|

สงขลาเปิด “ตลาดนัดประชารัฐ @สวนหย่อมฯ” กระตุ้น ศก. – เสริมท่องเที่ยวหาดใหญ่

จังหวัดสงขลาเปิดกิจกรรม “ตลาดนัดประชารัฐ @สวนหย่อมฯ” เดินหน้ากระตุ้นเศรษฐกิจและส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พร้อมสร้างรายได้ เพิ่มช่องทางตลาดแก่ผู้ประกอบการ เริ่มตั้งแต่ 9 มิ.ย. – 30 ก.ย. นี้ ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์

เมื่อวันที่ 9 มิ.ย. 61 นายขจรศักดิ์ เจริญโสภา รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานในพิธีเปิด “ตลาดนัดประชารัฐ @สวนหย่อมฯ” ณ สวนหย่อมศุภสารรังสรรค์ โดยมีนายบัวยัญ สุวรรณมณี ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสงขลา นายภาณุ วรมิตร ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท.สำนักงานหาดใหญ่ นายสุรพล กำพลานนท์วัฒน์ นายกสมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา ตัวแทนจากหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง สื่อมวลชน และผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก

สำหรับ “ตลาดนัดประชารัฐ @สวนหย่อมฯ” เป็นกิจกรรมที่จังหวัดสงขลา ร่วมกับ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสงขลา, อำเภอหาดใหญ่, เทศบาลนครหาดใหญ่, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานหาดใหญ่, สมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา, สำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดสงขลา, สำนักงานพาณิชย์จังหวัดสงขลา, สำนักงานเกษตรจังหวัดสงขลา, สำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยจังหวัดสงขลา, สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดสงขลา หน่วยงานภาครัฐและเอกชนในจังหวัดสงขลา ร่วมกันจัดขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ กระตุ้นเศรษฐกิจ และส่งเสริมการท่องเที่ยวของอำเภอหาดใหญ่ และจังหวัดสงขลา

ทั้งนี้ กิจกรรม “ตลาดนัดประชารัฐ@สวนหย่อมฯ” กำหนดจัดขึ้นทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายน – 30 กันยายน 2561 เฉพาะวันเสาร์และอาทิตย์ ณ สวนหย่อมศุภสารรังสรรค์ (ตรงข้ามมูลนิธิท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง) อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยแบ่งพื้นที่งานออกเป็นโซนต่างๆ ประกอบด้วยร้านค้า ร้านอาหารกว่าร้อยเมนู, ร้านค้าสินค้าคุณภาพ, สินค้ามือสอง, สินค้าราคาถูก, แม่ค้ามือใหม่หัดขายฯ พร้อมกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ อาทิเช่น สาธิตการทำขนมหวานและอาหารว่าง, นักร้องไมค์ทองคำเด็กภาคใต้, ดนตรีพื้นบ้าน, วงดนตรีจากเยาวชน, การแสดงของนักเรียน, ลีลาศ, มายากล เป็นต้น พิเศษสำหรับวันนี้และวันพรุ่งนี้ มีไข่ไก่ ราคาพิเศษ ฟองละ 1 บาท จำนวน 5,000 ฟอง และ 10,000 ฟอง มาจำหน่ายให้กับประชาชนที่เข้าร่วมงานด้วย

นายขจรศักดิ์ เจริญโสภา รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา กล่าวว่า “ตลาดนัดประชารัฐ@สวนหย่อมฯ” เป็นกิจกรรมหนึ่งของโครงการส่งเสริมการตลาดและประชาสัมพันธ์ด้านการท่องเที่ยว ซึ่งจังหวัดสงขลาเป็นจังหวัดท่องเที่ยว มีกิจกรรมที่ส่งเสริมการท่องเที่ยวตลอดทั้งปี และคาดหวังว่ากิจกรรมนี้จะมีขึ้นครั้งต่อๆ ไปอีก

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=30431

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us