|

พลวิทยา ผนึก สถาบัน CADET-TUTOR & MATH-SCIENCE เปิดห้องเรียน E-learning กวดวิชาเตรียมทหาร-แพทย์–วิศวะฯ

โรงเรียนพลวิทยา ร่วมกับ สถาบัน CADET-TUTOR & MATH-SCIENCE เปิดห้องเรียนโครงการพิเศษ ห้องเรียน E-learning เพื่อเรียนกวดวิชาเตรียมทหาร เตรียมแพทย์ – วิศวกรรมศาสตร์ อย่างเป็นทางการ นักเรียนให้การตอบรับดี ชูจุดเด่น เรียนในระบบวิดีโอ อัดแน่นทั้งเนื้อหาและเจาะลึกข้อสอบ ด้วยคณาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ พร้อมรองรับ “TCAS” ระบบใหม่ของการสอบเข้ามหาวิทยาลัย

เมื่อวันที่ 18 พ.ค. 61 ที่ โรงเรียนพลวิทยา อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โรงเรียนพลวิทยา ร่วมกับ สถาบัน CADET-TUTOR & MATH-SCIENCE จัดพิธีเปิดห้องเรียนโครงการพิเศษ ห้องเรียน E-learning เพื่อเรียนกวดวิชาเตรียมทหาร เตรียมแพทย์ – วิศวกรรมศาสตร์ โดยมีพลอากาศเอก ศิวเกียรติ์ ชเยมะ ประธานกรรมการ บริษัท วิทยุการบินแห่งประเทศไทย จำกัด เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วย ดร.เอมพิธา จิตต์เสนา ผู้รับใบอนุญาตโรงเรียนพลวิทยา นาวาอากาศเอกพงษ์ชัย เอกวิทยาเวชนุกูล ผู้บริหารสถาบัน CADET-TUTOR นายพงษ์กิจ เอกวิทยาเวชนุกูล ผู้บริหารสถาบัน MATH-SCIENCE ดร.เชน สุขสวี ประธานที่ปรึกษาโรงเรียนในเครือพลวิยา ผู้ที่เกี่ยวข้อง แขกผู้มีเกียรติ คณะครู และนักเรียนเข้าร่วมงานในครั้งนี้

นายพงษ์กิจ เอกวิทยาเวชนุกูล ผู้บริหารสถาบัน MATH-SCIENCE กล่าวว่า การเรียนการสอนในโครงการพิเศษ ห้องเรียน E-learning เพื่อเรียนกวดวิชาเตรียมทหาร เตรียมแพทย์ – วิศวกรรมศาสตร์ จะมีคณาจารย์ระดับประเทศ ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญในแต่ละวิชา จะอัดแน่นเนื้อหาในรายวิชาต่างๆ ซึ่งบทเรียนมีทั้งง่ายและยาก โดยนักเรียนจะได้เข้ามาเรียนในแบบที่นักเรียนต้องการ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหาในวิชาการที่นักเรียนกำลังเรียนอยู่ในขณะนี้ ตลอดจนเนื้อหาที่เป็นข้อสอบในแต่ละสถาบัน ซึ่งในการเรียนการสอนที่ห้องเรียนโครงการพิเศษนี้จะเป็นระบบวิดีโอที่ทันสมัยที่สุด เด็กสามารถที่จะหยุดหรือเลือกช่วงเวลาได้ และที่สำคัญยังสามารถตอบโจทย์การเรียนการสอนของนักเรียนได้อย่างเข้าใจและแท้จริง

