|

เปิดแล้ว! THREE เครื่องสำอางลักซัวรี่แบรนด์จากญี่ปุ่น สาขาแรกในภาคใต้ที่หาดใหญ่

‘THREE’ เครื่องสำอางลักซัวรี่แบรนด์จากประเทศญี่ปุ่น เปิดตัวสาขาแรกในภาคใต้ ที่ ห้างฯ เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ชูจุดเด่นกับคอลเลคชั่นสกินแคร์และเมคอัพส่วนผสมจากธรรมชาติเพื่อการบำรุงอย่างล้ำลึก ตั้งเป้ายอดขายเดือนแรก 5 แสนบาท

วานนี้ (5 เม.ย. 61) ที่ ชั้น 1 แผนกเครื่องสำอาง ห้างฯ เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ THREE เครื่องสำอางลักซัวรี่แบรนด์จากประเทศญี่ปุ่น จัดกิจกรรมเปิดตัวสาขาแรกในภาคใต้ สัมผัสคอลเลคชั่นสกินแคร์สุดพิเศษทั้ง 4 ไลน์ ที่เป็น best seller ส่วนผสมจากธรรมชาติเพื่อการบำรุงอย่างล้ำลึก พร้อมกิจกรรม mini makeup demonstration จาก THREE Makeup expert ในคอลเลคชั่น 2018 THREE TRIPLE THREE TREATE โดยมีนางสาวนิสาชล โลหะทัศน์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ THREE ให้การต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้

นางสาวนิสาชล โลหะทัศน์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ THREE เปิดเผยว่า แบรนด์ THREE เป็นเครื่องสำอางจากประเทศญี่ปุ่น มีส่วนผสมสำคัญที่คัดสรรมาจากธรรมชาติ โดยผสานส่วนผสมจาก Japanese Tea Sees Oil หรือ เมล็ดชา เป็นส่วนผสมหลักเกือบทุกผลิตภัณฑ์ ซึ่งการเก็บเมล็ดชาของทางแบรนด์จะไม่ใช้เครื่องจักรในการเก็บเกี่ยว แต่จะใช้มือ ซึ่งเป็นการคัดสรรอย่างพิถีพิถัน เพื่อเลือกส่วนผสมที่ดีที่สุด เพื่อให้ได้มาซึ่งผลิตภัณฑ์ทั้งสกินแคร์และเมคอัพ

“THREE มีจุดเด่นที่มีความเป็นธรรมชาติสูงที่สุดในท้องตลาด และให้ประสิทธิภาพทัดเทียมกับแบรนด์ที่ใช้ส่วนผสมอย่างอื่น”

นางสาวนิสาชล กล่าวอีกว่า ก่อนหน้านี้เคยมาจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดที่หาดใหญ่แล้ว ซึ่งลูกค้าชาวหาดใหญ่และจังหวัดใกล้เคียงให้การตอบรับอย่างดี จึงคิดว่าหาดใหญ่เป็นพื้นที่ที่เหมาะสมในการที่จะมาเปิดสาขาในภาคใต้ เพราะหาดใหญ่เป็นเมืองหนึ่งที่ใหญ่และสำคัญในภาคใต้ มีการติดต่อค้าขาย รวมทั้งคนในพื้นที่ยังมีความทันสมัย และให้การตอบรับแบรนด์ THREE ได้ดี

“ในปัจจุบันแบรนด์ THREE มีทั้งหมด 20 กว่าสาขาทั่วประเทศ และที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เป็นสาขาแรกในพื้นที่ภาคใต้ โดยตั้งเป้ายอดขายในเดือนแรกประมาณ 500,000 บาท”

สำหรับลูกค้าที่สนใจซื้อสินค้าแบรนด์ THREE ในขณะนี้ จะได้รับโปรโมชั่นลด 10% ทันทีในทุกผลิตภัณฑ์ หากลูกค้ามีการลงทะเบียนจะได้รับทรีทเม้นท์เพิ่ม นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์ชุดเซตในราคาพิเศษอีกด้วย

“อยากเชิญชวนทั้งชาวหาดใหญ่และจังหวัดใกล้เคียงในภาคใต้ให้มาช็อปปิ้งที่หาดใหญ่ ที่นี่มีการคมนาคมที่สะดวกสบาย ที่สำคัญมีเค้าเตอร์ THREE มาเปิดให้บริการแล้ว ซึ่งลูกค้าไม่ต้องเดินทางไปซื้อถึงกรุงเทพฯ” นางสาวนิสาชล กล่าวทิ้งท้าย

พบกับ THREE เครื่องสำอางลักซัวรี่แบรนด์จากประเทศญี่ปุ่น ได้แล้ววันนี้ ที่ ชั้น 1 แผนกเครื่องสำอาง ห้างฯ เซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

 

 

 

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=28582

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us