|

เตรียมจัด! ‘หาดใหญ่มิดไนท์รัน’ ต่อเนื่องปีที่ 4 เดินหน้าส่งเสริมท่องเที่ยวเชิงกีฬา

IMG-7222

ททท.หาดใหญ่ ร่วมกับ เทศบาลนครหาดใหญ่ สมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา และภาคส่วนที่เกี่ยวข้องแถลงข่าวเตรียมจัดงาน “หาดใหญ่มิดไนท์รัน” ครั้งที่ 4 เดินหน้าส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬา พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง

วานนี้ (6 ธ.ค. 61) ที่ บริเวณลานโปรโมชั่นชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา นายศักระ กปิลกาญจน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา พร้อมด้วย นายพฤกษ์ พัฒโน รองนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่, นางสาวจินตนา สุวรรณรัตน์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานหาดใหญ่, นายสุรพล กำพลานนท์วัฒน์ นายกสมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา, พันตำรวจโท วราพงศ์ หะยีหวัง สารวัตรจราจร สถานีตำรวจภูธรอำเภอหาดใหญ่ และนายสมนิตย์ กุลถวายพร นายกสมาพันธ์ชมรมวิ่งเพื่อสุขภาพจังหวัดสงขลา ร่วมแถลงข่าว “การจัดงานหาดใหญ่มิดไนท์รัน” ประจำปี 2561 โดยมีผู้ที่เกี่ยวข้อง และสื่อมวลชนทุกแขนงเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก

IMG-7217

สำหรับการจัดงาน “หาดใหญ่มิดไนท์รัน” ในครั้งนี้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานหาดใหญ่ ร่วมกับเทศบาลนครหาดใหญ่ สมาพันธ์ชมรมวิ่งเพื่อสุขภาพจังหวัดสงขลา สมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา และภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 4 ในบรรยากาศยามค่ำคืนของวันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม 2561 บริเวณแยกสถานีรถไฟหาดใหญ่ ถนนธรรมนูญวิถี ถนนนิพัทธ์อุทิศ 1 อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวในพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 ประเภท ประกอบด้วย ประเภทฟันรัน ระยะทาง 4 กิโลเมตร และประเภทมินิมาราธอนระยะทาง 10.5 กิโลเมตร

IMG-7203

ทั้งนี้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานหาดใหญ่ คาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้จะเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการกระตุ้นให้เกิดการเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวต่างประเทศอย่างมาเลเซีย และสิงคโปร์ ก่อให้เกิดการกระจายรายได้การท่องเที่ยวของจังหวัดสงขลา และเป็นการประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดสงขลาให้เป็นที่รู้จักผ่านเส้นทางการวิ่ง ซึ่งเป็นอีกรูปแบบหนึ่งของการท่องเที่ยวที่กำลังได้รับความนิยมในกลุ่มนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบกีฬา ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติด้วย

IMG-7209

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสมัครได้ด้วยตนเองที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานหาดใหญ่ถนนนิพัทธ์อุทิศ 3 อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา โทรศัพท์ 0-7424-3747 และสมัครออนไลน์ได้ที่ Facebook Fanpage : tathatyai ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะครบ 2,000 คน

IMG-7206

IMG-7216

IMG-7215

IMG-7213

IMG-7212

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=36010

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us