|

พร้อมจัด! Miss Grand Songkhla 2018 รอบชิง 8 เม.ย. นี้ เชิญชวนชาวสงขลาร่วมให้กำลังใจ

จังหวัดสงขลาแถลงข่าวเตรียมจัดประกวดมิสแกรนด์สงขลารอบตัดสิน 8 เมษา นี้ ที่ พิพิธภัณฑ์แห่งชาติ สงขลา พร้อมเชิญชวนชาวสงขลาร่วมให้กำลังใจสาวงาม

วานนี้ (4 เม.ย. 61) ที่ บ้านนครใน อ.เมือง จ.สงขลา นายชาญวิทย์ แป๊ะเส้ง เลขานุการนายกเทศมนตรีนครสงขลา พร้อมด้วย นางสาววิลาวรรณ โป้บุญส่ง ผู้ช่วยท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสงขลา นายกระจ่าง จารุพฤกษ์พันธ์ เจ้าของบ้านนครใน และนางสาวกัญภัส งาดีสงวนนาม ผู้จัดการประกวดมิสแกรนด์สงขลา ร่วมกันแถลงข่าวการจัดประกวด Miss Grand Songkhla 2018 โดยมีผู้ที่เกี่ยวข้อง ผู้เข้าประกวดฯ รวมถึงสื่อมวลชนเข้าร่วมรับฟังอย่างคับคั่ง

นายชาญวิทย์ แป๊ะเส้ง เลขานุการนายกเทศมนตรีนครสงขลา เปิดเผยว่า เนื่องจากปีนี้เป็นปีแห่งการท่องเที่ยว ซึ่งสงขลาเป็นหนึ่งในเมืองเก่า ที่มีถนนนครนอกและนครในเป็นถนนสายวัฒนธรรม ที่ผ่านมามีการจัดกิจกรรมต่างๆ มากมาย การจัดประกวด Miss Grand Songkhla 2018 ในครั้งนี้ จึงเป็นกิจกรรมหนึ่งที่เป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว และกระตุ้นเศรษฐกิจที่พื้นที่

ด้านนางสาวกัญภัส งาดีสงวนนาม ผู้จัดการประกวดมิสแกรนด์สงขลา เปิดเผยว่า การจัดประกวด Miss Grand Songkhla 2018 ในครั้งนี้ได้รับการตอบรับที่ดีมาก เพราะที่ผ่านมาสาวงามจากจังหวัดสงขลาสามารถคว้ามงกุฎมิสแกรนด์ไทยแลนด์มาแล้วถึง 2 คน และถึงแม้ว่าเวทีนี้จะเป็นเวทีแรกที่ทางทีมงานได้จัดการประกวด ซึ่งอาจจะมีการถูกจับตามองบ้าง แต่ทางทีมงานก็ทำด้วยใจ อยากให้ชาวสงขลาช่วยเป็นกำลังใจด้วย เพราะทางทีมงานตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ เต็มความสามารถ และจะไม่ทำให้ชาวสงขลาต้องผิดหวังอย่างแน่นอน โดยสาวงามที่ได้ตำแหน่งมิสแกรนด์สงขลาจะต้องเป็นคนที่ครบและพร้อมทุกอย่าง เหมาะสมที่จะเป็นตัวแทนของชาวสงขลาเพื่อขึ้นไปประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ที่กรุงเทพฯ อีกด้วย

สำหรับของรางวัลในปีนี้ ทางจังหวัดสงขลามีให้ทั้งเงินรางวัลและของรางวัลต่างๆ อีกมากมาย ได้แก่ ผู้ที่ได้รับตำแหน่งมิสแกรนด์สงขลา จะได้รับเงินรางวัลจำนวน 50,000 บาท พร้อมมงกุฎเพชร และสายสะพาย พร้อมเป็นตัวแทนของชาวสงขลาไปประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ที่กรุงเทพฯ ต่อ, รางวัลที่ 2 ได้รับเงินรางวัลจำนวน 15,000 บาท, รางวัลที่ 3 ได้รับเงินรางวัลจำนวน 10,000 บาท, รางวัลที่ 4 ได้รับเงินรางวัล 7,000 บาท, รางวัลที่ 5 ได้รับเงินรางวัล 5,000 บาท นอกจากนี้ ยังมีรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

ทั้งนี้ ในช่วงบ่ายวันนี้ (4 เม.ย. 61) จะเป็นการคัดเลือกสาวงามในรอบ 16 คนสุดท้าย และจะมีการเก็บตัวเพื่อให้สาวงามได้ทำกิจกรรมต่างๆ กันที่เกาะยอ ซึ่งมีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามมากมาย รวมทั้งมีการนำผ้าเกาะยอมาใช้ในการประกวด ซึ่งได้รับการตัดเย็บโดยนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย ทั้งนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่เกาะยอ และจะประกวดรอบ Prelim ชุดว่ายน้ำ ที่ โรงแรมต้นอ้อย หาดใหญ่ ในวันที่ 7 เมษายน 2561 จากนั้นจะมีการจัดประกวด Miss Grand Songkhla 2018 ในรอบตัดสินในวันที่ 8 เมษายน 2561 ณ พิพิธภัณฑ์แห่งชาติ สงขลา ตั้งแต่เวลา 18.00 – 22.00 น. จึงขอเชิญชวนชาวสงขลามาให้กำลังใจสาวงาม รวมทั้งทีมงานจัดประกวดในครั้งนี้ด้วย

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=28443

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us