|

ฉบับ 797

บริษัท ภาภรอัณณ์ จำกัด รับสมัคร
– ฝ่าย บัญชี – จัดซื้อ 1 อัตรา หญิง อายุตั้งเเต่ 24 ไม่เกิน 45 ปี จบการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาการบัญชี หรือ (จบ ปวส.สาขาการบัญชี) มีปฎิภาณไหวพริบ คล่องแคล่วสามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี สามารถวางแผน จัดระเบียบการทำงาน ให้สำเร็จ ครบถ้วน และเรียบร้อยตามกำหนดเวลา มีความขยัน ซื่อสัตย์ อดทน สามารถทนสภาวะความกดดันได้ และมีทักษะการเจรจาต่อรองราคา มีประสบการณ์ด้านบัญชี เเละ การจัดซื้อมา 1-2 ปี จะพิจารณาเป็นพิเศษ สามารถใช้คอมพิวเตอร์เเละโปรแกรมพื้นฐานทั่วไปได้ และโปรแกรมทางบัญชี มีความรู้เบื้องต้นด้านภาษี (Taxation) สามารถทำงานล่วงเวลาได้เมื่อมีความจำเป็น
สนใจติดต่อ คุณชูจุฑา (มีมี่) บริษัท ภาภรอัณณ์ จำกัด 337 ซอย 11 (เพชรเกษม) อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110
(หลังโรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่) โทร : 086-4905649 074-256-754 แฟกซ์ : 074-256-755 หรือ ส่ง Resume หรือ ประวัติการศึกษา หรือประวัติการผ่านงานมาที่อีเมล chujutha11@gmail.com

บริษัท เกรทโอเรียนเต็ล เทรดดิ้ง จำกัด รับสมัคร
– ธุรการฝ่ายขาย 1 อัตรา หญิง วุฒิการศึกษาปริญญาตรี
สนใจติดต่อ บริษัท เกรทโอเรียนเต็ล เทรดดิ้ง จำกัด 245/2 ถ กาญจนวณิชย์ หาดใหญ่ สงขลา ตรงข้ามวิทยาลัยหลวงประธาน โทร.074-298731-3