“สำหรับรายวิชาที่เปิดสอนจะมีทั้งวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ ซึ่งวิทยาศาสตร์จะแยกเป็น ฟิสิกส์ เคมี ชีวะ พื้นฐานวิศวกรรมศาสตร์ และในส่วนของวิชาภาษาอังกฤษ จะมีตั้งแต่ภาษาอังกฤษพื้นฐานจนกระทั่งภาษาอังกฤษ Advance และในอนาคตจะมีภาษาอังกฤษในการเข้าเรียนมหาวิทยาลัย และนอกจากนี้ยังมีวิชาภาษาไทยและสังคมศึกษา ที่ได้คณาจารย์ระดับประเทศเข้ามาร่วมสอนและแนะวิธีจดจำในวิชาเหล่านี้ และในส่วนของการเรียนการสอนหรือเนื้อหาวิชาเหล่านี้ จะมีทั้งข้อสอบในวิชาสามัญ 9 วิชา การเจาะลึกข้อสอบ Gat Pat รวมทั้งการรองรับระบบ TCAS ซึ่งเป็นระบบใหม่ของการสอบเข้ามหาวิทยาลัย”

ด้านค่าใช้จ่ายเรียกว่าคุ้มค่าที่สุดกับการเลือกเรียนทุกระบบ เพราะเรียนสดค่อนข้างมาก ในส่วนของห้อง E-learning จะมีทั้งหมด 100 ที่ ในระบบวิดีโอ ซึ่งหากน้องๆ เข้ามาเรียนพร้อมกันจะรองรับได้ 100 ที่ แต่ถ้าน้องๆ สลับกันเข้ามาก็จะรองรับได้ไม่ต่ำกว่า 400 คน ซึ่งขณะนี้ผลตอบรับดีมาก เพราะพึ่งเปิดตัวไป กระแสกำลังมา เด็กเข้ามาจองและเข้ามาพบกับทางคณาจารย์เรื่อยๆ

นาวาอากาศเอกพงษ์ชัย เอกวิทยาเวชนุกูล ผู้บริหารสถาบัน CADET-TUTOR กล่าวว่า ในส่วนของการตอบรับในวันนี้ถือว่าดีมากๆ มีน้องๆ เข้ามาสมัครเยอะมาก ซึ่งทางเราไม่ได้รับเฉพาะนักเรียนโรงเรียนพลวิทยาเท่านั้น แต่รับนักเรียนทุกโรงเรียน ทุกสถาบันที่มีความมุ่งมั่น ตั้งใจ สามารถเข้ามาเรียนได้เลย โดยจะเปิดสอนในช่วงเย็นของวันธรรมดา และในวันเสาร์ – อาทิตย์ ทั้งวัน ซึ่งเด็กคนไหนที่มีความมุ่งมั่น ตั้งใจ มีความฝันที่อยากจะเป็นนายร้อย หมอ วิศวะฯ มาเรียนที่นี่ไม่ผิดหวังแน่นอน

ด้าน ดร.เอมพิธา จิตต์เสนา ผู้รับใบอนุญาตโรงเรียนพลวิทยา กล่าวเสริมว่า สำหรับในวันนี้เป็นการเปิดตัว โครงการพิเศษ ห้องเรียน E-learning เพื่อเรียนกวดวิชาเตรียมทหาร เตรียมแพทย์ – วิศวกรรมศาสตร์ มีนักเรียนให้ความสนใจค่อนข้างมาก ซึ่งเฉพาะยอดในวันนี้มีนักเรียนเข้ามาสมัครแล้วว่า 120 คน ดูนักเรียนทุกคนมีความกระตือรือร้น และอยากที่จะเรียน และนั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด

ทั้งนี้ ทางโรงเรียนพลวิยา ได้มีการลงนามความร่วมมือในการพัฒนางานวิชาการร่วมกันกับสถาบัน CADET-TUTOR & MATH-SCIENCE ที่เป็นสถาบันที่มีจำนวนนักเรียนสอบเข้าเตรียมทหารเปอร์เซ็นต์สูงสุดในประเทศ 6 ปีซ้อน และสอบแพทย์ในห้องเรียน Super Doctor ได้ 100% รวมทั้งได้คะแนนรวมของการสอบเข้ามหาวิทยาลัยด้วยคะแนนเต็ม

นอกจากนี้ ภายในงานเปิดตัวยังมีการเล่นเกมส์รับของรางวัลต่างๆ และสนุกสนานกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน “วง Slow” อีกด้วย

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=29862

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us