|

เปิดแล้ว! FN Outlet สาขาย่อยไดอาน่า คอมเพล็กซ์ หาดใหญ่ จัดโปรฯ ชิ้นที่สอง 12 บาท

FN Outlet เปิดสาขาย่อยที่ศูนย์การค้า ไดอาน่า คอมเพล็กซ์ หาดใหญ่ แห่งที่ 2 ในใจกลางเมืองหาดใหญ่ หวังอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า รุกขยายฐานลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติต่อเนื่อง ส่งโปรฯ ชิ้นที่สอง 12 บาท วันนี้ – 6 ม.ค. นี้

เมื่อวันที่ 7 ธ.ค. 61 ดร.ภิเศก สายชนะพัน รองนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ เป็นประธานเปิดในพิธีเปิด FN Outlet สาขาย่อยไดอาน่า คอมเพล็กซ์ หาดใหญ่ ซึ่งเป็นสาขาที่ 12 ของบริษัท เอฟเอ็น แฟคตอรี่เอ๊าท์เลท จำกัด โดยมี นายเบญจ์เยี่ยม ส่งวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟเอ็น แฟคตอรี่เอ๊าท์เลท จำกัด นางวดีวรรณ จันทรัศมี กรรมการ รองกรรมการ ผู้จัดการศูนย์การค้าไดอาน่า คอมเพล็กซ์ รวมถึงผู้ที่เกี่ยวข้อง แขกผู้มีเกียรติ และผู้สนใจเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

นายเบญจ์เยี่ยม ส่งวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟเอ็น แฟคตอรี่เอ๊าท์เลท จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ เปิดสาขาย่อยที่ศูนย์การค้าไดอาน่าคอมเพล็กซ์หาดใหญ่ เป็นแห่งที่ 2 ในใจกลางเมืองหาดใหญ่ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในการจับจ่ายใช้สอย โดยเฉพาะอย่างยิ่งพี่น้องชาวหาดใหญ่ นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศ โดยเฉพาะประเทศเพื่อนบ้าน จะได้รู้จักและใกล้ชิดสินค้าภายใต้แบรนด์ของบริษัทง่ายมากขึ้น อาทิ CHERISH ผลิตภัณฑ์ชุดเครื่องนอน ฟูกนวัตกรรมและหมอน Temp Soft Cool Tech Gel PRIM CHEVAL INCO 

“อีกทั้ง บริษัทได้รับการสนับสนุนจากทางพันธมิตรที่แข็งแกร่งอย่างศูนย์การค้าไดอาน่าคอมเพล็กซ์หาดใหญ่ ซึ่งเป็นศูนย์การค้าที่ดำเนินธุรกิจคู่กับพี่น้องชาวหาดใหญ่มาอย่างยาวนาน เป็นศูนย์การค้าแห่งแรกของภาคใต้ มีสาขาทั้งที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา และจังหวัดปัตตานี มีฐานลูกค้าสมาชิกมากกว่า 2 แสนคน”

นายเบญจ์เยี่ยม กล่าวทิ้งท้ายว่า หวังว่า FN Outlet สาขาย่อยไดอาน่า คอมเพล็กซ์ หาดใหญ่ จะได้รับการตอบรับจากพี่น้องชาวหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา และพื้นที่ใกล้เคียง รวมถึงกลุ่มนักท่องเที่ยว ทุกเพศ ทุกวัย เป็นอย่างดี และบริษัทสัญญาว่าจะมุ่งเน้นแสวงหาและสินค้าคุณภาพดี มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีความหลากหลาย ภายใต้แนวคิด “คุณภาพส่งออก ราคาผู้ผลิต” มาให้ชาวหาดใหญ่ต่อไป

ทั้งนี้ FN Outlet สาขาย่อยไดอาน่า คอมเพล็กซ์ หาดใหญ่ ตั้งอยู่ที่ชั้น 3 ศูนย์การค้าไดอาน่าหาดใหญ่ พิเศษโปรโมชั่น ชิ้นที่ 2 ราคา 12 บาท (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ) ตั้งแต่วันนี้ – 6 มกราคม 2562

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=36053

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us