|

หาดใหญ่นครินทร์ ทุ่ม 950 ล. ผุด โครงการใหม่ “ศุภาลัยการ์เด้นวิลล์” มั่นใจลูกค้าชอบ

บริษัท หาดใหญ่นครินทร์ เปิดโครงการใหม่ล่าสุด “ศุภาลัยการ์เด้นวิลล์ หาดใหญ่” โชว์แบบบ้านประหยัดพลังงานถึง 7 แบบ ทั้งบ้านเดี่ยว – แฝด ปักธงเทศบาลเมืองบ้านพรุเพิ่ม สุดยอดทำเลศักยภาพของหาดใหญ่ ด้วยงบลงทุนประมาณ 950 ล้านบาท กับราคาเริ่มต้นที่ 2.8 ล้านบาท พร้อมมั่นใจลูกค้าให้ความสนใจ

เมื่อวันที่ 24 มี.ค. 61 บริษัท หาดใหญ่นครินทร์ ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ทั้งแนวสูงและแนวราบ ในเครือ บริษัท ศุภาลัยจำกัด (มหาชน) เดินหน้าขยายแบรนด์แนวราบใหม่ล่าสุด “ศุภาลัย การ์เด้นวิลล์” โครงการแรกของหาดใหญ่ ภายใต้แนวคิด “ความสุขและความภูมิใจที่คุ้มค่า” มีทั้งบ้านเดี่ยว 6 แบบและบ้านแฝด ให้เลือกสรร ด้วยราคาพิเศษ 2.8 – 5.6 ล้านบาท พร้อมเปิดขายเป็นทางการแล้ว

นายวรสิทธิ์ ตรีรพัฒนพงศ์ กรรมการบริหาร บริษัท หาดใหญ่นครินทร์ จำกัด กล่าวว่า แนวโน้มตลาดอสังหาริมทรัพย์ของหาดใหญ่ ในปี 2561 โดยเฉพาะแนวราบ มีทิศทางการขยายตัวในเชิงบวก แม้ปัจจัยด้านราคาที่ดินที่มีแนวโน้มปรับตัวสูงขึ้นและการแข่งขันในตลาดที่มากขึ้นก็ตาม ดังนั้น ผู้ประกอบการจะต้องศึกษาให้เข้าถึงความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า

ในส่วนของ บริษัท หาดใหญ่นครินทร์ ซึ่งประสบความสำเร็จในการพัฒนาโครงการแนวราบที่ผ่านมาภายใต้ชื่อ “ปาล์ม สปริงส์…” จึงได้วางแผนเปิดตัวปีนี้อีก 2 – 3 โครงการ มูลค่ารวมประมาณ 1,220 ล้านบาทขึ้นไป ซึ่งจะมีครบประเภท ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม

โดยการเปิดตัวแบรนด์ใหม่ล่าสุด “ศุภาลัยการ์เด้นวิลล์ หาดใหญ่” ซึ่งแตกต่างจากโครงการบ้านจัดสรรที่ผ่านมา ในหาดใหญ่ รูปลักษณ์สง่า งดงาม ทันสมัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพื่อความภาคภูมิใจของผู้เป็นเจ้าของ บนพื้นที่ประมาณ 49 ไร่เศษ จำนวน 263 แปลง ประกอบด้วยบ้านเดี่ยว 165 หลัง และบ้านแฝด 98 หลัง ขนาดที่ดินเริ่มประมาณ 38 – 77.2 ตารางวา มูลค่าโครงการประมาณ 950 ล้านบาท เพื่อเข้าถึงลูกค้าที่ต้องการบ้านเดี่ยว และบ้านแฝด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งสโมสร สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ซาวน่า และสวนขนาดใหญ่ประมาณ 2,800 ตารางเมตร ในระดับราคา 2.8 – 5.6 ล้านบาท

โครงการ ศุภาลัยการ์เด้นวิลล์ หาดใหญ่ ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพสูงของเมืองหาดใหญ่ ซึ่งเทศบาลเมืองบ้านพรุซึ่งเป็นทำเลเหมาะกับการพักอาศัยมาก และมีเส้นทางการคมนาคมที่สะดวกสบายโดยใช้เส้นทางถนนกาญจนวณิชย์ ถนนเศรษฐกิจใช้สัญจรระหว่างประเทศพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแวดล้อมครบครัน อาทิ ตลาดสดบ้านพรุ, ตลาดน้ำบ้านพรุ (แหล่งช็อป ชิม เที่ยว), สถาบันการเงิน ทั้งธนาคารออมสิน ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ และธนาคารไทยพาณิชย์, สถาบันการศึกษาทั้งมหาวิทยาลัยรามคำแหง โรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัย 2 (ญ.ว.2) โรงเรียนกิตติวิทย์บ้านพรุ และอุทยานการเรียนรู้บ้านพรุ (TK Park Ban Phu), แหล่งออกกำลังกายโดยมีสนามกีฬาเมืองหลักภาคใต้ สนามกอล์ฟถึง 2 สนาม คือ สนามกอล์ฟเซาท์เทิร์น กอล์ฟแอนด์คันทรีคลับ และสนามกอล์ฟทองไทย บ้านไร่, คลินิก, ปั๊มน้ำมัน รวมถึงร้านค้าต่างๆ มากมาย เช่น ร้านขายยา ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ฯลฯ อีกทั้ง ยังมีเส้นทางลัดไปสนามบินอีกด้วย

สำหรับแบบบ้านทันสมัย ทั้ง 7 แบบ เป็นบ้านประหยัดพลังงาน พร้อมคัดสรรวัสดุคุณภาพเยี่ยม ที่มีคุณสมบัติช่วยในการประหยัดพลังงาน ประหยัดค่าใช้จ่าย โดยใช้ฉนวนกันความร้อนหนา 3 นิ้ว, กระจกเขียวตัดแสง, ผนังก่ออิฐมวลเบา, หลอดไฟ LED ประหยัดพลังงาน, ชายคาไวนิลระบายอากาศช่วยลดความร้อน

พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยดีเยี่ยม ทางเข้า – ออกโครงการ ใช้ระบบ Key card (เฉพาะลูกบ้าน) และมีกล้องวงจรปิด CCTV ทั้งที่ทางเข้าและทางออก พร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

โครงการ ศุภาลัยการ์เด้นวิลล์ หาดใหญ่ พร้อมเปิดขายอย่างเป็นทางกาแล้ววันนี้ ซึ่งมั่นใจว่าจะได้รับความสนใจจากลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัยประเภทบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด ด้วยบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน คุ้มค่า น่าอยู่ สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ โทร. 061- 172-4666 หรือ ชมรายละเอียดของโครงการได้ที่ WWW.HATYAINAKARIN.COM

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=28158

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us