|

ตำหน้าเขา แซ่บเวอร์ @นครศรีธรรมราช

นครศรีธรรมราช ถือเป็นจังหวัดของภาคใต้ที่ขึ้นชื่อเรื่องแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติอยู่หลายที่ โดยเฉพาะ “ภูเขาบ้านท่างิ้ว” ที่เป็นต้นน้ำไหลจนมาบรรจบเป็นคลองขุนน้ำท่างิ้ว ถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่มีครบทั้งภูเขาลำธาร อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากตัวอำเภอเมืองนครศรีธรรมราชเท่าไรนักเพียง 13 กม. เท่านั้น ด้วยเหตุที่ คุณเจตนา วาระเพียง หรือ คุณเบิร์ด เจ้าของร้านผู้เกิดไอเดียอยากให้ใครๆ ที่มาเที่ยวแถวนี้ได้แวะมารับประทานอาหารที่มีพร้อมรสชาติถูกปากสไตล์ถิ่นใต้และลิ้มรสบรรยากาศไปพร้อมๆ กัน อีกทั้ง ยังเป็นคนในพื้นที่นี้ด้วย จึงได้เปิดบริเวณพื้่นที่หน้าบ้านพร้อมตั้งชื่อร้านที่คุ้นกันดีคือร้าน “ตำหน้าเขา แซ่บเวอร์”

ร้าน “ตำหน้าเขา แซ่บเวอร์” ที่จัดบรรยากาศแบบติดธรรมชาติ ถูกใจคนที่ชอบสไตล์แบบนี้แน่นอนที่จัดทั้งแบบเอาท์ดอร์ หรืออยากทานตามซุ้มไผ่เข้ากันๆ เพื่ออรรถรสในการทานอาหารไปอีก ส่วนที่จะขาดไม่ได้ นั้นคือเมนูอาหารที่มีความหลากหลายทั้งอาหารนานาชนิดไม่ว่าจะเป็น ส้มตำ ขนมจีน ปลาเผา ก๋วยเตี๋ยว ตามสั่ง ฯลฯ และที่สำคัญแซ่บเวอร์จัดจ้านทุกเมนูทานแล้วจะติดใจ ที่อยากให้ลองก็คือ ตำหน้าเขา คือตำป่าสไตล์ของทางร้านที่แซ่บถึงใจ และอีกหลายเมนูที่การันตีความอร่อยและแซ่บถึงใจ อาทิ ตำปูปลาร้า ตำซั่ว ตำหอยดอง แกงอ่อม แกงเห็ดลาบหมู ปลาเผาเกลือ กุ้งอบวุ้นเส้น เมี่ยงปลาเผา กุ้งแช่น้ำปลา ต้มแซ่ป กระดูกอ่อน ฯลฯ

ร้าน “ตำหน้าเขา แซ่บเวอร์” เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. ร้านตั้งอยู่ที่ 67/1 ม.7 ต.ท่างิ้ว อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช จะโทรสอบถาม / จองโต๊ะ / จัดเลี้ยง หรือทำข้าวกล่องพร้อมทานระหว่างเที่ยวธรรมชาติใน จ.นครศรีธรรมราช ได้ที่ โทร. 098-0729929 Facebook : ร้านตำหน้าเขา แช่บเวอร์ นอกจากนี้ ทางร้านยังขยายสาขาเพิ่มเซ็นทรัลพลาซ่าสุราษฎร์ธานี อีกด้วย

 

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=33984

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us