|

นร.กว่าหมื่นคนทั่วภาคใต้ ร่วมติวเข้ม กับ “แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์” พร้อมดึง “น้องนน” ร่วมเผยเทคนิคเตรียมสอบ

IMG_7228

แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ พิชิต GAT-PAT ONET ครั้งที่ 30 จัดติวเข้มโค้งสุดท้ายก่อนสอบครั้งสำคัญพร้อมกันทั่วประเทศ บุกหาดใหญ่เปิดโอกาสน้องๆ นักเรียนทั่วภาคใต้ได้มีโอกาสติวกับสุดยอดติวเตอร์ชื่อดังระดับประเทศตัวจริงเสียงจริงอย่างใกล้ชิด ดึง “น้องนน ชานน สันตินธรกุล” นักแสดงหนุ่มขวัญใจวัยรุ่น เผยเทคนิคการเตรียมสอบ พร้อมให้กำลังใจนักเรียนที่เข้าร่วมโครงการ

เมื่อวันที่ 9 ก.พ. 61 ที่ หาดใหญ่ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นายดลเดช พัฒนรัฐ ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานเปิดงาน “แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ ครั้งที่ 30” โดยมี นายอำพล พงศ์สุวรรณ หัวหน้าสำนักงาน จังหวัดสงขลา ชานน สันตินธรกุล หรือ น้องนน นักแสดงหนุ่มขวัญใจวัยรุ่น ผู้ที่เกี่ยวข้อง และนักเรียนทั่วภาคใต้เข้าร่วมโครงการในครั้งนี้

IMG_7225

นายดำรง ศรีพระราม รักษาการแทนรองอธิการบดีฝ่ายบริหารกิจการภายใน มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และประธานคณะกรรมการดำเนินการโครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ กล่าวว่า โครงการ “แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์” เกิดขึ้นจากความร่วมมือของ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตแบรนด์ซุปไก่สกัด โดยในปี 2561 นับเป็นครั้งที่ 30 ของโครงการ “แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ ฟิตสมองก่อนสอบ โค้งสุดท้าย พิชิต GAT-PAT, O-NET” ถือเป็นโครงการติวเข้มประจำปีที่ส่งเสริมเยาวชนด้านการศึกษา เพื่อให้มีความพร้อมในการสอบผ่านเข้าสู่คณะและมหาวิทยาลัยที่ต้องการ โดยได้รวมเอาสุดยอดติวเตอร์ชื่อดังชั้นนำของเมืองไทยที่นำเทคนิคการสอนให้จดจำเนื้อหาได้ง่ายๆ ผ่านการเรียนที่สนุกสนาน รวมทั้ง ได้เปิดโอกาสให้นักเรียนทั่วประเทศสามารถเข้าร่วมติวกับโครงการได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ผ่านช่องทางหลากหลายและเข้าถึงทุกพื้นที่ในประเทศไทย นับเป็นการสร้างความเท่าเทียมในการเข้าถึงการติวเพื่อสอบเข้ามหาวิทยาลัยอย่างแท้จริง

IMG_7249

สำหรับสัญจรภาคใต้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 10 – 11 กุมภาพันธ์ 2561 ณ หาดใหญ่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ได้รับความสนใจจากนักเรียนที่อยู่ทางภาคใต้สมัครเข้าร่วมเรียนกับโครงการฯในครั้งนี้ถึงกว่า 17,480 คน

IMG_7198

โครงการ “แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์” ครั้งที่ 30 ฟิตสมองก่อนสอบ โค้งสุดท้าย พิชิต GAT-PAT, O-NET” ที่ หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ในปีนี้ ได้รวมเอาทัพสุดยอดติวเตอร์ชั้นนำระดับประเทศตัวจริงเสียงจริงมาถ่ายทอดความรู้แบบเข้มข้นและเทคนิคการทำข้อสอบต่างๆ ให้น้องๆ นักเรียนอย่างเต็มที่ อาทิ วิชาภาษาอังกฤษ ครูพี่แนน – อาจารย์อริสสา ธนาปกิจ วิชาชีววิทยา ครูกาแฟ – อาจารย์อำพล ขวัญพัก วิชาฟิสิกส์ ครูพี่โหน่ง – อาจารย์สุธี อัสววิมล วิชาภาษาไทย ครูกอลฟ์ – อาจารย์วรธร อนันตวงษ์ วิชาคณิตศาสตร์ ครูพี่แท็ป – อาจารย์ภาคภูมิ อร่ามวารีกุล วิชาเคมี – อาจารย์กฤตน์ ชื่นเป็นนิจ และวิชาสังคมศึกษา – อาจารย์กนก จันทรา

