|

‘ปั๊มนม’ สถานีเติมความสุข กับเมนูใหม่ ‘ม็อกเทล’ เพิ่มสีสันให้ลูกค้า

ร้านปั๊มนม เปิดบริการมาแล้วเป็นเวลา 4 ปี จะเข้าปีที่ 5 แล้ว เป็นร้านนมที่มีบรรยากาศน่านั่ง มีหลายโซนให้เลือกนั่ง ทั้งอินดอร์และเอ้าท์ดอร์ พร้อมตอบโจทย์ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการได้ครบทุกอย่าง เพราะมีทั้งอาหาร เครื่องดื่ม ของกินเล่น และอื่นๆ ในหลากหลายเมนู ทั้งยังมีโซนถ่ายรูป และ WiFi ฟรี ไว้รองรับลูกค้าที่เข้ามาอีกด้วย ซึ่งตั้งแต่ได้เปิดให้บริการมา ลูกค้าให้การตอบรับที่ดี มีลูกค้าเข้ามารับประทานอาหารทุกวัน

นายทศพล แก้วรัตนะ หรือ บอล เจ้าของร้าน เล่าถึงเมนูใหม่ของร้านปั๊มนม ว่า นอกจากเมนูเดิมที่มีอยู่แล้ว ทางร้านได้คิดค้นเมนูใหม่ชื่อว่า “ปั๊มนม เมจิค” เป็นม็อกเทลที่นำน้ำผลไม้ผสมกับโซดา ให้ความรู้สึกเปรี้ยวผสมหวาน ซึ่งเป็นสูตรที่ทางร้านคิดค้นเอง เพื่อเพิ่มสีสันให้ทางร้านและลูกค้า มีทั้งหมด 5 รสด้วยกัน ได้แก่ รสบลูโอเชียน, แอปเปิ้ล, เมลอน, วนิลา และเบอรี่ ในราคาเพียง 59 บาท นอกจากนี้ ยังมี “ชาเหนียว” ที่กำลังฮิตกันในขณะนี้ด้วย โดยเป็นสูตรของทางร้านโดยเฉพาะ ราคาแก้วละ 30 บาท เมนู “หวานแหวว” ลักษณะคล้ายกับไอศกรีมวอลล์ เรนโบว์ ด้านบนจะใส่น้ำตาลสี ราคา 39 บาท และยังมี “หม้อไฟปั๊มนม” ออกแนวจิ้มจุ่มมีทั้งชุดเล็ก ราคา 229 บาท และชุดใหญ่ ราคา 319 บาท และจะมีเพิ่ม ไก่ กุ้ง หมึก ในราคาชุดละ 12 บาท ขึ้นอยู่กับจำนวน พร้อมทั้งเมนูอื่นๆ อีก อาทิ ไก่กรอบครีมมะนาว, สปาเก็ตตี้ผัดขี้เมา, มาม่าผัดต้มยำ, ข้าวผัดปู และเมนูตามสั่งอื่นๆ อีกเกือบ 200 เมนู

สำหรับโปรโมชั่นของทางร้าน พิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้บริการในระบบทรูมูฟ เอช จะได้รับส่วนลด 10% ทั้งอาหารและเครื่องดื่ม ร้าน “ปั๊มนม” ตั้งอยู่ที่ ซ.14 ราชอุทิศ (เขต 8) อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เปิดบริการทุกวัน ยกเว้นเทศกาลสงกรานต์และปีใหม่ เปิดบริการตั้งแต่ 18.00 – 24.00 น.

ธิดารัตน์ ดุสงัด นักศึกษาฝึกงาน มรภ.สงขลา

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=27424

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us