่อดึงดูดความสนใจของผู้ซื้อภายในงานกันอีกด้วย ที่สำคัญทางสมาคมยังเพิ่มความพิเศษอีกต่อกับ “ฟรีค่าโอน” จากทุกโครงการที่เข้าร่วม พร้อมลุ้นรางวัลอีกมากมาย อาทิ ทีวี 55 นิ้ว จำนวน 3 รางวัล และเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆ อีกกว่า 10 รางวัล เมื่อจองบ้านและคอนโดฯ ภายในงาน อีกทั้ง ยังเพิ่มความความสุขไม่รู้จบด้วยกิจกรรม การแสดงบนเวที – จั๊กกลิ้งโชว์โบโซ่, KPN, Major scale กิจกรรมเสริมทักษะ ภาษาอังกฤษ KIDDY CLUB และ เวิร์คช็อปศิลปะเด็กๆ จาก Artino อีกด้วย

ทั้งนี้ การจัดงาน บ้าน คอนโด และวัสดุตกแต่ง ครั้งที่ 8 ได้รับความร่วมมือจากดีเวลลอปเปอร์ กว่า 60 ราย กลุ่มวัสดุตกแต่ง จำนวนกว่า 40 ราย รวมถึงสถาบันการเงินอีก 10 รายมาร่วมให้ความรู้ ด้านสินเชื่อภายในงาน

และพลาดไม่ได้กับไฮไลท์สุดพิเศษที่ปีนี้เตรียมดึง แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์ ดารา นักแสดงชื่อดัง จากช่อง 3 มาร่วมพูดคุยถึงไลฟ์สไตล์การแต่งบ้านในแบบของ “แต้ว” พร้อมถ่ายภาพร่วมกับผู้โชคดีจากการจองบ้าน หรือคอนโดภายในงาน ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2561 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.facebook.com/homecondohatyai และ เว็บไซต์ www.songkhlarea.org

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=26217

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us