IMG_7208

นอกจากนี้ โครงการยังส่งเสริมให้นักเรียนทุกคนเกิดความเสมอภาคในการเข้าร่วมกับการติวเข้มครั้งยิ่งใหญ่โค้งสุดท้ายก่อนสอบด้วยการจัดติวสัญจร 4 จังหวัด 4 ภาค กับติวเตอร์ตัวจริงพร้อมกันทั่วประเทศและติวผ่านอินเตอร์เน็ต ที่ https://www.facebook.com/BRANDSWorldThailand

IMG_7212

นางสาวเนียจา เซวัก ผู้บริหาร บริษัท แบรนด์ ซันโทรี้ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตแบรนด์ ซุปไก่สกัด กล่าวถึงการจัดโครงการ “แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ “ ครั้งที่ 30 ฟิตสมองก่อนสอบ โค้งสุดท้าย พิชิต GAT-PAT, O-NET ในครั้งนี้ ว่า เป็นอีกครั้งที่เราดำเนินการอย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 30 ซึ่งนับว่าเป็นโครงการติวเข้มโครงการแรกของประเทศที่มีนักเรียนผ่านการร่วมติวเข้มมาแล้วมากที่สุด โดยในปีนี้ มีนักเรียนเข้าร่วมสมัครโครงการฯ 67,524 คนรวม 30 ครั้งของโครงการฯ มีนักเรียนสมัครเข้าร่วมโครงการฯ แล้วทั้งสิ้น 1,210,782 คน นับเป็นเครื่องการันตีความสำเร็จของโครงการได้เป็นอย่างดี สอดคล้องกับความภาคภูมิใจ และความตั้งใจของแบรนด์ที่ต้องการอยู่เคียงข้างความสำเร็จของน้องๆ นักเรียน และคนไทย รวมทั้ง มีส่วนร่วมส่งเสริมความพร้อมในการสอบเข้ามหาวิทยาลัย ซึ่งนับเป็นก้าวแรกที่สำคัญสู่อาชีพที่ชอบ และความสำเร็จอนาคต ซึ่งการพัฒนาประเทศชาติอย่างยั่งยืนต้องเริ่มจากการส่งเสริมศักยภาพให้กับเยาวชนให้มีความรู้รอบด้าน และทันต่อกระแสโลกในปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลบไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งสิ่งนี้เป็นหนึ่งในนโยบายสำคัญที่ แบรนด์ ยึดมั่นมาโดยตลอด

IMG_7201

ด้านนายชานน สันติธรกุล หรือ น้องนน นักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง กล่าวว่า ผมมีเคล็ดลับการเตรียมความพร้อมในโค้งสุดท้ายก่อนสอบมาฝากน้องๆ ทุกคน ด้วยนะครับ เพียงแค่จัดตารางทบทวนเนื้อหาที่ย่อไว้ ฝึกทำข้อสอบและวิเคราะห์โจทย์วิชาต่างๆ นอนหลับพักผ่อนอย่างเพียงพอ ที่สำคัญอย่าลืมดื่มแบรนด์ซุปไก่สกัดด้วยนะครับ ผมและแบรนด์ขอเป็นกำลังใจ และเอาใจช่วยให้น้องๆ ทุกคนสามารถสอบได้ในคณะที่ชอบ และมหาวิทยาลัยที่ได้ตั้งใจไว้

IMG_7250

ทั้งนี้ โครงการฯ ได้จัดกิจกรรมเสริมความรู้ในทุกมิติให้กับน้องๆ นักเรียน เพื่อสอบเข้มหาวิทยาลัยอย่างเต็มที่ โดยน้องๆ สามารถดาวน์โหลดหนังสือแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ คู่มือเตรียมสอบครบ 8 วิชาประกอบด้วยวิชา คณิตศาสตร์ วิชาภาษาอังกฤษ วิชาเคมี วิชาฟิสิกส์ วิชาชีววิทยา วิชาภาษาไทย วิชาสังคมศึกษา วิชาความคิดเชื่อมโยง และดูการติวย้อนหลังได้ที่ www.brandssummercamp.com

IMG_7241

IMG_7237

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=26551

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us