|

เทสโก้ โลตัส เปิดตัวน้ำอัดลมแบรนด์เทสโก้ ลดปริมาณน้ำตาล ตอบเทรนด์ดูแลสุขภาพของผู้บริโภค

CSD-400ml (002)

เทสโก้ โลตัส เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ต้อนรับฤดู ร้อน น้ำอัดลมแบรนด์เทสโก้ 4 รสชาติ ที่ลดปริมาณน้ำตาลลงและได้รับตราสัญลักษณ์ “ทางเลือกสุขภาพ” จากมหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภคที่ต้องการดื่มน้ำอัดลมที่มี ปริมาณน้ำตาลน้อยลง แต่ยังคงความซ่าและความอร่อยเช่นเดิม เตรียมแจก 140,000 ขวดในวันที่ 13 เมษายนนี้ ที่เทสโก้ โลตัส สาขาใหญ่ 199 แห่งทั่วประเทศ

มร.เดวิด เบียร์ดมอร์ ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์แบรนด์ เทสโก้ กล่าวว่า เรามีความมุ่งมั่นที่จะช่วยให้ ลูกค้าและผู้บริโภคมีสุขภาพที่ ดี โดยเทสโก้ โลตัส จำหน่ายอาหารสดคุณภาพสูงปลอดภัย ในราคาที่เอื้อมถึงได้ รวมถึงได้มีการปรับสูตรผลิตภัณฑ์แบรนด์เทสโก้ให้ดีต่อสุขภาพมากขึ้น ซึ่งตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2559 เครื่องดื่มแบรนด์เทสโก้ที่ จำหน่ายในร้านค้าของเทสโก้ ในสหราชอาณาจักรทั้งหมดมีปริมาณ น้ำตาลน้อยกว่า 5 กรัมต่อ 100 มิลลิลิตร ในประเทศไทย เรามีความยินดีที่จะเปิดตัวน้ำ อัดลมแบรนด์เทสโก้ที่มีปริมาณน้ำ ตาลน้อยลง โดยเครื่องดื่มทั้ง 4 รสชาติได้รับตราสัญลักษณ์ทางเลือกสุขภาพ ซึ่งน้ำอัดลมเทสโก้เป็นหนึ่งในแบรนด์เครื่องดื่มแรกๆ ในประเทศไทยที่ได้รับตราสัญลักษณ์นี้

เครื่องดื่มน้ำอัดลมซ่าแบรนด์ เทสโก้ มีให้เลือก 4 รสชาติ คือ เลมอนไลม์, ส้ม, สตรอเบอร์รี่ และ ผลไม้รวม โดยมี 2 ขนาดให้เลือกคือ 400 มิลลิลิตร และ 1.25 ลิตร เพื่อให้ครอบครัวได้อร่อยชื่นใจคลายร้อน

“นอกจากจะช่วยให้ลูกค้ามีสุขภาพดีแล้ว เรายังมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนธุรกิจเอสเอ็มอีไทยให้เป็นผู้ผลิตสินค้าคุณภาพแบรนด์เทสโก้ให้กับเราอีกด้วย”

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=28636

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us