|

“ฟิตเนส เฟิรส์ท” ลุยตลาดใต้ เตรียมเปิดสาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ก.ย. นี้ ยกระดับประสบการณ์ผู้รักสุขภาพ

_MG_7343

“ฟิตเนส เฟิรส์ท” ผู้นำอันดับหนึ่งธุรกิจฟิตเนสในเอเชีย เดินเกมรุกเตรียมปักหมุด ประเดิมเปิดบริการในภาคใต้ที่เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ เดือนกันยายนนี้ เจาะกลุ่มคนรักสุขภาพ ชูแนวคิดธุรกิจยั่งยืน พร้อมจับมือสถาบันการศึกษาปั้นบุคลากรในวิชาชีพวิทยาศาสตร์การกีฬาสู่ความเป็นมืออาชีพ

วานนี้ (16 พ.ค. 61) ที่ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้จัดให้มีการแถลงข่าวเตรียมเปิด ฟิตเนส เฟิรส์ท สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ โดยมีนายมาร์ค เอลเลียต บิวคานันท์ กรรมการบริหาร บริษัท ฟิตเนส เฟิรส์ท (ประเทศไทย) จำกัด ให้ข้อมูลในการแถลงข่าว และมี นายสุริยา ปิ่นรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่, นายสุรพล กำพลานนท์วัฒน์ นายกสมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา, นายสัมฤทธิ์ บุญรัตน์ อดีตรองนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ รวมทั้งผู้ที่เกี่ยวข้อง และแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

_MG_7330

นายมาร์ค เอลเลียต บิวคานันท์ กรรมการบริหาร บริษัท ฟิตเนส เฟิรส์ท (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า ปี 2561 นี้ถือเป็นปีที่มีการขยายสาขามากที่สุดปีหนึ่งของฟิตเนส เฟิรส์ท โดยคลับเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ให้บริการในเดือนกันยายนนี้ จะเป็นคลับประเภทพรีเมียม โดยถือเป็นคลับใหม่ลำดับที่ 3 ที่จะเปิดตัวในปีนี้ และนับเป็นฟิตเนส เฟิรส์ท สาขาแรกของภาคใต้ ซึ่งเชื่อว่าศักยภาพของตลาดในภาคใต้ โดยเฉพาะในตัวเมืองหาดใหญ่ ซึ่งเป็นหัวเมืองสำคัญของภาคใต้ ที่เป็นศูนย์รวมธุรกิจ ท่องเที่ยว สถาบันการศึกษาชั้นนำ จะตอบโจทย์การขยายฐานสมชิกได้ทั้งสมาชิกทั่วไปและสมาชิกองค์กร โดยคลับจะตั้งอยู่บริเวณชั้น 1 ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ซึ่งผู้ใช้บริการสามารถเข้าใช้บริการอย่างสะดวกสบาย ซึ่งภายหลังจากการเปิดรับลงทะเบียนผู้ที่สนใจแคมเปญ พรีเซลล์ ตั้งแต่ปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา พบว่ามีผู้สนใจเป็นจำนวนมาก

_MG_7274

สำหรับ ฟิตเนส เฟิรส์ท สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ นอกจากความโดดเด่นของขนาดที่กว้างขวางกว่า 1,300 ตร.ม. แล้ว คลับยังมีความพร้อมสำหรับทุกความต้องการ พร้อมด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายครบวงจร กับคลาสออกกำลังกายยอดนิยมตามมาตรฐานของฟิตเนส เฟิรส์ท ได้แก่ Group Exercise Studio สำหรับคลาสยอดนิยม อาทิ BODYCOMBAT™, BODYPUMP™, BODYJAM, ZUMBA, Mind and Body Studio สำหรับคลาสโยคะ โยคะร้อน แอเรียลโฟลว์ หรือโยคะบนผืนผ้า1, Cycling Studio สำหรับคลาสจักรยาน และ 3 Freestyle Zones สำหรับการออกกำลังกายแบบ Dynamic Movement Training ที่ใช้เวลาน้อยกว่าแต่ให้ผลลัพธ์ที่โดดเด่น สนุกและแปลกใหม่

