|

อีซูซุหาดใหญ่จัดปาร์ตี้ขอบคุณลูกค้า ดึง ‘บิว กัลยาณี’ สร้างสีสัน

บริษัท อีซูซุหาดใหญ่ จำกัด จัดงาน ISUZU TRUCK PARTY 2018 เพื่อขอบคุณลูกค้าผู้มีอุปการคุณในการสนับสนุนรถบรรทุกขนาดกลาง และขนาดใหญ่ด้วยดีตลอดมา โดยมีนายศุภฤกษ์ โกมลตรี รองกรรมการผู้จัดการ นางจินตนา โกมลตรี รองกรรมการผู้จัดการ ผู้บริหารบริษัท ผู้จัดการสาขา และพนักงานร่วมให้การต้อนรับลูกค้าที่เข้าร่วมงาน ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานและอบอุ่น ที่ บริษัท อีซูซุหาดใหญ่ จำกัด (สำนักงานใหญ่) ถ.เพชรเกษม อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2561

นายศุภฤกษ์ โกมลตรี รองกรรมการผู้จัดการบริษัท อีซูซุหาดใหญ่ จำกัด กล่าวว่า งาน ISUZU TRUCK PARTY 2018 เป็นงานเลี้ยงที่จัดขึ้นเพื่อขอบคุณลูกค้าของกลุ่มอีซูซุหาดใหญ่ประจำปีนี้ เป็นงานที่รวบรวมผู้ประกอบการจากหลากหลายบริษัทของภาคใต้ และยังเป็นการเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้มาแลกเปลี่ยนแนวคิดทางธุรกิจกัน นอกจากนี้ ในงานยังได้สัมผัสกับรถบรรทุกอีซูซุทุกรุ่น และได้เห็นถึงนวัตกรรมที่ทำให้วงการขนส่งเมืองไทยมีประสิทธิภาพและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

สำหรับภายในงานมีการจัดรถบรรทุกอีซูซุทุกรุ่น มาให้ลูกค้าได้ชมและได้สัมผัส และมีกิจกรรมให้ร่วมสนุก พร้อมลุ้นของรางวัลมากมาย อีกทั้ง ยังมีคอนเสิร์ตสุดพิเศษจากนักร้องสาวใต้ชื่อดัง “บิว กัลยาณี อาร์สยาม” ให้ลูกค้าได้รับชมอีกด้วย

ทั้งนี้ กลุ่มอีซูซุหาดใหญ่ เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายรถยนต์และรถบรรทุกอีซูซุ 7 จังหวัดภาคใต้ตอนล่าง มีทั้งหมด 23 สาขา สำหรับจังหวัดสงขลามีทั้งหมด 7 สาขา ได้แก่ สำนักงานใหญ่ (ทางไปสนามบิน), สาขาเพชรเกษม (ถัดจากสยามนครินทร์), สาขาสงขลา, สาขาระโนด, สาขานาทวี, สาขาจะนะ และสาขาสะเดา

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=35656

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us