ห้างหุ้นส่วนจำกัด เอเบิลดีเวลลอปเมนท์ รับสมัคร
– Web programmer 1 อัตรา ช/ญ อายุ 22-30 ปี จบการศึกษาระดับปริญญาตรีในสาขาวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ วิศวกรรมคอมพิวเตอร์ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง สร้างและดูแล Backend ของเว็บไซต์, Mobile site, Facebook และ Online Campaign มีความเข้าใจระบบอินเตอร์เน็ตและการสร้างเว็บไซต์ เป็นอย่างดี สามารถเขียนโปรแกรมภาษา PHP ได้อย่างชำนาญ มีความเชี่ยวชาญด้านการใช้ WordPress *เน้น สามารถเขียน HTML, CSS และ JavaScript ได้ มีความรู้ความเข้าใจใน JavaScript และ CSS เป็นอย่างดี ***ขอพิจารณาดู Code หรือตัวอย่างโค้ด หรือเว็บไซต์ที่เคยพัฒนา***
– เจ้าหน้าที่ออกแบบเว็บไซต์ 1 อัตรา ช/ญ วุฒิการศึกษาปริญญาตรี มีประสบการณ์ในการพัฒนาและออกแบบเว็บไซด์ 0-2 ปีขึ้นไป มีประสบการณ์และผลงานการออกแบบ Website หรืองานกราฟิกต่างๆ (จะพิจารณาเป็นพิเศษ) รักในงาน Creative และงานออกแบบสื่อ Digital ต่างๆ (ถ้าไม่รักไม่ต้องอ่านต่อข้ออื่นๆ เลยครับ) สามารถสร้างสรร์งานเวปไซต์ได้อย่างสวยงาม ผสมความต้องการของลูกค้าและแนวคิดของตัวเองกันได้อย่างลงตัว มีความรับผิดชอบสูง สามารถทำงานเป็นทีมได้ สามารถใช้โปรแกรม Photoshop, Illustrator ได้ มีความรู้ความเข้าใจ HTML5,CSS ได้ มีความรู้ความเข้าใจ Javascript จะพิจารณาเป็นพิเศษ มีความรู้ด้านการออกแบบ Graphics เป็นอย่างดี ประเมินและวางแผนงานที่ได้รับมอบหมายได้อย่างเหมาะสม มีความคิดสร้างสรรค์ สามารถเสนอไอเดียใหม่ๆ พร้อมตีโจทย์จากจินตนาการออกมาเป็นภาพได้ มีความรับผิดชอบ ***ซื่อสัตย์ ขยัน อดทนและสามารถทำงานภายใต้สภาวะกดดัน และให้งานแล้วเสร็จภายในระยะเวลาที่กำหนดได้
– เจ้าหน้าที่การตลาด 5 อัตรา ช/ญ อายุไม่เกิน 22-30 ปี จบการศึกษา ปวช. – ปริญญาตรี ไม่จำกัดสาขา ชอบงานใช้ไอเดีย งานท้าทาย และมีความคิดสร้างสรรค์ มีความรับผิดชอบ สามารถทำงานภายใต้ความกดดัน มีความรู้ในด้าน Social Network และการตลาดออนไลน์ สามารถใช้โปรแกรม Photoshop และตัดต่อวีดีโอได้ มีความรู้เรื่องกีฬา (จะพิจารณาเป็นพิเศษ)
สนใจติดต่อ ห้างหุ้นส่วนจำกัด เอเบิลดีเวลลอปเมนท์ 366/18 ซอย 14 ถนนพลพิชัย ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110 โทร 092-2489042 หรือส่งข้อมูลของคุณมาที่ Email abledevelopment25@gmail.com

บริษัท ไฮโกร ซิสเต็ม เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด รับสมัคร
– พนักงานบัญชี 1 อัตรา ช/ญ จบการศึกษาระกับปวส. บัญชี ขึ้นไป มีประสบการ ด้านบัญชี จะพิจารณาเป็นพิเศษ เข้าใจพื้นฐานทางด้านบัญชี สามารถใช้โปรแกรม Express สำหรับงานบัญชีได้ คล่องแคล่วว่องไว สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐานได้อย่างดี อดทนต่อแรงกดดัน สามารถเรียนรู้งานใหม่ๆได้
สนใจติดต่อ บริษัทไฮโกร ซิสเต็ม เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (ก่อนถึงด่านตรวจสนามบิน) 155 ม.2 ต.ทุ่งตำเสา อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา (ก่อนถึงสนามบินหาดใหญ่) โทร.074-805193 คุณเชอ โทร.089-7346666 หรือ พี่เฟรช 080-7345619

บริษัท พี แอนด์ เจ พรีเมี่ยม โปรดักส์ จำกัด รับสมัคร
– พนักงานขายสื่อโฆษณา 1 อัตรา ช/ญ อายุไม่เกิน 35 ปี วุฒิปริญญาตรี นิเทศศาสตร์ สาขาการตลาดโฆษณา หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง มีทักษะในการสื่อสาร การนำเสนอและการเจรจาต่อรองที่ดี บุคลิกภาพดี มีความรับผิดชอบ กระตือรือร้น มนุษยสัมพันธ์ดี และมีไหวพริบ สามารถทำงานภายใต้ภาวะกดดันได้ สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ในระดับดี-ดีมาก มีประสบการณ์การ จะพิจารณาเป็นพิเศษ
สนใจติดต่อ บริษัท พี แอนด์ เจ พรีเมี่ยม โปรดักส์ จำกัด 1/35 ถ.จิระนคร อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110 โทร.095-4386375 E-mail : kwang@pjpremium.co.th

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=35310

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us