|

เริ่มแล้ว! มอเตอร์เอ็กซ์โปหาดใหญ่ 2018 รับโปรฯ เดียวกับกรุงเทพฯ วันนี้ – 10 ธ.ค. นี้

สมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลา เปิดงาน “มอเตอร์เอ็กซ์โปหาดใหญ่ 2018” ครั้งที่ 3 หนุนผู้ประกอบการรถยนต์ในจังหวัดสงขลา พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ จัดหนักรับโปรโมชั่นเดียวกับกรุงเทพฯ วันนี้ – 10 ธันวาคม นี้ ที่ เซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่

วันนี้ (7 ธ.ค. 61) ที่ หาดใหญ่ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นายไพโรจน์ จริตงาม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานในพิธีเปิดงาน Motor Expo Hatyai 2018 มอเตอร์เอ็กซ์โปหาดใหญ่ ครั้งที่ 3 พร้อมด้วย นายณรงค์ ตั้งภัสสรเรือง นายกสมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลา ดร.ภิเศก สายชนะพัน รองนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ นายสรัล ตันติจำนรรจ์ ผู้อำนวยการอาวุโสกลุ่มงานปฏิบัติการสาขาเขต 5 ภาคใต้ นายธนะเมศฐ์ พงษ์ภรณ์กุลภัค ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ ผู้ที่เกี่ยวข้อง และผู้สนใจเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

นายณรงค์ ตั้งภัสสรเรือง นายกสมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลา กล่าวว่า สมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลาจัดงาน มอเตอร์เอ็กซ์โปหาดใหญ่ 2018 ครั้งที่ 3 ระหว่างวันที่ 7-10 ธันวาคม 2561 ที่ หาดใหญ่ฮอลล์ ชั้น 5, ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 และลานหาดใหญ่ หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ ภายใต้แนวคิด “เทคโนโลยีสุดล้ำแห่งการขับขี่” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้ผู้ประกอบการธุรกิจจำหน่ายรถยนต์ รถจักรยานยนตร์ บิ๊กไบค์ และอุปกรณ์ตกแต่งรถในจังหวัดสงขลามีโอกาสกระตุ้นยอดขาย นำเสนอกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อลูกค้า ทั้งด้านราคา การส่งเสริมการขาย และกิจกรรมสร้างสรรค์สังคม ตลอดจนเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของผู้ประกอบการและกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดสงขลาให้สอดคล้องกับการเป็นเมืองเศรษฐกิจของภาคใต้

“มอเตอร์เอ็กซ์โปหาดใหญ่ 2018 ครั้งที่ 3 เกิดขึ้นจากความร่วมมือของบรรดาตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ รถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ในจังหวัดสงขลา ถือเป็นการจัดงานที่ยิ่งใหญ่อีกงานหนึ่งนอกเหนือจากการจัดงาน “มอเตอร์โชว์หาดใหญ่” ซึ่งจะจัดเป็นประจำทุกปี ช่วงเดือนต้นเมษายน โดยการจัดงานในครั้งนี้ทุกค่ายรถมอบข้อเสนอเดียวกันกับมอเตอร์เอ็กซ์โปที่กรุงเทพฯ ให้กับลูกค้าด้วย โดยเล็งเห็นถึงความสะดวกของลูกค้าที่ไม่ต้องเดินทางไกลไปถึงกรุงเทพฯ คณะผู้จัดงานจึงพยายามสร้างเอกลักษณ์และความยิ่งใหญ่ให้เกิดขึ้นภายในงานเพื่อเชิญชวนผู้สนใจเข้ามาร่วมงานและรับข้อเสนอดีๆ พร้อมของแถมอีกมากมายจากค่ายรถต่างๆ”

นอกจากข้อเสนอที่น่าสนใจจากค่ายรถต่างๆ แล้ว ภายในงาน “มอเตอร์เอ็กซ์โปหาดใหญ่ 2018” ยังมีกิจกรรมให้ร่วมชมและเชียร์อีกมากมาย เช่น การประกวด MOTOR TEAM CONTEST 2018 รุ่นอายุ 15-22 ปี, การประกวด MOTER EXPO FASHION KIDS รุ่นอายุ 7-12 ปี, การประกวดร้องเพลงไทยสากล รุ่นอายุ 13-18 ปี และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=36030

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us