|

กฟภ.เสริมอาวุธจิตวิทยาแก่พนักงาน พร้อมรับมือลูกค้าอย่างมืออาชีพ

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเปิดอบรมหลักสูตร “จิตวิทยาบริการ ในการรับมือลูกค้าอย่างมืออาชีพ” หวังเพิ่มศักยภาพแก่พนักงานในองค์กร ดึง “อ.พิศาล อุตสาหพงษ์” จาก ม.เกษตรศาสตร์ มาให้ความรู้ด้านจิตวิทยา บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุก

เมื่อวันที่ 23 พ.ค. 61 ที่ โรงแรมบีพีแกรนด์ทาวเวอร์หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นายศักดิ์สงวน ปริวัตรพันธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายบัญชีและพลังงานไฟฟ้า การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเขต 3 ภาคใต้ จังหวัดยะลา เป็นประธานในพิธีเปิด การอบรมหลักสูตร “จิตวิทยาบริการ ในการรับมือลูกค้าอย่างมืออาชีพ” โดยมีพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคประมาณ 40 คน เข้าร่วมการอบรมในครั้งนี้

นายศักดิ์สงวน ปริวัตรพันธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายบัญชีและพลังงานไฟฟ้า การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเขต 3 ภาคใต้ จังหวัดยะลา กล่าวว่า การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคได้กำหนดทิศทางขององค์กรให้เป็นองค์กรชั้นนำในส่วนภูมิภาค ในการให้บริการด้านพลังงานไฟฟ้า และธุรกิจที่เกี่ยวเนื่อง จึงได้กำหนดแผนยุทธศาสตร์ กฟภ.พ.ศ.2557 – 2566 ในด้าน Customer Value Preposition : Satisfying Exiting Customer กลยุทธ์ CR1, CR2 เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ ตอบสนองความต้องการ และความคาดหวังจากลูกค้า ยกระดับการให้บริการอย่างครบวงจร และมุ่งเน้นการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างยั่งยืน โดยกำหนดกิจกรรมพัฒนาพนักงาน ที่รับหน้าที่ปฏิบัติงานเป็น Front Manager เพื่อบริหารความคาดหวังของลูกค้าที่มาใช้บริการ ซึ่ง กฟต.3 ให้ความสำคัญและตอบสนองยุทธศาสตร์ดังกล่าว โดยให้ความสำคัญในการพัฒนา Front Manager และพนักงานที่รับหน้าที่ต้อนรับลูกค้าที่มาใช้บริการ ณ จุดบริการต่างๆ โดยเพิ่มความรู้ ในด้านจิตวิทยาการบริการ เพื่อพัฒนาทักษะในด้านการต้อนรับ พัฒนาบุคลิกภาพ และความสามารถในการวิเคราะห์ความต้องการ ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างถูกต้อง นำไปสู่การรับมือกับลูกค้าได้อย่างมืออาชีพ จึงได้กำหนดให้จัดอบรมหลักสูตร “จิตวิทยาบริการ ในการรับมือลูกค้าอย่างมืออาชีพ” ขึ้น

ทั้งนี้ การอบรมจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 – 24 พฤษภาคม 2561 ภายในงานได้รับเกียรติจาก อ.พิศาล อุตสาหพงษ์ จากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มาเป็นวิทยากร ในการอบรม ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสาน และความสุข ตลอดระยะเวลา 2 วัน เต็มของการอบรม หลักสูตร “จิตวิทยาบริการ ในการรับมือลูกค้าอย่างมืออาชีพ”

 

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=29888

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us