|

“Fancy Pet Hatyai Festival 2018 มหกรรมการกุศล เพื่อเพื่อนแสนรู้” รายได้ช่วยเหลือสัตว์ไร้บ้าน

ช่วงเย็นของวันที่ 3 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา ที่ หาดใหญ่ ฮอล์ล ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ พลตรีวรพล วรพันธ์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 42 เป็นประธานเปิดงาน การจัดงาน “Fancy Pet Hatyai Festival 2018 มหกรรมการกุศล เพื่อเพื่อนแสนรู้ ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคใต้ ครั้งที่ 1” ร่วมกับ คุณสุทธินี อินกะโผะ เจ้าของร้านสมาร์ท เพ็ท มาร์ท และ คุณสุริยา ปิ่นรัตน์ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซนทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ และแขกผู้มีเกียรติ

โดยจุดประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้ เพื่อสนับสนุนและผลักดันให้สังคมได้รู้จักกับกลุ่มอาสาบ้านหมายิ้ม ศูนย์ช่วยเหลือแมว สุนัขไร้บ้าน โดยอยากให้ผู้ที่มาร่วมงานได้ส่งต่อความช่วยเหลือแก่ประชาชนและสังคมภายนอก ทั้งในด้านการป้องกันสุนัขแมวไร้บ้านให้น้อยลง อีกทั้ง เพื่อเป็นการสร้างความร่วมมือระหว่างหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ทางคณะผู้จัดงานสมาร์ท เพ็ท มาร์ท จึงจัดงาน “งาน Fancy Pet Hatyai Festival 2018 มหกรรมการกุศล เพื่อเพื่อนแสนรู้ ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคใต้ ครั้งที่ 1” ขึ้น เพื่อเริ่มต้นการทำงานในการสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ต่อสังคม

ด้าน พลตรีวรพล วรพันธ์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 42 กล่าวว่า การจัดงาน Fancy Pet Hatyai Festival 2018 ในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการจัดกิจกรรมที่ส่งเสริมให้ประชาชนหันมาใส่ใจสัตว์เลี้ยงของตนแล้ว ยังมีการแนะนำร้านอาหาร ผลิตภัณฑ์ และยังมีกิจกรรมความรู้ต่างๆเพื่อสุนัข แมว ที่เป็นประโยชน์ต่อเจ้าของที่เลี้ยง ทั้งนี้ รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปสมทบทุนในการสร้างที่พักพิงสำหรับสุนัขจรจัดให้กับ”บ้านหมายิ้ม กลุ่มรักสุนัขและดูแลสุนัขที่ถูกทอดทิ้ง” โดยกิจกรรมภายในงานประกอบด้วย ผู้ประกอบการสินค้าหลากหลายกว่า 50 ร้านค้า การเสวนาเรื่องการเลี้ยงสัตว์โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และกิจกรรมการประกวดน้องหมา น้องแมว แฟนซี การเดินแฟชั่นโชว์ การแข่งขันของสุนัขกินอาหาร แข่งวิ่ง โชว์ความสามารถพิทบูล การโชว์สัตว์แปลก โชว์นก มีกิจกรรม Workshop ให้กับผู้เข้าร่วมงานรวมถึงเด็กๆ และมีกิจกรรมตรวจสุขภาพน้องหมาน้องแมวเบื้องต้นฟรี จากคณะสัตว์แพทย์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ โดยกิจกรรมดังกล่าวได้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 2 – 4 มีนาคม 2561 ณ หาดใหญ่ ฮอล์ล ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=27520

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us