|

แสนสิริ เปิดตัว ดีคอนโดหาดใหญ่ มูลค่า 830 ล. ชูทำเลศักยภาพใหม่ รองรับสถานีโมโนเรล พร้อมเปิดพรีเซลล์ 8 – 10 มิ.ย. นี้ ราคาเริ่มต้น 1.59 ล.

DSC_0493

แสนสิริต่อยอดความสำเร็จ เปิดตัว ดีคอนโดหาดใหญ่ ภายใต้แนวคิด “จังหวะชีวิตใหม่ๆ” จำนวน 461 ยูนิต รวมมูลค่า 830 ล้านบาท หลังโชว์ผลงานปิดการขาย – การโอน 100% ดีคอนโด กาญจนวนิช โครงการแรก ชูทำเลศักยภาพใหม่ในเมืองหาดใหญ่ รองรับสถานีโมโนเรล ที่กำหนดเปิดใช้ในปี 65 พร้อมปั้มเซลล์ เเกลอรี่ เป็น Co-Space เเหล่งเเฮงค์เอาท์ใหม่ของหาดใหญ่ พร้อมเปิดพรีเซลล์ 8 – 10 มิ.ย. นี้ พร้อมโปรโมชั่นและราคาสุดพิเศษ เริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท

วันนี้ (31 พ.ค. 61) ที่ Sales Gallery ดีคอนโด หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) แถลงข่าวเปิดตัวโครงการ “ดีคอนโด หาดใหญ่” ภายใต้แนวคิด “จังหวะชีวิตใหม่ๆ” โดยมี นายสมเกียรติ หงษ์ทรัพย์ภิญโญ รองกรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท เเสนสิริ จำกัด (มหาชน) ให้รายละเอียดโครงการในการแถลงข่าวครั้งนี้ และมีผู้ที่เกี่ยวข้อง และสื่อมวลชนเข้าร่วมรับฟังอย่างคับคั่ง

DSC_0471

นายสมเกียรติ หงษ์ทรัพย์ภิญโญ รองกรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวโครงการ ดีคอนโด หาดใหญ่ ภายใต้แนวคิด จังหวะชีวิตใหม่ๆ จำนวน 461 ยูนิต มูลค่าโครงการ 830 ล้านบาท เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า หลังจากประสบความสำเร็จกับ ดีคอนโด กาญจนวนิช คอนโดมิเนียมโครงการแรกของแสนสิริ ในหาดใหญ่ ที่ปิดการขาย การโอน จำนวนทั้งสิ้น 1268 ยูนิต ในปี 2559 ที่ผ่านมา โดยดีตอนโดหาดใหญ่ ชูจุดขายตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัย ภายใต้แนวคิด การออกแบบเพื่อเติมเต็มการอยู่อาศัยสมบูรณ์แบบ ได้แก่ การเป็น ดีคอนโด โครงการแรกที่มีพื้นที่ส่วนกลางรูปแบบใหม่รองรับทั้งกลุ่มครอบครัวและคนโสด และเป็นดีคอนโด ที่เชื่อมต่อเทคโนโลยีใหม่ เข้ากับการอยู่อาศัย ทั้งในห้องและพื้นที่ส่วนกลางเพื่อความสะอาดและความปลอดภัย รองรับไลฟ์สไตล์ของชาวหาดใหญ่

DSC_0486

นอกจากนี้ จุดเด่นของ ดีคอนโดหาดใหญ่ ยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ เดินทางสะดวกสบาย ตั้งอยู่ในซอยไกลโศก (หลังโฮมโปร) บนถนนกาญจนวนิช ใกล้ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล, เเมคโคร, โฮมโปร, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ และเดินทางเพียง 15 นาทีจากสนามบินนานาชาติหาดใหญ่ รวมถึงอนาคต ดีคอนโด หาดใหญ่จะมีรถไฟฟ้ารางเบา (โมโนเรล) สถานีขนส่งหาดใหญ่ (เซ็นทรัล) ผ่านด้านหน้าโครงการ ตามแผนการพัฒนาเมืองหาดใหญ่ ที่คาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2565 ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกด้านการเดินทางให้แก่ลูกค้านดีคอนโด หาดใหญ่เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