_MG_7240

“ฟิตเนส เฟิรส์ท” สาขาหาดใหญ่ จะดำเนินการโดยทีมงานและผู้บริหารมืออาชีพที่ทำงานกับ ฟิตเนส เฟิรส์ทมากกว่า 17 ปี แล้วยังมีเหล่าทีมเทรนเนอร์ที่เป็นซุปเปอร์สตาร์จากโปรแกรม BODYJAM ZUMBA และโยคะ เป็นการรับประกันคุณภาพและความสนุกในระหว่างการออกกำลังกายตามแบบฉบับฟิตเนส เฟิรส์ท โดยสาขาใหม่แห่งนี้จะเปิดบริการทุกวัน โดยในวันจันทร์ – ศุกร์ จะเปิดให้บริการตั้งแต่ 6.00 – 22.00 น. และ ในวันเสาร์ – อาทิตย์ จะเปิดให้บริการตั้งแต่ 8.00 – 21.00 น.

_MG_7295

นอกจากนี้ สำหรับสมาชิกองค์กรที่ถือเป็นอีกหนึ่งกลุ่มสมาชิกสำคัญ ฟิตเนส เฟิรส์ท ได้สร้างสรรค์กิจกรรมสร้างความแข็งแรงให้กับบุคลากรในองค์กรโดยเฉพาะ โดยมีโปรแกรม Wellness Day ที่ให้บริการไปตรวจสมรรถภาพร่างกายให้พนักงานองค์กร วัดความแข็งแรงและสัดส่วน สัมมนาให้ความรู้ด้านฟิตเนสและโภชนาการ โดยทีมงานมืออาชีพจาก ฟิตเนส เฟิรส์ท สำหรับองค์กรที่สนใจ โดยไม่มีค่าบริการใดๆ

สำหรับผู้สนใจสมัครสมาชิกคลับเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ในช่วงพรีเซลล์เพื่อรับสิทธิพิเศษได้ก่อนใคร สามารถติดต่อได้ที่ 074-818-700

_MG_7356

นอกจากนี้ นายมาร์คได้กล่าวถึงความตั้งใจที่ฟิตเนส เฟิรส์ทจะยกระดับสายอาชีพด้านฟิตเนส ถ่ายทอดประสบการณ์การดำเนินธุรกิจและสร้างบุคลากรสายอาชีพเทรนเนอร์ ว่า การเปิดตัวสาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ครั้งนี้ ไม่เพียงแค่เป็นการเปิดสาขาสำหรับเรา แต่เราตั้งใจจะถ่ายทอดความรู้ด้านการดำเนินธุรกิจและการพัฒนาสายอาชีพเทรนเนอร์ให้กับภาคใต้ โดยเบื้องต้นจะเปิดรับพนักงานจากท้องถิ่นเข้าร่วมงาน และมีแผนที่จะทำความร่วมมือกับสถาบันการศึกษาในภาคใต้ ในการพัฒนาหลักสูตรด้านวิทยาศาสตร์การกีฬา โดยนักศึกษาจะได้รับประสบการณ์ทำงานจริงและสัมผัสมาตรฐานการทำงานของศูนย์บริการฟิตเนสระดับโลกจากการร่วมกิจกรรมฝึกงาน เพื่อเรียนรู้ระบบการทำงาน เพิ่มความรู้ทางด้านฟิตเนสที่จะมาปรับใช้ในการทำงานจริง และเรียนรู้โปรแกรมการออกกำลังกายระดับสากลอีกด้วย

_MG_7353

ฟิตเนส เฟิรส์ท สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ จะเปิดให้บริการช่วงเดือนกันยายน 2561 นี้ และจะมีการจัดกิจกรรมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ที่รวมเอา 3 กิจกรรมไว้ในวันเดียวกัน คือ Career Day วันรับสมัครงาน, การเปิดตัวสาขา และเปิดคลาสให้บุคคลทั่วไปได้เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ลานกิจกรรมด้านหน้า เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ โดยรายละเอียดและวันเวลาจัดงานจะแจ้งให้ทราบในเร็วๆ นี้

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=29666

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us