|

กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์จัดกิจกรรมขอบคุณลูกค้า พาชม Aquaman – มินิคอนเสิร์ต ‘นนท์-ธนนท์’

กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จัดกิจกรรมสุดพิเศษ “Krungsri First Choice Exclusive Movie Day 2018” ตอบแทนลูกค้าชาวหาดใหญ่พาชมภาพยนตร์รอบพิเศษ Aquaman พร้อมมินิคอนเสิร์ตจาก นนท์-ธนนท์ จำเริญ

เมื่อวันที่ 15 ธ.ค. 61 ที่ โรงภาพยนตร์หาดใหญ่ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด ผู้ให้บริการสินเชื่อและบัตรเครดิต กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ร่วมกับ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรม “Krungsri First Choice Exclusive Movie Day 2018” ขึ้นให้กับลูกค้าคนพิเศษได้มาร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจาก นนท์-ธนนท์ จำเริญ และปิดท้ายด้วยการชมภาพยนตร์เรื่อง Aquaman

ศุภมาศ เผ่าธัญลักษณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ กล่าวว่า สำหรับกิจกรรม Krungsri First Choice Exclusive Movie Day 2018 เป็นกิจกรรมที่กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์จัดขึ้นมาเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าคนสำคัญในพื้นที่ภาคใต้ที่มอบความไว้วางใจที่เลือกใช้บริการกับทางกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ รวมทั้งมอบความบันเทิงให้กับลูกค้าคนพิเศษได้รับชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์สุดยิ่งใหญ่เรื่อง Aquaman นอกจากจะได้รับชมภาพยนตร์แล้ว ภายในงานยังจัดให้มีอาหารว่าง และเครื่องดื่ม รวมไปถึงกิจกรรมต่างๆ ให้ลูกค้าได้ร่วมสนุก อาทิ บูทเกมส์แบบ interactive พร้อมลุ้นรับรางวัลกลับบ้านอีกด้วย โดยทางกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์มีแผนงานที่จะจัดกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ เพื่อมอบสิทธิพิเศษอย่างต่อเนื่องให้กับลูกค้าตลอดทั้งปีค่ะ

ด้าน นิธิ พัฒนภักดี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในนามเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ผู้นำด้านไลฟ์สไตล์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ของเมืองไทย ขอขอบคุณ กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ที่เลือกโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์เป็นสถานที่จัดกิจกรรม Krungsri First Choice Exclusive Movie Day 2018 ซึ่งเป็นกิจกรรมมอบความสุขให้กับลูกค้าและในครั้งนี้ทางเมเจอร์ได้นำภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์ที่ทั่วโลกต่างรอคอย เรื่อง Aquaman มาให้ทุกท่านได้รับชม รับรองได้ว่าสนุก ยิ่งใหญ่ ตื่นเต้นแน่นอน และยิ่งได้มารับชมจากโรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ที่มีเทคโนโลยีของระบบจอภาพและเสียงอันทันสมัย ทำให้เพิ่มอรรถรสในการรับชมภาพยนตร์มากขึ้น

ทั้งนี้ ภายในงานยังมีเซอร์ไพร์สสุดพิเศษจาก นนท์-ธนนท์ จำเริญ ที่มาโชว์พลังเสียงในมินิคอนเสิร์ตให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงสุดไพเราะ และร่วมพูดคุยอย่างใกล้ชิดพร้อมถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก ปิดท้ายด้วยการเรียนเชิญลูกค้าเข้าชมภาพยนตร์รอบพิเศษ เรื่อง Aquaman ภายในโรงภาพยนตร์หาดใหญ่ ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่

สำหรับลูกค้าของกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ สามารถติดตามประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ รวมทั้งกิจกรรมสนุกๆ และสิทธิพิเศษต่างๆ มากมายได้ที่ www.firstchoice.co.th

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=36226

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us