|

เอ.ที.มอเตอร์เซลล์ ทุ่มกว่า 40 ล. เปิด ‘Yamaha Riders’Club Hatyai’ รับตลาดบิ๊กไบค์

บริษัท เอ.ที.มอเตอร์เซลล์ ทุ่มทุนกว่า 40 ล้าน เปิดโชว์รูม Yamaha Riders’Club Hatyai ศูนย์บริการเทคโนโลยีขั้นสูงครบวงจร และบริการ Riders’café เพื่อรองรับตลาดบิ๊กไบค์ในภาคใต้ พร้อมตอบสนองไลฟ์สไตล์ของสาวกไบค์เกอร์

เมื่อวันที่ 4 ส.ค. 61 นายชิเงโอะ ฮายาคาวะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เป็นประธานในพิธีเปิดโชว์รูม Yamaha Riders’Club Hatyai พร้อมด้วย นายจตุรภัทร ตันธนวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ.ที.มอเตอร์เซลส์ จำกัด ทีมผู้บริหาร แขกผู้มีเกียรติ กลุ่มผู้ขับขี่บิ๊กไบค์ภาคใต้ รวมทั้ง “แอนนี่ ปริศนา” ไบค์เกอร์สาวสุดเซ็กซี่ เข้าร่วมแสดงความยินดีและสร้างสีสันภายในงานอีกด้วย

นายจตุรภัทร ตันธนวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ.ที.มอเตอร์เซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า ตลาดรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์กำลังเป็นที่นิยมในหมู่ลูกค้าคนไทย และธุรกิจนี้ได้เติบโตอย่างรวดเร็วภายในไม่กี่ปีที่ผ่านมา ที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ถือเป็นศูนย์กลางของ 7 จังหวัดภาคใต้ตอนล่าง ที่มีลูกค้ารถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ทั้งในและต่างประเทศ ได้เดินทางมาท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก และด้วยศักยภาพในการเพิ่มตลาดรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ในภูมิภาคนี้ เราจึงเล็งเห็นโอกาสที่ดีในการเติบโตของธุรกิจ

ทางบริษัท เอ.ที.มอเตอร์เซลส์ จำกัด จึงตัดสินใจ ลงทุนเม็ดเงินกว่า 40 ล้านบาท เปิด Yamaha Riders’Club Hatyai ซึ่งถือเป็นโชว์รูมที่มีดีไซน์การตกแต่งที่ดีเยี่ยม พร้อมด้วยศูนย์เทคโนโลยีขั้นสูง ศูนย์อะไหล่ที่พร้อมให้บริการ รวมถึง Riders’café เพื่อตอบสนอง ไลฟ์สไตล์ของสาวกไบค์เกอร์ ผู้ขับขี่รถจักยานยนต์บิ๊กไบค์อีกด้วย

 

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=32178

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us