DSC_0497

ดีคอนโด หาดใหญ่ จำนวน 461 ยูนิต เป็นอาคารที่พักอาศัยความสูง 7 ชั้น จำนวน 2 อาคาร บนพื้นที่ ขนาด 6 ไร่ พร้อมการออกแบบที่ทันสมัยและเชื่อมโยงวิถีชีวิต วัฒนธรรมเข้ากับเทคโนโลยีและไลฟ์สไตล์ และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ สระว่ายน้ำยาวถึง 100 เมตร และสระว่ายน้ำเด็กพร้อมสไลด์เดอร์ คลับเฮาส์สไตล์โมเดิร์นขนาดใหญ่ 2 ชั้นที่ประกอบด้วย The Hub (Co-working Space), VR Game Room, ฟิตเนส, Educational Playground มากกว่าสนามเด็กเล่นที่แสนสิริได้พัฒนาร่วมกับโรงพยาบาลสมิติเวช เพื่อเสริมสร้างพัฒนาการเรียนรู้เด็ก, ล้อบบี้โครงการแบบ Double Volume เพิ่มความโปร่งและทันสมัย ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และ Free Wifi ในพื้นที่ส่วนกลาง พร้อมกันนี้ทางแสนสิริยังได้มีการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ ในคอนเซปท์ “Function Extension” ที่ออกแบบมาสำหรับดีคอนโด หาดใหญ่โดยเฉพาะ และเป็น Special Edition เพื่อการใช้งานที่เต็ม พร้อมมั่นใจมากขึ้น กับระบบความปลอดภัยด้วย Digital Door Lock ทุกห้องพัก ระบบ ลิฟท์ล็อคชั้น (Elevator Access Control System) และเพิ่มความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยด้วย การควมคุมแอร์และเปิด-ปิดไฟภายในห้องพัก ผ่าน Smartphone Home Automation ซึ่งได้พัฒนา ตามแนวคิดหลักของแสนสิริ คือ การเติมเต็มการอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบ หรือ Complete Your Living Experience โดยมี Siri Lifetech เป็นหนึ่งในมูลค่าเพิ่มที่แสนสิริมอบให้กับกลุ่มลูกค้า ทั้งนี้ แสนสิริเปิดให้จองโครงการดีคอนโด หาดใหญ่ อย่างเป็นทางการพร้อมกันในวันที่ 8 – 10 มิถุนายนนี้ ในราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาทพร้อมโปรโมชั่นรับฟรี Amazon Alexa ระบบสั่งการด้วยเสียง Voice Command

DSC_0502

นอกจากนี้ แสนสิริยังพร้อมเปิดตัว Sales Gallery เพื่อให้เป็นแหล่งแฮงค์เอาท์แห่งใหม่ของหาดใหญ่ ที่ จะเป็นทั้งสำนักงานขายและห้องตัวอย่าง, Co-Working และ Society Café ที่จะเป็นจุดนัดพบของ Start-up นักเรียน นักศึกษา คนทำงาน ด้วยการจับมือร้านกาแฟชื่อดังของเมืองหาดใหญ่ The Habita เปิดตัวเป็นสาขาที่ 2 ที่ Sales Gallery ดีคอนโด หาดใหญ่ ในชื่อ The Habita Cafe @dcondo

DSC_0504

“ด้วยความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยจากการเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทยที่เน้นการพัฒนาโครงการคุณภาพมาตรฐานนของแสนสิริ บริษัทเชื่อมั่นว่า การพัฒนาโครงการดีคอนโด หาดใหญ่ เป็นโครงการที่ 2 ของแสนสิริหาดใหญ่ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า จะทำให้ลูกค้าที่หาดใหญ่ได้สัมผัสมาตรฐานในแบบ Best in Class ในโครงการที่อยู่อาศัยของแสนสิริในทุกระดับราคา ประกอบด้วยกับศักยภาพของเมืองหาดใหญ่ที่เติบโตขึ้นดังกล่าว แสนสิริจึงเชื่อมั่นว่าจะประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับโครงการแรกอย่างแน่นอน” นายสมเกียรติ กล่าวทิ้งท้าย

DSC_0510

DSC_0511

DSC_0515

DSC_0518

DSC_0524

DSC_0526

 

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=30041

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us