|

“ยูเนี่ยนแพน” ผุดบิ้กอีเว้นท์เจาะกำลังซื้อโซนใต้ เตรียมจัดมหกรรมสินค้าที่หาดใหญ่

expo

“ยูเนี่ยนแพน” เจาะกำลังซื้อโซนใต้ ผุดบิ้กอีเว้นท์ มหกรรมแสดงสินค้าครบวงจร ภายใต้ชื่องาน “One Stop Shopping Expo @Hatyai” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 มิ.ย. – 1 ก.ค. นี้ ที่ ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี (มอ.) หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา บนพื้นที่จัดงานกว่า 8,000 ตร.ม. คาดมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 25,000 คน มีเม็ดเงินสะพัดภายในงานไม่ต่ำกล่า 100 ล้านบาท

นางวชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหาร บริษัท ยูเนี่ยน แพน เกซิบิชั่น จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ เตรียมจัดงานมหกรรมแสดงสินค้าครบวงจรที่ได้มาตรฐานระดับสากในพื้นที่ภาคใต้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 มิ.ย. – 1 ก.ค. 2561 ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี (มอ.) หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา บนพื้นที่จัดงานกว่า 8,000 ตารางเมตร ภายใต้ชื่องาน “One Stop Shopping Expo @Hatyai” ชูคอนเซ็ปต์ “งานเดียวครบ จบทุกความต้องการ” ยกกรุงเทพฯ มาไว้ที่หาดใหญ่ เป็นงานที่รวบรวมสินค้าอุปโภค – บริโภค จากผู้ประกอบการชั้นนำของกรุงเทพฯ ทุกประเภทมารวมไว้ที่เดียว อาทิ เฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า เสื้อผ้า สินค้าแฟชั่น เครื่องประดับ อาหาร และรถยนต์ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานในภาคใต้ ได้เลือกช้อปทุกอย่างจุใจ ไม้ต้องเดินทางมาถึงกรุงเทพฯ พร้อมเตรียมมอบโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุดกว่า 80%จากผู้ผลิตและนำเข้าชั้นนำของเมืองไทย

โดยภายในงานประกอบไปด้วย งาน Furniture Expo @Hatyai โซนรวบรวมเฟอร์นิเจอร์ และอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน จากผู้ผลิตรายใหญ่ รวมไปถึงผู้ประกอบการที่เป็นตัวแทนนำเข้า – ส่งออก กว่า 60 บริษัทชั้นนำ มาร่วมออกบูธ พร้อมกับจัดโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุดถึง 70 โซนนี้รองรับการเติบโตของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่หาดใหญ่ และจังหวัดใกล้เคียงในภาคใต้ ที่กำลังมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง งาน Fashion & Jewelry Beauty Expo @Hatyai โซนที่รวบรวมสินค้าช้อปปิ้ง ทุกประเภทมาไว้ในที่เดียวไม่ว่าจะเป็นเป็น เสื้อผ้า สินค้าแฟชั่นเครื่องประดับ เครื่องหนัง จิวเวลลี่ และสินค้าโอท็อป จากทั่วประเทศ นำมาให้ผู้เข้าร่วมงาน โดยเฉพาะคุณสุภาพสตรีได้เลือกซื้อได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น พร้อมโปรโมชั่นส่วนลดมากสุดถึง 80% งาน Motor Sale @Hatyai โซนที่รวมค่ายรถยนต์ใหญ่ 4-5 ค่ายนำรถยนต์รุ่นใหม่ๆ มาให้ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด พร้อมทดลองขับ ซึ่งผู้ตัดสินใจซื้อภายในงานจะได้เงื่อนไขส่วนลดและของแถมจำนวนมาแล้ว ยังมีสถาบันการเงินค่ายต่างๆ มาร่วมจัดโปรโมชั่นพิเศษอีกด้วย งานตลาดอาหารย้อนยุควันวาน @หาดใหญ่ โซนที่รวบรวมอาหารไทย อาหารท้องถิ่นของแต่ละภาค รวมไปถึงอาหารนานาชาติไว้ในที่เดียว มากกว่า 60% บูธ พร้อมบรรยายกาศตกแต่งแบบไทยๆ เพื่อเป็นการส่งเสริมวัฒนธรรมไทยตามกรแสออเจ้า ภายในงานได้สนับสนุนให้ผู้ชมงานแต่งชุดไทยเพื่อถ่ายภาพในงาน พร้อมรับของที่ระลึกภายใต้กลิ่นอายที่แสดงออกถึงความเป็นไทย

นางวชิรา กล่าวต่ออีกว่า การจัดงานครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่จัดขึ้นในพื้นที่ภาคใต้ จากก่อนหน้านี้บริษัทประสบความสำเร็จในการจัดงานในทุกๆ ภาค อาทิ เชียงใหม่ – ขอนแก่น – พัทยามาแล้ว ส่วนเหตุที่เลือกพื้นที่อำเภอหาดใหญ่เป็นสถานที่ในการจัดงาน เนื่องจากเป็นพื้นที่ที่เป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจของภาคใต้ ที่มีการขยายตัวในทุกๆ ด้าน ทั้งด้านโครงสร้างพื้นฐาน การคมนาคมขนส่ง และเป็นพื้นที่ที่มีกำลังซื้อสูงโดยเฉพาะธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เป็นธุรกิจที่มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่องในขณะนี้

“งานนี้เรียกได้ว่าเราจำลอง “One Stop Shopping Expo” ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก จากการจัดขึ้นที่ กทม.และในตัวเมืองใหญ่ภาคเหนือ – อีสาน และตะวันออก มีผู้เข้าร่วมงานกว่า 1 ล้านคน การจัดการที่หาดใหญ่ครั้งนี้ถือเป็นพื้นที่เป้าหมายในการขยายตลาดมาสู่ภาคใต้เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงสินค้าคุณภาพที่มาจากผู้ผลิตโดยตรง ทั้งนี้ คาดว่าตลอดระยะเวลา 9 วันในการจัดงาน จะมีผู้เข้าร่วมงานไม่ต่ำกว่า 25,000 คน และมีเม็ดเงินสะพัดภายในงานไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท” นางวชิรา กล่าว

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=30385

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us