|

สงขลาเปิดงาน “ตลาดประชารัฐชายแดนใต้” เพิ่มช่องทางตลาดให้ผู้ประกอบการในพื้นที่

จังหวัดสงขลาเปิดงาน “ตลาดประชารัฐชายแดนใต้” สนองนโยบายรัฐบาล กระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก พร้อมเพิ่มช่องทางการตลาดแก่ผู้ประกอบการในพื้นที่

วันนี้ (28 ก.พ. 61) ที่ ลานกิจกรรม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นายดลเดช พัฒนรัฐ ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลาเป็นประธานเปิดงาน “ตลาดประชารัฐชายแดนใต้” พร้อมด้วยนายเอกศักดิ์ อารยนันท์ พาณิชย์จังหวัดสงขลา ผู้ที่เกี่ยวข้องและผู้สนใจเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

นายเอกศักดิ์ อารยนันท์ พาณิชย์จังหวัดสงขลา เปิดเผยว่า กิจกรรมนี้สืบเนื่องมาจากนโยบายของรัฐในการกระตุ้นเศรษฐกิจฐานรากในส่วนของตลาดประชารัฐ ต้องการให้มีการเพิ่มช่องทางการตลาดให้กับสินค้าจากชุมชน ผู้ค้ารายย่อยในระดับพื้นที่ให้มีโอกาสทางการตลาด โดยเฉพาะผู้ประกอบการที่ขึ้นทะเบียนไว้กับจังหวัด ในส่วนของตลาดประชารัฐโมเดิร์นเทรด ประกอบกับกระทรวงพาณิชย์มีนโยบายส่งเสริมเศรษฐกิจชุมชน Local Economy ผ่านโครงการและกิจกรรมในการส่งเสริมเศรษฐกิจชุมชนในหลากหลายรูปแบบอย่างต่อเนื่อง งานตลาดประชารัฐชายแดนใต้ในครั้งนี้จัดขึ้นตามโครงการพัฒนาเศรษฐกิจการค้าชายแดนภาคใต้ ปีงบประมาณ 2561

โดยสินค้าภายในงาน ประกอบด้วย เครือข่าย OTOP/SMEs ผู้ผลิตสินค้านวัตกรรม ผู้ผลิตสินค้าอัตลักษณ์ชายแดนภาคใต้ วิสาหกิจชุมชน และผู้ค้าจากนโยบายตลาดประชารัฐโมเดิร์นเทรด รวมทั้งสิ้นจำนวน 60 ราย ที่นำเสนอสินค้าดีมีคุณภาพ ราคาเป็นธรรม ซึ่งงานนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 กุมภาพันธ์ – 4 มีนาคม 2561 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่

นอกจากนี้ ภายในงานยังได้พบกับมินิคอนเสิร์ตเอี๊ยง – สิทธา ศิลปินอาร์เอส, หญิง – ฐิติการต์, บิว – อาร์สยาม, อาร์ต – มาสเตอร์คีย์ ทุกวันมีการแสดงศิลปะวัฒนธรรมที่แสดงถึงเอกลักษณ์ของจังหวัดสงขลาและจังหวัดชายแดนภาคใต้ กิจกรรมนาทีทองคืนกำไรให้กับผู้เยี่ยมชมงาน ร่วมสนุกกับการเล่นเกมส์แจกของที่ระลึกและกิจกรรมพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อผลิตภัณฑ์ภายในงานทุก 50 บาท รับคูปองเพื่อจับฉลากรางวัลภายในงานทุกวันอีกด้วย

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=27279

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us