|

เตรียมจัดครั้งแรกในภาคใต้! จัดการแข่งขันปั่นจักรยานหญิงล้วน “Thai Angel Cycling” ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพฯ

IMG_7162

หลายหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนในจังหวัดสงขลา เตรียมจัดการแข่งขันปั่นจักรยานหญิงล้วนครั้งแรกในภาคใต้ “Thai Angel Cycling” ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี อุปนายิกาผู้อำนวยการสภากาชาดไทย

IMG_7157

เมื่อวันที่ 9 ก.พ. 61 ที่ ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา นายภิเศก สายชนะพัน รองนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ พร้อมด้วย นายธเนศ บุญตามชู ปลัดอำเภอหาดใหญ่ นายสันติ หวังลดาภิรมย์ รองนายกชมรมจักรยานนครหาดใหญ่ และผู้ที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันแถลงข่าวเตรียมจัดงานแข่งขันปั่นจักรยานหญิงล้วนครั้งแรกในภาคใต้ “Thai Angel Cycling” ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

IMG_7168

IMG_7182

โดยงานแข่งขันปั่นจักรยานหญิงล้วนครั้งแรกในภาคใต้ “Thai Angel Cycling” ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เทศบาลนครหาดใหญ่ ร่วมกับ องค์การบริหารจังหวัดสงขลา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานหาดใหญ่ เหล่าการชาดจังหวัดสงขลา ชมรมจักรยาน Thai Angel cycling ชมรมจักรยานนครหาดใหญ่ และเหล่านักปั่นในจังหวัดสงขลา ร่วมกันจัดขึ้นในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2561 ณ ลานรัชกาลที่ 5 สวนสาธารณะ เทศบาลนครหาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ตั้งแต่เวลา 05.00 น. โดยมีพิธีอันเชิญถ้วยพระราชทานจากเทศบาลนครหาดใหญ่ไปยังลานกิจกรรมฯ ในเวลา 06.30 น. โดยแบ่งการแข่งขันเป็น 3 ประเภท ได้แก่ รุ่น VIP สมัครได้ทั้งชายและหญิง ระยะทาง 40 กม., รุ่นแข่งขันจับเวลา สำหรับนักปั่นจักรยาน เฉพาะผู้หญิง ระยะทาง 70 กม. และ ร่วมปั่นการกุศลเส้นทาง 40 กม. ได้ตามอัธยาศัย แค่ร่วมบริจาคหรือซื้อของที่ระลึกภายในงาน อีกด้วย

IMG_7186

 

งาน “Thai Angel Cycling” การแข่งขันจักรยานความเร็วหญิงล้วนครั้งแรกในภาคใต้ และถือเป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่มีการจัดงานแข่งขันชิงถ้วยรางวัลเฉพาะผู้หญิง และเป็นพระมหากรุณาธิคุณสูงสุด สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี อุปนายิกาผู้อำนวยการสภากาชาดไทย ทรงพระราชทานถ้วยรางวัล แก่ผู้ชนะเลิศประเภท OPEN เสือหมอบ ถือเป็นเกียรติประวัติ เป็นขวัญและกำลังใจให้กับเหล่านักแข่งอย่างสูงสุด

IMG_7151

IMG_7140

นอกจากจะได้บทพิสูจน์พลังใจ ความแข็งแกร่ง และมิตรภาพสาวน่องเหล็ก ผ่านเส้นทางธรรมชาติและแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามของเมืองหาดใหญ่ การแข่งที่ได้มากกว่าถ้วยรางวัล แต่ยังมอบโอกาสให้กับสังคม เป็นหนึ่งในผู้ให้ “Donator” กับกิจกรรม Give For Gift ทั้งนี้ รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายทูลเกล้าถวาย สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี อุปนายิกาผู้อำนวยการสภากาชาดไทย

IMG_7137

IMG_7135

ทั้งนี้ ในเสาร์ที่ 24 ก.พ. 61 จะมีการออกงานของร้านค้าจักรยานในจังหวัดสงขลา กิจกรรมจากสภากาชาด และรับลงทะเบียนสำหรับนักปั่นตั้งแต่เวลา 12.00 น. และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวสอบถามข้อมูลได้ที่ Facebook Fanpage : Thai Angel Cycling หรือที่ https://www.facebook.com/thaiangelcycling/

IMG_7132

 

 

 

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=26564

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us