|

‘ILLAMASQUA’ เครื่องสำอางคุณภาพจากอังกฤษ เน้นความติดทนนาน ไม่ต้องทาซ้ำ

แนะนำ “ILLAMASQUA” เครื่องสำอางจากประเทศอังกฤษที่มีเอกลักษณ์เด่นเฉพาะตัว ที่นำเสนอความงามความงามในมุมมองที่แปลกออกไปที่หลีกหนีจากความจำเจ ซึ่งผลิตภัณฑ์ของ ILLAMASQUA ได้รับการยกย่องว่าเป็นเครื่องสำอางมาตรฐานระดับสูง ได้รับความนิยมจาก Beauty Blogger และผู้ใช้ในหลายประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นทั้งในส่วนของรองพื้นและเมคอัพนานาชนิด

นางสาวเรวดี เหล็มแดง บิวตี้อาร์ทติส แบรนด์ Illamasqua เปิดเผยว่า “ILLAMASQUA” เป็นแบรนด์เครื่องสำอางจากประเทศอังกฤษ โดยสินค้าทุกชิ้นจะเลือกแหล่งผลิตที่ดีที่สุด และบางชิ้นจะผลิตในประเทศไทย เพราะจะได้เข้ากับสีผิวของคนไทยมากกว่า แต่บางชิ้นก็นำเข้าจากต่างประเทศด้วย ซึ่งแบรนด์ ILLAMASQUA ได้เข้ามาเปิดตัวในประเทศไทยตั้งแต่ปี ค.ศ.2008 และได้มาเปิดเคาน์เตอร์ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาเป็นเวลา 3 ปีมาแล้ว

“ผลตอบรับที่ผ่านมา ในช่วงแรกๆ ยังไม่ค่อยเป็นที่รู้จักมากนัก แต่ช่วงหลังๆ เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้น เนื่องจากมีคนรีวิว และโฆษณาสินค้าเข้ามาเยอะขึ้น เลยทำให้เป็นที่รู้จักขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งส่วนมากจะรู้จักแบรนด์ ILLAMASQUA โดยคนรู้จักแนะนำกันปากต่อปาก และช่างแต่งหน้าจะเป็นกลุ่มลูกค้าหลักที่เข้ามาใช้บริการแบรนด์ ILLAMASQUA”

สินค้าหลักๆ ของแบรนด์ ILLAMASQUA จะมีทั้ง ไพรเมอร์ Eyeshadow Highlighter Skin Base ลิปสติก และอื่นๆ ให้เลือกอีกมากมาย ซึ่งราคาขั้นต่ำจะอยู่ที่ประมาณ 990 บาท และจะมีโปรโมชั่นเข้ามาเรื่อยๆ และที่เคาน์เตอร์สินค้าจะลด 10% อีกด้วย

“สำหรับลูกค้าที่ไม่เคยใช้บริการเครื่องสำอางแบรนด์ ILLAMASQUA สามารถเข้ามาทดลองใช้บริการที่เคาน์เตอร์ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ และสามารถเข้ามาเรียนรู้เทคนิคการแต่งหน้าได้เลย ซึ่งสินค้าทุกชิ้นรับประกันความติดทนนาน เม็ดสีจะติดทนทั้งวัน โดยไม่ต้องทาซ้ำ” นางสาวเรวดี กล่าวทิ้งท้าย

ด้าน นางสาวสโรชา มียัง ลูกค้าผู้ใช้แบรนด์ ILLAMASQUA เปิดเผยความรู้สึกเมื่อได้ลองใช้บริการสินค้าแบรนด์ ILLAMASQUA ว่า ตนเป็นคนชอบใช้ลิปสติกอยู่แล้ว และเพื่อนได้แนะนำให้ลองใช้แบรนด์ ILLAMASQUA เมื่อใช้แล้วรู้สึกว่า ดี สีติดทนนาน ชัด คุ้มกับราคา โดยชอบความเรียบหรูดูดีของแบรนด์ ILLAMASQUA เคาน์เตอร์สีดำ สวยมาก แพคเกจจิ้งของสินค้าดูดี เวลาพกไปไหนมาไหน หยิบออกมาใช้จะดูเก๋ และสวยมาก ที่สำคัญลิปสติกมีความหลากหลาย และเนื้อดีจริงๆ

นอกจากนี้ ไพรเมอร์ ของแบรนด์ ILLAMASQUA ที่อยู่ในกระปุกสีดำ มีช้อนตักออกมา ซึ่งเนื้อจะมีความเนียนมาก ซึมลงผิว ไม่เหนียว และสามารถปรับตัวกับสภาพแสง ทำให้ผิวหน้าสว่าง เหมาะกับทุกสภาพผิวของแต่ละคนอีกด้วย

“อยากแนะนำให้มาลองใช้สินค้าแบรนด์ ILLAMASQUA ที่เคาน์เตอร์ มีพนักงานยินดีให้บริการ และถ้ามันใช่จริงๆ คุณสามารถตัดสินใจซื้อ รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน” นางสาวสโรชา กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ เคาน์เตอร์แบรนด์ ILLAMASQUA (อิลามัสก้า) ตั้งอยู่บริเวณแผนกเครื่องสำอาง ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ (บริเวณตรงบันไดเลื่อน)

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=31260

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us