|

มาสด้าชูเกียรติหาดใหญ่เปิดศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง มั่นใจคุณภาพ – มาตรฐาน รองรับลูกค้า

มาสด้าชูเกียรติหาดใหญ่ ทุ่ม 30 ล้านบาท เปิดศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง มั่นใจในคุณภาพและมาตรฐานในการให้บริการลูกค้า พร้อมรองรับรถยนต์เข้าซ่อม 130 คันต่อเดือน โดยช่างผู้เชี่ยวชาญและชำนาญการเฉพาะทาง การทำงานผ่านการตรวจสอบจากมาสด้าเซลส์

เมื่อวันที่ 26 พ.ค. 61 บริษัท ชูเกียรติยนต์หาดใหญ่ จำกัด จัดพิธีเปิดศูนย์ซ่อมสีและตัวถังมาสด้าชูเกียรติหาดใหญ่ โดยมีพลตรีจำลอง คุณสงค์ ผู้แทนพิเศษของรัฐบาลและอดีตรองแม่ทัพภาค 4 เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วย นายชูเกียรติ ปิติเจริญกิจ นายสิทธิโชค ปิติเจริญกิจ นายสิทธิพร ปิติเจริญกิจ ผู้บริหารบริษัท ชูเกียรติยนต์หาดใหญ่ จำกัด รวมทั้ง แขกผู้มีเกียรติ ผู้ที่เกี่ยวข้อง พนักงาน และลูกค้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

นายสิทธิโชค ปิติเจริญกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชูเกียรติยนต์หาดใหญ่ จำกัด กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 17 ปี กับการเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์มาสด้าในจังหวัดสงขลา ทางผู้บริหารบริษัท ชูเกียรติยนต์หาดใหญ่ จำกัด ได้ขยายการให้บริการกับลูกค้าทั้งขายและศูนย์บริการ พร้อมทั้งปรับปรุงโชว์รูม ห้องรับรองลูกค้าให้มีความสะดวกสบายมากขึ้น รวมทั้งเพิ่มการบริการซ่อมสีและตัวถังเพื่อให้การบริการลูกค้าเป็นไปอย่างครบวงจร

“บริษัท ชูเกียรติยนต์หาดใหญ่ จำกัด ได้ใช้เงินลงทุนทั้งสิ้น 30 ล้านบาท มีพื้นที่ให้บริการ 3200 ตร.ม. แยกออกเป็น 2 ส่วน คือ ส่วนของอาคารสำนักงาน และศูนย์สีและตัวถัง มีจำนวนช่องซ่อม 18 ช่อง ห้องพ่นมาตรฐาน 3 ช่อง รองรับรถยนต์เข้าซ่อมได้ 130 คันต่อเดือน พร้อมให้บริการลูกค้าด้วยทีมงานที่ให้คำปรึกษาในการประเมินราคา ตลอดจนส่งมอบรถยนต์ ปฏิบัติงานโดยช่างผู้เชี่ยวชาญและชำนาญเฉพาะทาง พร้อมเครื่องมือและเทคโนโลยีที่ทันสมัย ได้รับรองมาตรฐานจาก บริษัท มาสด้าเซลส์ ประเทศไทย จำกัด เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกปลอดภัยที่สุด” นายสิทธิโชค กล่าว

ด้าน นายสิทธิพร ปิติเจริญกิจ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ชูเกียรติยนต์หาดใหญ่ จำกัด กล่าวว่า ศูนย์ซ่อมสีและตัวถังมาสด้าชูเกียรติหาดใหญ่ ที่ทางบริษัทให้การดูแลทั้งภาคใต้มีความเป็นมาตรฐาน ใช้เครื่องมือและอุปกรณ์ที่มีคุณภาพ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในการให้บริการ ซึ่งสีที่นำมาใช้เป็นสีสแตนด์ด็อกซ์ เป็นสีเกรดพรีเมี่ยม ผลิตในประเทศเยอรมัน มีสารกันรังสียูวีถึง 2 ชั้น นอกจากนี้ ศูนย์ซ่อมสีและตัวถังมาสด้าชูเกียรติหาดใหญ่ สามารถรองรับรถยนต์เข้ารับบริการวันละ 3 – 4 คัน หรือ ประมาณ 130 คันต่อเดือน ซึ่งคิดว่าเพียงพอต่อปริมาณการขายรถและการเกิดอุบัติเหตุต่อเดือน หรือหากไม่พออย่างไรอาจจะมีการขยายสาขาในการทำสีในอนาคตต่อไป

“ทุกอย่างที่ทางบริษัทเลือกเข้ามาในศูนย์ซ่อมสีและตัวถังมาสด้าชูเกียรติหาดใหญ่ ทางบริษัทได้เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า และการทำงานทุกอย่างผ่านการตรวจสอบจากมาสด้าเซลส์ประเทศไทย โดยจะมีการตรวจสอบอย่างสม่ำเสมอ ตั้งแต่มาตรฐานในการทำงาน เครื่องมือที่ใช้ ทำให้ลูกค้ามั่นใจในมาตรฐานอย่างแน่นอน ทั้งนี้ ทางมาสด้าชูเกียรติมีความตั้งใจสร้างศูนย์เคาะพ่นสีและตัวถังเพื่อรองรับลูกค้าจริงๆ ใช้วัสดุที่มีคุณภาพ และมีกระบวนการทำงานที่มีมาตรฐาน ถึงแม้ต้นทุนจะแพงขึ้น กระบวนการทำงานจะยากขึ้น แต่ทางบริษัทหวังจะให้ลูกค้าได้รับการบริการและสินค้าที่มีคุณภาพ และความพึงพอใจสูงสุด” นายสิทธิพร กล่าว

 

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=30100

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us