|

อาชีวศึกษาภาคใต้ ตบเท้าแข่งฟุตบอล ต้านภัยยาเสพติด ที่สงขลา

IMG-8145

สถาบันอาชีวศึกษาใน 14 จังหวัดทั่วภาคใต้ เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลชาย ต้านภัยยาเสพติด รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ระดับอาชีวศึกษา ประจำปีการศึกษา 2561 ระดับภาคใต้ มุ่งส่งเสริมให้นักเรียน นักศึกษา เห็นถึงความรัก ความสามัคคี ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่แข็งแรง รู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์

วันนี้ (9 ม.ค. 62) ที่ สนามฟุตบอล วิทยาลัยเทคนิคหาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นายวิชิต วิเชียร ผู้อำนวยการวิทยาลัยการอาชีพไชยา เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอลชาย ต้านภัยยาเสพติด รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ระดับอาชีวศึกษา ประจำปีการศึกษา 2561 ระดับภาคใต้ โดยมี ดร.สิทธิพงศ์ นกแอนหมาน ประธานอาชีวศึกษาจังหวัดสงขลา และ ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคหาดใหญ่ พร้อมด้วย คณะอาจารย์ นักศึกษา และผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

IMG-8131

ดร.สิทธิพงศ์ นกแอนหมาน ประธานอาชีวศึกษาจังหวัดสงขลา และ ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคหาดใหญ่ กล่าวว่า สำหรับการจัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลในครั้งนี้ อาชีวศึกษาจังหวัดสงขลาได้รับมอบหมายจากสำนักงานคณะกรรมการอาชีวศึกษา ได้ดำเนินการจัดการแข่งขันทั้งอาชีวะรัฐบาลและเอกชนได้ไม่เกิน อศจ.ละ 100 ทีม และอาชีวศึกษาจังหวัดสงขลา ดำเนินการคัดเลือกตัวแทนภาคใต้ให้ได้ 2 ทีม ซึ่งการดำเนินการจัดการแข่งขันในครั้งนี้กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9 – 15 มกราคม 2562 ณ สนามฟุตบอล วิทยาลัยเทคนิคหาดใหญ่ และสนามกีฬามหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่ โดยมีทีมเข้าร่วมการแข่งขันคัดเลือกตัวแทนภาคใต้ในครั้งนี้ ทั้งหมด 9 ทีม จากตัวแทนอาชีวศึกษา ทั้งหมด 14 จังหวัดภาคใต้

IMG-8135

ด้าน นายวิชิต วิเชียร ผู้อำนวยการวิทยาลัยการอาชีพไชยา กล่าวว่า การแข่งขันฟุตบอลชาย ต้านภัยยาเสพติด รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ระดับอาชีวศึกษา ประจำปีการศึกษา 2561 ระดับภาคใต้ เป็นการเปิดโอกาสให้นักเรียน นักศึกษา ของสถานศึกษาในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษาทุกคน ได้แสดงความสามารถอย่างสร้างสรรค์ สนุกสนาน มีน้ำใจนักกีฬา ในตลอดระยะเวลาที่ได้ดำเนินการจัดแข่งขัน

“สำหรับการจัดแข่งขันในครั้งนี้ ไม่ว่าผลการแข่งขันกีฬาจะเป็นอย่างไร แต่ก็แสดงให้เห็นถึงความรัก ความสามัคคี การรู้แพ้ รู้อภัย ความมีน้ำใจเป็นนักกีฬา ตลอดจนส่งเสริมให้นักเรียน นักศึกษามีสุขภาพร่างกายแข็งแรง รู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ และเกิดความสมานฉันท์ และขอมให้ทีมที่ไก้เป็นตัวแทนของภาคใต้ไปปฏิบัติหน้าที่ในนามของภาคใต้อย่างเต็มความสามารถต่อไป” นายวิชิต กล่าว

IMG-8138

IMG-8141

IMG-8120

IMG-8122

IMG-8126

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=37009

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us