|

เปิดเเล้ว! ฤดูกาลความอร่อยกับเทศกาลขนม เบเกอรี่ ไอศกรีม เเละเครื่องดื่มรับหน้าร้อน “Summer Bitter Sweet”

IMG_2730

ฤดูแห่งของกิน ฟินกันทั้งเมือง เริ่มต้นขึ้นแล้ว กับงาน “Summer Bitter Sweet 2018” เทศกาลขนม เบเกอรี่ ไอศกรีม และเครื่องดื่ม รับหน้าร้อน จัดโดย แผนกจัดงานแสดงสินค้า ศูนย์ประชุมนานนานชาติฉลองราชสมบัติครบ 60 ปี หรือ ICC Hat Yai วันนี้ – 8 เมษา นี้ ที่ ศูนย์ประชุมนานนานชาติฉลองราชสมบัติครบ 60 ปี พบกับร้านขนม เบเกอรี่ ไอศกรีม และเครื่องดื่ม อัดแน่นกว่า 70 บูธ พร้อมกิจกรรมที่น่าสนใจคับคั่งตลอด 4 วัน

นายศิริชัย เชาวนปรีชา ผู้อำนวยการศูนย์ประชุมนานนานชาติฉลองราชสมบัติครบ 60 ปี เปิดเผยว่า งาน Summer Bitter Sweet ถือเป็นอีกหนึ่งงานแสดงสินค้าประจำปี ที่ ศูนย์ประชุมนานนานชาติฯ จัดขึ้นเป็นประจำในช่วงประมาณเดือนมีนาคม หรือเดือนเมษายน โดยในปี 2561 นี้จัดขึ้นต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 3 แล้ว ตลอด 2 ครั้ง ที่ผ่านมา ได้รับการยอมรับที่ดีเสมอมาจากทั้งผู้ประกอบการ และผู้มาร่วมงาน โดยการจัดแสดงสินค้า ในรูปแบบงานขนมและเครื่องดื่มนี้ นอกจากจะมีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับขนมและเครื่องดื่มให้เกิดการเติบโต สร้างรายได้ สร้างเครือข่ายแก่ผู้ประกอบการแล้ว ยังเป็นการตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคที่ชื่นชอบขนม และเครื่องดื่มประเภทต่างๆ รวมทั้งยังมีกิจกรรมอีกมากมาย ที่มาสร้างสีสันความสุขหรับหน้าร้อนให้แก่ทุกคน

สำหรับภายในงานนอกจากจะมีการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ต่างๆ ทั้งเบเกอรี่ ไอศกรีม และเครื่องดื่ม จากร้านอร่อยทั้งจากจังหวัดสงขลา ใกล้เคียง รวมไปถึงกรุงเทพฯ แล้ว ยังมีกิจกรรมเวิร์คช๊อปทั้งขนมไทย และเบเกอรี่ รวมทั้งยังมี “Summer Breeze Bar” บาร์เครื่องดื่มม็อคเทลที่ผสมเครื่องดื่มโดยบาร์เทนเดอร์เเชมป์ประเทศไทย พร้อมเพลิดเพลินกับดนตรีเพราะๆ และยังมีกิจกรรม Bartender show โยนขวด พ่นไฟ สุดเร้าใจ พิเศษสุดในปีนี้ยังมีการแข่งขัน Summer Bitter Sweet Signature Drink Contest การค้นหาสุดยอดบาร์เทนเดอร์ พร้อมเมนูเครื่องดื่มประจำงาน Summer Bitter Sweet 2018 และยังมีกิจกรรม Summer Talk หัวข้อ “Castown :ไอดียซ่า สร้างมูลค่าให้เปลือกกาแฟ” โดยคุณบอม – รัฐศรัณย์ พีรพงศ์เดช Founder เเละคุณเติ้ง–พนัญไชย กล่ำกล่อมจิตต์ Co- Founder Castown พร้อมกิจกรรมดู ดม ชม ชิม (ฟรี) และยังมีกิจกรรมการจำหน่ายรองเท้าทะเลจร รองเท้าที่ช่วยดูแลสิ่งแวดล้อม โดยผลิตมาจากขยะรองเท้าที่เก็บมาจากหาดและเกาะต่างๆ ซึ่งรายได้จาการจำหน่าย ศูนย์ประชุมนานนานชาติฯ จะนำไปใช้ในการทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์ต่างๆ

IMG_2744

เชิญชวนทุกคนมาร่วมลิ้มรสความอร่อยรับหน้าร้อนกันได้ ระหว่าวันที่ 5 – 8 เมษายน 2561 ตั้งแต่เวลา 10.30 – 20.30 น. ณ Conference Hall ศูนย์ประชุมนานนานชาติฯ หาดใหญ่ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Summer Bitter Sweet

IMG_2769

IMG_2728

IMG_2729

IMG_2734

IMG_2765

IMG_2754

IMG_2758

IMG_2827

IMG_2796

IMG_2803

IMG_2814

IMG_2836

 

นางสาวรสกร บัวดี นักศึกษาฝึกงาน จาก มทร.ศรีวิชัย

นายมัรวาน ปะยีเจ๊ะเเละ นักศึกษาฝึกงาน จาก มรภ.สงขลา

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=28557

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us