|

CAT เปิดสัมมนา Drive Business with Innovation “ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยนวัตกรรม” รับไทยแลนด์ 4.0

IMG-0137

กสท เขตใต้ จัดงานสัมมนา Drive Business with Innovation “ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยนวัตกรรม” ขับเคลื่อนนโยบายรัฐบาล พร้อมสนับสนุนผู้ประกอบการนำนวัตกรรมใช้ในการทำธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ รองรับไทยแลนด์ 4.0

วันนี้ (28 มิ.ย. 61) ที่ ห้องปรารถนา โรงแรมหรรษาเจบี อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ดร.ยงยุทธ์ พุทธพฤกษ์ ผู้อำนวยการสำนักงานบริการลูกค้า กสท เขตใต้ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) (CAT) เป็นประธานเปิดงาสัมมนา Drive Business with Innovation “ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยนวัตกรรม” สนับสนุนให้หน่วยงานภาครัฐ, เอกชน และ SMEs ได้นำเอาเทคโนโลยีนวัตกรรมมาใช้ในการดำเนินธุรกิจ เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน เพิ่มผลผลิต ลดเวลาและข้อผิดพลาด พร้อมการแข่งขันในโลกเศรษฐกิจที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว โดยมีหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และผู้ประกอบการในพื้นที่เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก

IMG-0150

โดยงาน Drive Business with Innovation “ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยนวัตกรรม” มีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนนโยบายของรัฐบาล ในการปรับเปลี่ยนโครงสร้างเศรษฐกิจของประเทศไทย ไปสู่เศรษฐกิจที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม หรือ Value-Based Economy พร้อมขับเคลื่อนประเทศไทยให้เป็นประเทศที่มีรายได้สูง สร้างสมดุลให้กับเศรษฐกิจภายในประเทศได้เทียบเท่านานาประเทศ โดยที่ CAT เป็นหน่วยงานที่ให้บริการด้านการสื่อสารและโทรคมนาคม ที่มีองค์ประกอบความพร้อม ตอบโจทย์ผู้เข้าร่วมสัมมนาในเทคโนโลยีใหม่ๆ ในลักษณะ Solution บริการต่างๆ ประกอบด้วย CAT voice, CAT Internet, CAT e-business และ CAT mobile (my) โดยลูกค้าสามารถทดลองใช้บริการจริง (Demo) ได้ รวมถึงการจัดโปรโมชั่นบริการแบบ Bundle Service อีกด้วย

IMG-0144

การจัดงานสัมมนาในครั้งนี้ มุ่งเน้นให้ผู้เข้าร่วมสัมมนาฯ ได้ทราบถึงบริการต่างๆ ของ CAT ที่มีอยู่อย่างเต็มรูปแบบ สอดคล้องตามเป้าหมายของประเทศไทยในยุค THAILAND 4.0 และก้าวเข้าสู่โลก IOT ด้วยบริการ CAT เพื่อสนับสนุนให้ธุรกิจมีความก้าวหน้า และมั่งคงมากขึ้น

IMG-0140

IMG-0139

IMG-0141

IMG-0142

 

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=30847

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us