|

แฟน บีจีเอฟซี วอนยุติความรุนแรง หลังบาดเจ็บรถบัสถูกปากระจกแตก

BGFAN_C2

นายสมพงศ์ ตั้งมงคลเจริญ แฟนรุ่นเก๋าของทีม บีจีเอฟซี วอนยุติการใช้ความรุนแรงในการเชียร์ฟุตบอล หลังเจ้าตัวยังเคราะห์ดีไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรงจากเหตุการณ์รถบัสแฟนคลับของสโมสรได้รับความเสียหายจากการโดนปาวัตถุเข้าใส่หลังจบเกมไทยลีกนัดที่ “เดอะ แรบบิตส์” บุกไปเยือน สุพรรณบุรี เอฟซี เมื่อวันที่ 30 ก.ย.ที่ผ่านมา

แฟน บีจีเอฟซี วัย 50 ปี ได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งทำให้ตนได้รับบาดเจ็บจากเศษกระจกหน้าต่างของรถบัสแตกใส่หลังถูกปาด้วยของแข็ง พร้อมทั้งร้องขอไม่ให้เกิดเหตุกาณ์แบบนี้ขึ้นอีก โดยกล่าวว่า

BGFAN_C3
“เมื่อคืนหลังจบเกมก็ได้เดินทางกลับกับรถบัสสโมสร ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ขึ้น เพราะคิดว่าเมื่อมีเหตุการณ์ในสนามก็น่าจะจบลงในสนาม แต่ก็ถือว่าโชคดีที่ไม่ได้เกิดขึ้นกับเด็กๆ เกิดกับผมเพียงคนเดียว แต่ก็ไม่ได้รุนแรงอะไร นับว่าโชคดี ในส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ควรจะมีอีกแล้วสำหรับพฤติกรรมแฟนบอลแบบนี้ เพราะเวลาเราเชียร์บอลก็ต้องเชียร์ด้วยใจ เกมจบก็ควรจะจบ ทุกอย่างเป็นเกมกีฬา หวังว่าเหตุการณ์นี้จะเป็นครั้งสุดท้ายสำหรับปัญหาเช่นนี้ เพราะไม่เช่นนั้นฟุตบอลไทยก็จะตกต่ำไปเรื่อยๆ”

BGFAN_C1
ทั้งนี้ นายสมพงศ์ฯ ได้เดินทางไปตรวจอาการอีกครั้งที่โรงพยาบาลปทุมเวช เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งแพทย์ไม่พบว่ามีเศษวัตถุใดๆ ในบริเวณดวงตาด้านซ้าย ก่อนจะอนุญาตให้เดินทางกลับไปรักษาตัวที่บ้านต่อไป

BGFAN_C

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=33936

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us