|

ม.หาดใหญ่สุดเจ๋ง คว้า 3 รางวัล บุคลากรดีเด่น – นักศึกษาดีเด่น จาก สสอท.

S__1294351

สมาคมสถาบันอุดมศึกษาเอกชนแห่งประเทศไทย (สสอท.) ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จัดพิธีประกาศเกียรติคุณและมอบรางวัลบุคลากรดีเด่นและนักศึกษาดีเด่น ประจำปี 2561 ซึ่งปีนี้มีอาจารย์และนักศึกษามหาวิทยาลัยหาดใหญ่ ได้รับคัดเลือกเข้ารับรางวัล 3 รางวัล ดังนี้

รางวัลบุคลากรดีเด่นด้านสนับสนุนวิชาการ กลุ่มงานสนับสนุนวิชาการ ระดับผู้บริหารหรือหัวหน้าหน่วยงาน ได้แก่ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ กันย์ณิภัฐ สุวรรณอ่อน

รางวัลนักศึกษาดีเด่นประเภทวิชาการดีเด่นกลุ่มสาขามนุษยศาสตร์ ได้แก่ นางสาวฮามีด๊ะห์ สะอะ นักศึกษาวิทยาลัยนานาชาติดิษยะศริน ปี 5 สาขาครูภาษาอังกฤษ

รางวัลนักศึกษาดีเด่น ประเภทศิลปวัฒนธรรมดีเด่น ได้แก่ นางสาวชนิตา แสนกล้า นักศึกษาวิทยาลัยนานาชาติดิษยะศรินปี 4 สาขาวิชาอุตสาหกรรมท่องเที่ยว (AL)

S__1294350

ซึ่งได้เดินทางเข้ารับรางวัลจากนายวัลลภ สุวรรณดี นายกสมาคมสถาบันอุดมศึกษาเอกชนแห่งประเทศไทยฯ ในงานประชุมสัมมนา เรื่องนโยบายแห่งชาติต่อการปฏิรูปการอุดมศึกษาไทย ในโอกาสครบรอบ 41 ปี แห่งการสถาปนาสมาคมสถาบันอุดมศึกษาเอกชนแห่งประเทศไทยเมื่อวันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา ณ โรงแรมเดอะ สุโกศล กรุงเทพมหานคร โดยมี ผศ.ดร. วิทวัส ดิษยะศริน สัตยารักษ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยหาดใหญ่ และ ดร.ธารพรรษ สัตยารักษ์ รองอธิการบดีฝ่ายบริหารฯ ร่วมแสดงความยินดี

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ กันย์ณิภัฐ สุวรรณอ่อน ผู้อำนวยการสำนักวิชาการมหาวิทยาลัยหาดใหญ่ กล่าวถึงความรู้สึกในการเข้ารับรางวัลครั้งนี้ ว่า ขอขอบคุณโอกาสดีๆ จากทางผู้บริหารมหาวิทยาลัยหาดใหญ่ที่มอบหมายให้ทำ ทุกงานที่ทำคือประสบการณ์ที่ดีเสมอ ขอบคุณน้องๆ ในสำนักวิชาการ ที่ร่วมกันช่วยเหลือเพื่อผลักดันให้งานของสำนักวิชาการบรรลุถึงเป้าหมายทุกครั้ง รวมทั้งมีการทำวิจัยเพื่อสนับสนุนการทำงาน และที่สำคัญของคุณครอบครัวที่เข้าใจและพร้อมสนับสนุนในการทำงานทุกอย่าง

491802

ด้าน นางสาวฮามีด๊ะห์ สะอะ กล่าวว่า หนูรู้สึกภูมิใจที่ได้รับรางวัลมากค่ะ งานทุกงาน กิจกรรมทุกอย่างที่หนูได้ตั้งใจทำทั้งหมด ล้วนมีประโยชน์กับตัวหนูมาก ทุกงานที่ทำลงไปไม่เคยสูญเปล่า อันดับแรกขอขอบคุณท่านผู้ก่อตั้งมหาวิทยาลัยหาดใหญ่ อาจารย์ประณีต ดิษยะศริน ท่านอธิการบดีมหาวิทยาลัยหาดใหญ่ ผศ.ดร.วิทวัส ดิษยะศริน สัตยารักษ์ ที่ผลักดันและสนับสนุนเยาวชนทางด้านการศึกษาด้วยดีเสมอมา ขอบคุณคณบดีและอาจารย์ที่ปรึกษาที่ให้คำแนะนำสิ่งดีๆ มาโดยตลอด หนูรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้เรียนที่มหาวิทยาลัยหาดใหญ่มากค่ะ

S__1286179

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=35810

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us