|

หาดใหญ่นครินทร์ เปิดตัว ‘ศุภาลัย การ์เด้นวิลล์’ มูลค่า 950 ล. พร้อมสโมสรครบวงจร

IMG-3898

บริษัท หาดใหญ่นครินทร์ จำกัด เปิดตัวโครงการใหม่ “ศุภาลัย การ์เด้นวิลล์” อย่างเป็นทางการ มูลค่า 950 ล้านบาท ชูแนวคิด “ความสุขและความภูมิใจที่คุ้มค่า” เน้นเรื่องการประหยัดพลังงาน มีให้เลือกถึง 7 แบบ ทั้งบ้านเดี่ยว และบ้านแฝด ราคาเริ่มต้นเพียง 2.8 – 506 ล้านบาท

เมื่อวันที่ 15 ก.ย. 61 บริษัท หาดใหญ่นครินทร์ จำกัด ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ทั้งแนวสูงและแนวราบ ในเครือ บริษัท สุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดตัวโครงการใหม่ “ศุภาลัย การ์เด้นวิลล์” อย่างเป็นทางการ โดยมีนายอดิศักดิ์ วารินทร์ศิริกุล กรรมการบริษัท หาดใหญ่นครินทร์ จำกัด ให้ข้อมูลแก่สื่อมวลชน และผู้ที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้

IMG-3901

นายอดิศักดิ์ วารินทร์ศิริกุล กรรมการบริษัท หาดใหญ่นครินทร์ จำกัด เปิดเผยว่า แนวโน้มตลาดอสังหาริมทรัพย์แนวราบของหาดใหญ่ ในปี 2561 มีทิศทางการขยายตัวในเชิงบวก แม้ว่าปัจจัยด้านราคาที่ดินมีแนวโน้มปรับตัวสูงขึ้น และการแข่งขันในตลาดที่มากขึ้นก็ตาม ดังนั้น ผู้ประกอบการจึงต้องศึกษาให้เข้าถึงความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า ซึ่งที่ผ่านมาบริษัทฯ ประสบความสำเร็จในการพัฒนาโครงการแนวราบ ภายใต้ชื่อโครงการ “ปาล์มสปริงส์” มาแล้ว

IMG-3907

สำหรับโครงการ “สุภาลัย การ์เด้นวิลล์ หาดใหญ่ มีมูลค่าโครงการ 950 ล้านบาท ชูแนวคิด “ความสุขและความภูมิใจที่คุ้มค่า” ซึ่งมีความแตกต่างจากโครงการบ้านจัดสรรที่ผ่านมาในหาดใหญ่ ด้วยรูปลักษณ์ที่สง่า งดงาม ทันสมัย มอบความภาคภูมิใจแก่ผู้ที่ได้เป็นเจ้าของ บนพื้นที่โครงการ 49 ไร่เศษ จำนวน 263 แปลง ประกอบด้วยบ้านเดี่ยว 165 หลัง และบ้านแฝด 98 หลัง ขนาดที่ดินเริ่มประมาณ 38-77.2 ตารางวา ราคาเริ่มต้นเพียง 2.8 – 506 ล้านบาท การออกแบบมุ่งเน้นในเรื่องของการประหยัดพลังงาน มีหลากหลายแบบบ้านให้เลือกถึง 7 แบบ ทั้งบ้านเดี่ยว และบ้านแฝด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในสโมสรโครงการ อาทิ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ซาวน่า และสวนกลางขนาดใหญ่กว่า 2,800 ตารางเมตร มั่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV และ ระบบเข้า – ออก โดยระบบ Key cart (เฉพาะลูกบ้าน)

IMG-3911

ความโดดเด่นด้วยทำเลศักยภาพสูงของเมืองหาดใหญ่ เทศบาลเมืองบ้านพรุ ซึ่งเป็นทำเลที่เหมาะกับการพักอาศัยอย่างมาก อีกทั้ง ยังมีเส้นทางการคมนาคมที่สะดวกสบาย สามารถใช้เส้นทางถนนกาญจนวนิชย์ ถนนเศรษฐกิจใช้สัญจรระหว่างประเทศ แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ตลาดสดบ้านพรุ ตลาดน้ำบ้านพรุ สถาบันการเงิน อาทิ ธนาคารออมสิน ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ ธนาคารไทยพาณิชย์  สถาบันการศึกษา อาทิ มหาวิทยาลัยรามคำแหง โรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัย 2 (ญ.ว.2) โรงเรียนกิตติวิทย์บ้านพรุ อุทยานการเรียนรู้บ้านพรุ (TK Park Ban Phu) สนามกีฬาเมืองหลักภาคใต้ สนามกอล์ฟเซาท์เทิร์น กอล์ฟแอนด์คันทรีคลับ และสนามกอล์ฟทองไทย บ้านไร่

IMG-3917

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูล โทร.061-172-466 หรือชมรายละเอียดได้ที่ WWW.HATYAINAKARIN.COM

IMG-3919

IMG-3923

IMG-3922

IMG-3921

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=33942

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us