|

เปิดแล้ว! โชว์รูมและศูนย์บริการ ฟอร์ด พี.วี.เค.สงขลา รุกขยายตลาด – ลูกค้า ต่อเนื่อง

IMG_7127

บริษัท พี.วี.เค.มอเตอร์ จำกัด เปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการ ฟอร์ด พี.วี.เค.สงขลา สาขาที่ 3 ภายใต้คอนเซ็ปต์ฟอร์ด Mini 3S ให้บริการครบวงจรแบบ “One Stop Service” รุกขยายตลาดและฐานลูกค้า ตอบสนองความต้องการของลูกค้าครอบคลุมทุกพื้นที่

IMG_7124

เมื่อวันที่ 4 ธ.ค. 61 บริษัท พี.วี.เค.มอเตอร์ จำกัด จัดงานเปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการ ฟอร์ด พี.วี.เค.สงขลา โดยมีนายนิพนธ์ บูญญามณี นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วย นายวิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย นายรุ่งโรจน์ จรัสวิจิตรกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) นายฐานิต ปัญญาวชิโรกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท พี.วี.เค.มอเตอร์ จำกัด นายวสันต์ ปัญญาวชิโรกุล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท พี.วี.เค.มอเตอร์ จำกัด ผู้ที่เกี่ยวข้อง และลูกค้าเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

IMG_7119

นายฐานิต ปัญญาวชิโรกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท พี.วี.เค.มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า โชว์รูมและศูนย์บริการ ฟอร์ด พี.วี.เค.สงขลา แห่งนี้ เป็นโชว์รูมรูปแบบใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ฟอร์ด Mini 3S เป็นโชว์รูมขนาดเล็ก แต่ให้บริการลูกค้าครบวงจรทั้งฝ่ายขาย ฝ่ายบริการ และฝ่ายอะไหล่

“สำหรับวัตถุประสงค์ของคอนเซ็ปต์ฟอร์ด Mini 3S เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าฟอร์ดให้ทั่วถึงทุกกลุ่มเป้าหมาย โดยใช้งบประมาฯการลงทุนที่คุ้มค่า ซึ่งผู้บริหารและพนักงานบริษัท ฟอร์ด พี.วี.เค.สงขลา ขนาด Mini นี้ พร้อมส่งมอบการบริการเพื่อให้ลูกค้าเกิดความภาคภูมิใจในการเป็นเจ้าของรถยนต์ฟอร์ดมากที่สุด”

IMG_7121

ด้าน นายวิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า บริษัท พี.วี.เค.มอเตอร์ มีประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจรถยนต์มากว่า 15 ปี โดยได้ร่วมเป็นพันธมิตทางธุรกิจของฟอร์ด เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ ฟอร์ด พี.วี.เค. หาดใหญ่ ที่ถนนศุภสารรังสรรค์ เป็นแห่งแรก และขยายสถานที่ไปยังถนนเพชรเกษมเป็นลำดับต่อมา

“ฟอร์ดมีความยินดีที่ พี.วี.เค.มอเตอร์ ได้ให้ความมั่นใจในแยรนด์ฟอร์ด เล็งเห็นการเติบโตของฟอร์ดในประเทศไทย และพร้อมขยายธุรกิจเพื่อเติบโตไปด้วยกันกับฟอร์ด ด้วยการเปิดโชว์รูม ฟอร์ด พี.วี.เค. สงขลาแห่งนี้ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2560 และศูนย์บริการแห่งใหม่ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นโชว์รูมมาตรฐาน Mini 3S บนทำเลศักยภาพ ให้บริการครบวงจรแบบ “One Stop Service” เพื่อให้ลูกค้าสัมผัสได้ถึงประสบการณ์ที่เป็นเลิศในทุกด้าน”

การบริการลูกค้าที่เป็นเลิศ คือ หนึ่งในหัวใจสำคัญของฟอร์ด จึงมุ่งมั่นในการขยายเครือข่ายเพิ่มศักยภาพ และประสิทธิภาพในการให้บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ทั้งด้านการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพ และให้บริการที่เป็นเลิศ

IMG_7103

IMG_7090

IMG_7087

IMG_7084

IMG_7105

IMG_7080

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=35986

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us