|

วอลโว่ หาดใหญ่ เปิดตัว ‘Volvo XC40’ เผยโชว์รูมใหม่เสร็จปีหน้า มั่นใจตลาด – ลูกค้า

DSCF9214

บริษัท ฮอร์ริซอน ออโต้ จำกัด (วอลโว่ หาดใหญ่) ดีลเลอร์รถยนต์วอลโว่เจ้าใหม่ในจังหวัดสงขลา เปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ Volvo XC40 ราคาเริ่มต้น 2.09 ล้านบาท พร้อมมอบรางวัล 1,000,000 บาทแก่ลูกค้าผู้โชคดี เผย โชว์รูมมาตรฐานแห่งใหม่จะแล้วเสร็จในเดือนมีนาคมปีหน้า มั่นใจตลาด และการตอบรับจากลูกค้า วางเป้ายอดขายโตขึ้นกว่าปีก่อน

เมื่อวันที่ 11 ต.ค. 61 ที่ โชว์รูมวอลโว่ (ชั่วคราว) ถนนศรีภูวนารถ (เยื้องวัดคลองเรียน) อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา บริษัท ฮอร์ริซอน ออโต้ จำกัด (วอลโว่ หาดใหญ่) ซึ่งเป็นดีลเลอร์รถยนต์วอลโว่เจ้าใหม่ในจังหวัดสงขลา จัดงานเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ Volvo XC40 และมอบรางวัล 1,000,000 บาทให้กับลูกค้าผู้โชคดี โดยมี นายธวัชชัย ตรีสุขเกษม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮอร์ริซอน ออโต้ จำกัด และพนักงาน ร่วมให้การต้อนรับสื่อมวลชนที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้

นายธวัชชัย ตรีสุขเกษม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮอร์ริซอน ออโต้ จำกัด เปิดเผยว่า รถยนต์ Volvo XC40 รุ่นใหม่นี้ราคาเริ่มต้นเพียง 2,090,000 บาท และตัวท็อปราคาเริ่มต้นเพียง 2,390,000 บาท 252 แรงม้า ขับเคลื่อน 4 ล้อ จุดเด่นอยู่ที่การออกแบบที่ค่อนข้างตอบสนองชีวิตประจำวันของผู้ใช้งาน ตั้งแต่มีช่องเก็บของ ช่องเสียบบัตร และการพับเบาะ ทุกอย่างล้วนเป็นเทคโนโลยีสุดล้ำ และไฮเทค มีครบในตัวรถยนต์ Volvo XC40 รุ่นใหม่นี้ ซึ่งถือเป็นรถที่คุ้มค่ามาก ลูกค้าสามารถศึกษาดูได้จากอินเทอร์เน็ต และตามรีวิวต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศ จึงอยากให้ทุกคนได้ลองมาสัมผัส

DSCF9210

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการมอบรางวัลมูลค่า 1,000,000 บาทแก่ลูกค้าผู้โชคดี ซึ่งเป็นรางวัลสำหรับลูกค้าที่ออกรถและได้ร่วมสนุกชิงโชคเมื่อเดือนที่แล้ว

นายธวัชชัย กล่าวต่ออีกว่า สำหรับโชว์รูมวอลโว่ (ชั่วคราว) ถนนศรีภูวนารถ (เยื้องวัดคลองเรียน) เปิดบริการเป็นเวลากว่า 2 เดือนแล้ว และโชว์รูมมาตรฐานแห่งใหม่ที่กำลังก่อสร้างอยู่ ติดกับโชว์รูมเชฟโรเลตหาดใหญ่ บนถนนลพบุรีราเมศร์ นั้น จะเป็นโชว์รูมที่ครบวงจรในทุกด้าน และคาดว่าจะแล้วเสร็จในเดือนมีนาคม ในปี 2562 นี้แน่นอน

DSCF9207

“ภาวะเศรษฐกิจภาคใต้ขึ้นอยู่กับยางพาราและปาล์ม ซึ่งช่วงหลังๆ เป็นที่รู้กันว่าค่อนข้างเหนื่อยพอสมควร แต่มองว่าหาดใหญ่ไม่มีวันตาย และจะฟื้นขึ้นมาได้ ซึ่งทุกคน ทุกหน่วยงานช่วยกันแก้ปัญหา และสามารถผ่านจุดที่ต่ำสุดไปแล้ว ยิ่งช่วงจังหวะหลังเลือกตั้งของมาเลเซีย มองว่าหาดใหญ่ยังเป็นพื้นที่น่าลงทุน และจะสามารถเติบโตไปด้วยกันได้อย่างแน่นอน”

นายธวัชชัย กล่าวว่า ในปีถัดไปได้วางเป้ายอดขายของ Volvo ไว้สูงพอสมควร ตัวเลขยอดขายต้องกระโดดขึ้นมาจากปีก่อนๆ ของ Volvo

DSCF9204

“ปัจจุบันลูกค้ารถยนต์ยึดถือตัวแบรนด์น้อยลง แต่กลับเชื่อในตัวสินค้ามากขึ้น ซึ่งถ้าสินค้าดีจริง เชื่อว่าทุกสินค้ามีโอกาสโตและเกิดขึ้นได้ และสำหรับแบรนด์ Volvo ในปัจจุบันมองว่าเปลี่ยนไปเยอะพอสมควร ซึ่งถ้าใครได้มาสัมผัสจะรับรู้ได้ว่าภาพลักษณ์เก่าๆ ของ Volvo มีการพัฒนาขึ้น และการที่ตัดสินใจสร้างศูนย์บริการใหม่ทั้งหมด เพราะมีความมั่นใจในตลาด และจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า มั่นใจว่าจะประสบความสำเร็จและอยู่คู่ตลาดต่อไป” นายธวัชชัย กล่าว

ทั้งนี้ ศูนย์บริการ Volvo ในภาคใต้มีทั้งที่หาดใหญ่ ภูเก็ต ภาคเหนือที่เชียงใหม่ ภาคกลางที่กรุงเทพฯ และกำลังเร่งเปิดศูนย์บริการเพิ่มอีกด้วย

DSCF9193

สำหรับโปรโมชั่นในขณะนี้ จะมีโปรโมชั่น 555 สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ Volvo คันใหม่ จะได้รับแพ็คเกจซ่อมบำรุงและการดูแลแบบครบเซ็ต ประกอบด้วยประกันภัยชั้น 1 นาน 5 ปี บริการบำรุงรักษานาน 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร บริการรับประกันคุณภาพนาน 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร และบริการให้ความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ บริษัท ฮอร์ริซอน ออโต้ จำกัด (วอลโว่ หาดใหญ่) ถนนศรีภูวนารถ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา โทร. 074-427-160-1

DSCF9196

DSCF9200

DSCF9201

 

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=34241

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us