|

เยาวชนใต้กว่าครึ่งพันชีวิตล่าฝัน “ยูเมะพลัส โรด ทู เซเรโซ่” สนามสุดท้าย ที่สงขลา

ยูเมะพลัส ร่วมกับ สโมสร บีจีเอฟซี จัดโครงการ “ยูเมะพลัส โรด ทู เซเรโซ่” ที่จังหวัดสงขลา เยาวชนในพื้นที่ภาคใต้กว่า 500 คน เข้าร่วมคัดเลือก หวังเปิดประสบการณ์ฟุตบอลกับทีม เซเรโซ่ โอซาก้า ทีมในเจลีก และพันธมิตร บีจีเอฟซี ที่ญี่ปุ่น

วันนี้ (4 ส.ค. 61) ที่ สนามกีฬา มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ยูเมะพลัส ร่วมกับ สโมสร บีจีเอฟซี จัดโครงการ “ยูเมะพลัส โรด ทู เซเรโซ่” ที่จังหวัดสงขลา ซึ่งเป็นสนามที่ 5 ในโซนภาคใต้ และเป็นสนามสุดท้ายจากทั่วประเทศไทย เพื่อเฟ้นหาเยาวชนฝีเท้าดีอายุ 13 – 15 ปี จำนวน 20 คน ไปเปิดประสบการณ์ฟุตบอลกับทีม เซเรโซ่ โอซาก้า ทีมในเจลีก และพันธมิตร บีจีเอฟซี ถึงประเทศญี่ปุ่น โดยมี มร.ฮิโรชิ ไอซาว่า รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) และ นายวรเดช กฤตยาเกียรณ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด บีจีเอฟซี ร่วมเป็นประธานเปิดงาน และมีเยาวชนร่วมคัดเลือกตัวกว่า 500 คน

สำหรับเยาวชนที่ผ่านการคัดเลือกทั้ง 16 คน จาก 4 สนาม ก่อนหน้านี้ประกอบด้วย โซนภาคเหนือ ด.ช.ธนกร ไชยประเสริฐ, ด.ช.กรัณย์พล พรไพบูลย์พงษ์, ด.ช.อุดมเดช สุปินนะ และ ด.ช.มินทร์ธฎา เผ่าดำรง, โซนภาคอีสาน ด.ช.วัชพล เทพวาริน, ด.ช.ธีรภัทร ปะมายะยัง, ด.ช.พีรนันท์ บัวไข และ ด.ช.สิธธิกร โยทาธี, โซนภาคตะวันออก ด.ช.พนายพล ฤทธิวรากุล, ด.ช.วิตราวุธ ฉัตรชัยพลรัตน์, ด.ช.นฤเบศร์ ชื่นขำ และ ด.ช.กุลวัต หัสถาพันธ์ และ โซนภาคกลาง ด.ช.พีรพัฒน์ ธนเจริญบุญญา, ด.ช.ชาคริต สิบรัมย์, ด.ช.นพรัตน์ พรมเอี่ยม และ ด.ช.ชนนท์ ทำมา ซึ่งเหลืออีก 4 คน สุดท้าย ที่จะเป็นตัวแทนโซนภาคใต้ โดยการคัดเลือกวันแรกจะตัดให้เหลือ 100 คน เพื่อทำการคัดเลือกต่อในวันรุ่งขึ้น และจะประกาศผล 4 คน สุดท้ายที่จะเป็นตัวแทนโซนภาคใต้ วันที่ 5 ส.ค. 61 

โดยเยาวชนที่ผ่านการคัดเลือกทั่วไทย ทั้ง 20 คน จะเก็บตัวฝึกซ้อมที่ ศูนย์ฝึกฟุตบอลยามาโอกะ ฮานาซากะ อะคาเดมี่ (YHA) รังสิต คลอง 4 ระหว่าง 1 – 3 ต.ค. 61 จากนั้น 4 – 8 ต.ค. 61 จะเดินทางไปเปิดประสบการณ์ฟุตบอลกับทีม เซเรโซ่ โอซาก้า ทีมในเจลีก และพันธมิตร บีจีเอฟซี โดยจะเก็บตัวฝึกซ้อมที่สนาม เจกรีน ซาไก แคมป์ ภายในศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติญี่ปุ่น เมืองโอซาก้า ติดตามข่าวสารทาง www.facebook.com/BGFCRabbitjunior สอบถามโทร. 02-834-7000 ต่อ 7330, 7428 หรือ LINE : @BGFC

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=32082

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us