|

ครบรอบ 31 ปี ‘โอเดียนแฟชั่นมอลล์ หาดใหญ่’ พร้อมเป็นส่วนหนึ่งของสงขลา จัดโปรฯ พิเศษ ขอบคุณลูกค้า

ห้างฯ โอเดียนแฟชั่นมอลล์ หาดใหญ่ จัดงานฉลองครบรอบ 31 ปี อย่างยิ่งใหญ่ เผยเป็นสื่อกลางนำสินค้าคุณภาพมาให้ผู้บริโภค และเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์สังคม ส่งเสริมการท่องเที่ยว อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พร้อมจัดโปรฯ พิเศษ ขอบคุณลูกค้า ลดทุกชั้น ทุกแผนก และชิงโชคตั๋วเครื่องบินฟรี!

เมื่อวันที่ 26 พ.ค. 61 ที่ ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้าโอเดียนแฟชั่นมอลล์ หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ห้างฯ โอเดียนแฟชั่นมอลล์ หาดใหญ่ จัดงานฉลองครบรอบ 31 ปี โดยมี นาย ครรชิต กปิลกาญจน์ ปลัดอาวุโสอำเภอหาดใหญ่ เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วย นางนฤมล อมรรัตน์วิทยา กรรมการผู้จัดการห้างฯ โอเดียนแฟชั่นมอลล์ หาดใหญ่ กรรมการบริหารห้างฯ โอเดียนแฟชั่นมอลล์ หาดใหญ่ ผู้สนใจ แขกผู้มีเกียรติ ผู้สนใจ และสื่อมวลชนเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

นางนฤมล อมรรัตน์วิทยา กรรมการผู้จัดการห้างฯ โอเดียนแฟชั่นมอลล์ หาดใหญ่ เปิดเผยว่า ขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนห้างฯ โอเดียนแฟชั่นมอลล์ หาดใหญ่ด้วยดีมาถึงปีที่ 31 และหวังว่าการบริการและผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ทางห้างฯ ได้คัดสรรค์แบรนด์มาตรฐานและคุณภาพมาให้ลูกค้าได้จับจ่ายใช้สอยกัน ห้างฯ โอเดียนขอเป็นส่วนหนึ่งของสังคม อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ภาคใต้ และประเทศไทย พร้อมเป็นสื่อกลางนำสินค้าคุณภาพมาให้ผู้บริโภค กิจกรรมที่มีประโยชน์ให้กับเยาวชนและสังคม มีส่วนส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย “มาหาดใหญ่ ต้องมาโอเดียน” เพราะโอเดียนเป็นธุรกิจ SME ตัวจริงที่เป็นการรวมตัวของผู้ถือหุ้น นักธุรกิจหลากลหายอาชีพมาเป็นบริษัท โอเดียนเซาท์เทิร์นเซ็นเตอร์ จำกัด บริหารงานโดยคณะกรรมการที่มีมาตรฐาน เน้นความโปร่งใส ซื่อสัตย์ต่อลูกค้าและผู้ที่เกี่ยวข้องทุกภาคส่วน สร้างงานให้ท้องถิ่น และใส่ใจสังคมสิ่งแวดล้อม

และเนื่องในโอกาสครบรอบ 31 ปี ห้างฯ โอเดียนแฟชั่นมอลล์ หาดใหญ่ ทางห้างฯ มีสิ่งดีๆ มาฝากลูกค้าตั้งแต่สินค้าซุปเปอร์มาเก็ตราคาพิเศษและสินค้าชั้นนำลด 20 – 70% ทุกชั้นทุกแผนก และนาทีทองลด 50% เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุนห้างฯ ด้วยดีตลอดมา นอกจากนี้ ยังจัดให้มอบโชคใหญ่ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิ.ย. นี้ แจกโชครางวัลใหญ่ ตั๋วเครื่องบินแอร์เอเชียไป – กลับ, จักรยาน, ช้อปปิ้งฟรี/จ่ายครึ่ง จับรางวัลใหญ่วันที่ 7 ก.ค. นี้ อีกด้วย

ทั้งนี้ ภายในงานฉลองครบรอบ 31 ปี ห้างฯ โอเดียนแฟชั่นมอลล์ หาดใหญ่ มีการประกวด “ขนมไทยและของว่าง…รสเลิศ…เลอค่า ชิงแชมป์จังหวัดสงขลา”, การแสดงจากนักเรียนโรงเรียนต่างๆ ในจังหวัดสงขลา และการมอบเกียรติบัตรแก่หน่วยงานที่ให้การสนับสนุนห้างฯ

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=30017

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us