|

เริ่มแล้ว! “เที่ยวสุขใจ 2018 amazing ไทยเท่ @สงขลา” ขนโปรฯ เด็ด เอาใจคนรักการเดินทาง 

จังหวัดสงขลา ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ภูมิภาคภาคใต้ และศูนย์ประชุมนานาชาติฯ ม.อ. จัดงาน “เที่ยวสุขใจ 2018 amazing ไทยเท่ @สงขลา” จัดเต็มโปรโมชั่นพิเศษ เอาใจผู้รักการเดินทาง หวังกระตุ้นเศรษฐกิจ ส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย พร้อมเสริมภาพลักษณ์ของเมืองหาดใหญ่ สงขลา

วันนี้ (6 ก.ย. 61) ที่ ศูนย์ประชุมนานาชาติฯ ม.อ. หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นายดลเดช พัฒนรัฐ ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานในพิธีเปิดงาน “เที่ยวสุขใจ 2018 Amazing ไทยเท่ @สงขลา” พร้อมด้วย นางพรประภา ล้อสุวรรณ รองผู้อำนวยการภูมิภาคภาคใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นายศิริชัย เชาวนปรีชา ผู้อำนวยการศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี ผู้ที่เกี่ยวข้อง และผู้สนใจเข้าร่วมงานกันอย่างคึกคัก

นางพรประภา ล้อสุวรรณ รองผู้อำนวยการภูมิภาคภาคใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ได้เสนอแนวทางส่งเสริมการท่องเที่ยวระยะเร่งด่วน เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดสงขลา โดยเฉพาะพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ ซึ่งถือเป็นเมืองศูนย์กลางทางการค้า เศรษฐกิจ และคมนาคม ในพื้นที่ภาคใต้ตอนล่างนั้น ในการนี้ ททท. จึงได้ร่วมกับศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี จัดงานเที่ยวสุขใจ 2018 Amazing ไทยเท่ @สงขลา ขึ้น

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ มีการท่องเที่ยวข้ามภูมิภาค กระตุ้นให้เกิดการใช้จ่าย และสร้างโอกาสให้ประชาชนในจังหวัดสงขลา รวมถึงใกล้เคียง ได้มีทางเลือกที่หลากหลายในการเลือกซื้อสินค้า และบริการด้านการท่องเที่ยว พร้อมทั้งยังเป็นพื้นที่ในการประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดสงขลาให้เป็นที่รู้จัก กระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้สู่ท้องถิ่น และมีส่วนในการสร้างส่งเสริมภาพลักษณ์ของเมืองหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา แก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และประเทศเพื่อนบ้าน

ภายในงานมีผู้ประกอบการธุรกิจที่พัก ท่องเที่ยว เดินทาง รวมถึงสินค้าและบริการเพื่อการท่องเที่ยว พร้อมโปรโมชั่นราคาพิเศษ นอกจากนั้นยังมีการพูดคุยกับบล๊อกเกอร์นักเดินทาง คุณมิ้นท์ จากเพจ I Roam Alone, ศิลปิน ชาติ สุชาติ, กรรณ สวัสดิวัฒน์ ณ อยุทธยา, น้องเก้า The Voice Kids, วง SLOW แชมป์ The X Factor Thailand กิจกรรมสาธิตการทำอาหาร ขนม ประจำภาค กิจกรรมเวิร์คช้อปศิลปหัตถกรรม อาทิ ถักลูกปัดโนรา เพ้นท์เรือกอและจิ๋ว ทำผ้าย้อมคราม รวมไปถึงยังมีการแสดงศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้าน การแสดงดนตรี, การจำหน่ายสินค้าจักรยาน กิจกรรมแรลลี่ปั่นสองล้อเที่ยวคอหงส์ และร่วมสนุกลุ้นโชคในงานอีกมากมาย

ผู้สนใจมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวไทยแบบเท่ๆ ได้ ระหว่างวันที่ 6 – 9 กันยายน 2561 ตั้งแต่เวลา 10.30 – 20.30 น. ณ Conference Hall ศูนย์ประชุมนานาชาติฯ ม.อ.หาดใหญ่ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : เที่ยวสุขใจสงขลาทราเวลแฟร์ Facebook : ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=33281

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us